บันเทิง

3 หนุ่ม 3 สไตล์ "นัท ทู อุล" ระวัง ทักผิด เพราะ หน้าคล้ายกันมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระวัง! ขึ้นรถผิดคัน หรือ ทักผิดคน วันนี้ ชวนมาทำความรู้จัก 3 นักแสดง "นัท ณัฏฐ" / "ทู สิราษฎร์" / "อุล ภาคภูมิ" หรือ "นัท ทู อุล" หน้าคล้ายกันมาก จนแฟนคลับนึกว่าเป็นแฝด

หน้าคล้ายกัน จนอาจจะทักผิด สำหรับ "นัท ณัฏฐ์" / "ทู สิราษฎร์" / "อุล ภาคภูมิ"  สามหนุ่ม นักแสดง หน้าหล่อ ที่ใครเห็นแวบแรก อาจจะเข้าใจผิดคิดว่า เป็นคนเดียวกัน เพราะทั้ง 3 คนนี้ มีมาดเซอร์ ผมยาว จนหน้าตา ทรวดทรง แลดูคล้ายกันมาก นึกว่า เป็นหนึ่งในแฝด 3 ของวงการไทยแลนด์ จนหลายๆคนเรียกรวมกันว่า "นัท ทู อุล"  แต่หากสังเกตดีๆ ถึงแม้ว่า จะมาดเซอร์คล้ายกัน แต่จะเห็นว่า ทั้ง 3 คน ต่างลุค ต่างไตล์ และวันนี้ เรามารู้จัก "นัท ทู อุล" นักแสดงหนุ่ม ทั้ง 3 คนกัน 

คนแรก ในแฝด 3 "นัท ทู อุล"  เริ่มกันที่ "นัท ณัฏฐ์" หรือ "นัท ณัฏฐ์ กิจจริต" สถาปัตยกรรมหนุ่ม วัย 28 ปี ที่เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนักแสดงในสังกัด Workpoint Entertainment และปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระแล้ว หนุ่มคนนี้ มีผลงานทางการแสดงมากมาย ทั้งโฆษณา ซีรีส์ และภาพยนตร์ ได้แก่ App war , 4 Kings , Fast and Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ เป็นต้น อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยโด่งดังในบทบาท หนุ่มหน้าใสมาดเซอร์ "แวน ธิติพงศ์" นักธุรกิจพันล้าน วัย 26 ปี จากคลิปไวรัลดัง

"นัท ณัฏฐ์" หรือ "นัท ณัฏฐ์ กิจจริต"

 

 

ต่อมา "อุล ภาคภูมิ" หรือ "อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา" หนุ่มวิทยาการจัดการ จากรั้งมหาวิทยาลัยเกษตร์ศาสตร์ เริ่มเข้าวงการตอนอยู่ปี 3 ซึ่งปัจจุบันมีผลงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง สายฮา และ พิธีกรชาย ที่รู้จักกันดีจากการรายการ ตลก 6 ฉาก และอีกหลายๆรายการทางช่อง Workpoint 

"อุล ภาคภูมิ" หรือ "อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา"

และคนสุดท้าย ในแฝด 3 "นัท ทู อุล"  ซึ่งกำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ "ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" อดีตหวานใจของ "พลอย หอวัง" ที่ล่าสุดได้ออกมาปิดฉากความรักลงแล้ว 

 

 

"ทู สิราษฎร์" หนุ่มมาดเซอร์ และดูเข้มขรึม สไตล์นิปปอนบอยหน่อยๆ จาก นิเทศ จุฬา สู่บทบาทงานแสดง ที่เริ่มค้นหน้าคุ้นตากันดีจากมิวสิควิดีโอเพลง และงานโฆษณา รวมถึง ผลงานภาพยนตร์ เรื่องแรก คือ พรุ่งนี้ตาย Die tomorrow ตามมาติดๆด้วยเรื่อง  App war , 4 Kings นอกจากนี้ หากใครติดตามในไอจี ของหนุ่มคนนี้จะเห็นว่า เขามักจะถ่ายทอดผลงานแนวอาร์ตๆ ลงเป็นประจำ

 

"ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ"

"ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ"

นัท - ทู

นัท - ทู

นัท - ทู - อุล


ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants IG @natkitcharit IG @aunner10

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ