บันเทิง

"ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับ แมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่ใช่เพื่อนยุยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดย ยืดอกรับ แมนๆว่า นอกใจ นักร้องและดาราสาว "พลอย หอวัง" จริง

กลายเป็นเรื่องเดือดโลกออนไลน์ หลังนักร้องและดาราสาว "พลอย หอวัง" ออกมายอมรับว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" เพราะเกินจะรับไหว มีปัญหาเรื่องของมือที่ 3 – 4 – 5 จากฝั่งฝ่ายชาย และยังฟาดแรงว่ามือที่ 3 เป็นคนในวงการบันเทิงที่เป็นคนใกล้ตัว ส่วนตัวเองนั้นมูฟออนแล้ว และภายหลังที่สาวพลอย ออกมาเผยถึงเรื่องราวความรักที่จบลงบบไม่ดีเท่าไหร่นัก ก็มีชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ผ่าน #พลอยหอวัง อย่างดุเดือดในทวิตเตอร์  บ้างถึงกับตามเสาะหาว่าใครคือมือที่ 3 ที่ทำให้ทั้งสองคนรักล่ม

ล่าสุด หนุ่มทู ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว หลังจากที่เรื่องราวเริ่มจะทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น เพราะมีการโยงไปยังบุคคลที่ 3 รวมถึงเพื่อนของฝ่ายชายด้วย ซึ่งเจ้าตัวร่ายความในใจไว้ว่า 

 

"สวัสดีครับผมทู สิราษฎร์ วันนี้อยากจะบอกกับทุกคนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดระหว่างผมกับพี่พลอย ผมขอยอมรับว่ามันเกิดขึ้นจริงตามที่พี่พลอยได้ให้สัมภาษณ์และผมผิดเองทุกอย่างโดยไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ผมขอโทษทุก ๆ คน ที่คาดหวังในตัวผม โดยเฉพาะพี่พลอย หอวัง หลังจากที่ผมได้ทำเรื่องแย่ ๆ ลงไปผมเป็นคนเลือกที่จะเดินไปบอกพี่พลอยด้วยตัวเอง ซึ่งเรื่องนี้มันเกิดมาหลายเดือนแล้ว"

ทู

"ตอนนี้ผมอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียว ไม่ได้มีใครอย่างที่ทุกคนเข้าใจ และเรื่องสุดท้ายที่อยากขอร้องทุกคน คือผมไม่อยากให้ดึงเอาเพื่อนผู้ชายผมมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะครับ ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันมาจากสิ่งที่ผมได้ทำด้วยตัวเองทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งแย่ ๆ ที่ได้ทำลงไป…" ซึ่งโพสต์นี้เจ้าตัวลงเป็นภาพวาดของสาวพลอยด้วย 

"ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับ แมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่ใช่เพื่อนยุยง

ส่วนคอมเมนต์ก็มีทั้งเห็นใจและต่อว่า ซึ่งส่วนใหญ่จะไปในแนวหลังซะมากกว่า แม้แต่คนที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มทู อาทิ "ไม่รู้ตะเม้นว่ายังไงดี เพราะนี่ชอบพี่ทูมากกกกกก แต่ก็ไม่สนับสนุนกับการนอกใจ" , "เป็นมนุษย์ก็ควรแยกให้ได้ว่าสิ่งไหนควรทำ สิ่งไหนไม่ควรทำ ไม่ใช่รู้ดีอยู่แก่ใจก็ยังจะทำผิดซ้ำซาก ก็ขอให้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีกแล้วกันไม่งั้นชีวิตก็ต้องขอโทษจนวันตาย" , "คนเลิกรักกันเป็นเรื่องปกติแต่การนอกใจไม่ใช่เรื่องปกติค่ะ การออกมายอมรับหลังโดนเปิดโปงก็ไม่เรียกความกล้าหาญเพราะถ้ากล้าหาญจริงต้องไม่นอกใจตั้งแต่แรก หรือกล้าออกมาบอกเองแต่แรกแล้วว่านอกใจ ไม่ต้องรอพลอยพูด ส่วนตัวก็เคยโดนแบบนี้มา รู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อจาก "การขอโทษ" นี้ เลยขอลาออกจากการติดตามพี่ทูแล้วกัน" เป็นต้น

"ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับแมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่เกี่ยวกับเพื่อนยุยง "ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับแมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่เกี่ยวกับเพื่อนยุยง "ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับแมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่เกี่ยวกับเพื่อนยุยง "ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับแมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่เกี่ยวกับเพื่อนยุยง "ทู สิราษฎร์" ยืดอกรับแมนๆ นอกใจ "พลอย หอวัง" ลั่นทำเองไม่เกี่ยวกับเพื่อนยุยง

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ