บันเทิง

เอาอีกแล้ว ? "FIIXD" แรปเปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบน เนินอก แฟนคลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาอีกแล้ว ? "FIIXD" แรปเปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบน เนินอก แฟนคลับ หลังเมื่อ 2 ปีก่อนเคยโดนถล่มเพราะเหตุการณ์นี้มาแล้ว

หากจำกันได้เมื่อเดือนตุลาคมปี 2563 เคยเกิดเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับแก๊งศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง ทั้ง "ยังโอม" และ "FIIXD" หลังจากที่ ยังโอม ได้ลงไอจีสตอรี่ ที่มีวัยรุ่นอายุ 15 ปี เปิดหน้าอกให้ยังโอมเซ็นลายเซ็น โดยเห็นชัดว่าหน้าอกของน้องคนนี้มีลายเซ็นยังโอม พร้อมกับภาพของยังโอมที่กอดคอน้องและบอกว่าน้องเป็น แฟนพันธุ์แท้ จนกลายเป็นที่วิจารณ์กันสนั่น ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ก็ได้มีหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นคนในภาพดังกล่าวที่ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จริงๆ ตอนแรกตนตั้งใจที่จะให้นักร้องหนุ่มเซ็นลายเซ็นบนเสื้อด้านหลัง แต่อีกฝ่ายบอกว่าเสื้อยับ ตนจึงบอกว่างั้นเซ็นตรงไหนก็ได้ ทางด้านของนักร้องหนุ่มจึงได้เซ็นลายเซ็นให้บริเวณดังกล่าว

ส่วนใครที่มองว่า ตนอายุ 15 แล้วมาเที่ยวกลางคืนนั้น เจ้าตัวระบุว่าก็อาจจะดูไม่ดีจริง แต่เมื่อตนมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ชอบและรัก ซึ่งเกิดมาชาติหนึ่งไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ขอลายเซ็นอีกฝ่ายไหม ในเมื่อเจอแล้วก็ต้องทำให้คุ้มที่สุดจะได้ไม่เสียดายทีหลัง พร้อมขอโทษในความไม่เหมาะสมด้วย ขณะที่ในส่วนของการแสดงความเห็นจากคนอื่นๆ นั้น บางคนก็เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสมยอมที่ไม่ควรไปต่อว่าตัวนักร้อง เพราะเจ้าตัวก็อาจจะไม่รู้จริงๆ ก็ได้ว่าอีกฝ่ายมีอายุเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่ปล่อยให้มีเด็กที่อายุไม่ถึงเข้าไป เรื่องนี้ความผิดก็น่าจะเป็นทางร้านมากกว่า

ปี 2563

ล่าสุดเหมือนว่าเหตุการณ์ทำนองนี้จะย้อนกลับมาอีกครั้งในเดือนเดิมคือ ตุลาคม ปี 2565 หลังจากผ่านดราม่าดังกล่าวไปได้เพียง 2 ปี หนุ่ม FIIXD ก็ลงคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นการเซ็นลายเซ็นให้กับหญิงสาวรายหนึ่งในตำแหน่งเดียวกันกับดราม่าครั้งนั้นคือบริเวณเนินหน้าอก โดยในคลิปหญิงสาวก็เต็มใจ หนุ่ม FIIXD ก็แฮปปี้ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น บางคนก็อดแซวถึงเรื่องเมื่อ 2 ปีก่อนไม่ได้ว่า คนนี้อายุเกิน 15 แล้วใช่ไหม หรือ ระวังดราม่านะคะ เป็นต้น

เอาอีกแล้ว ? "Fiixd" แรปปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบนเนินอกแฟนคลับ เอาอีกแล้ว ? "Fiixd" แรปปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบนเนินอกแฟนคลับ เอาอีกแล้ว ? "Fiixd" แรปปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบนเนินอกแฟนคลับ เอาอีกแล้ว ? "Fiixd" แรปปอร์ชื่อดัง จรดปากกาเซ็นชื่อบนเนินอกแฟนคลับ

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ