บันเทิง

สุดปัง "นุนิว ชวรินทร์" ร้องเพลงประกอบละครคุณชาย ยอดวิวพุ่ง 20 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทะยานขึ้น 10 ล้านวิวแล้ว สำหรับเพลง รักแท้ ประกอบละครพีเรียดเรื่อง คุณชาย ทางช่อง One31 ที่ได้  "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" มาถ่ายทอดอารมณ์รักโรเมนติก ที่ละมุนอย่างมาก วันนี้คมชัดลึก บันเทิง ขอพาไปเปิดลิสต์เพลง เสียงร้องของ "นุนิว" ก่อนมาร่วมงานช่องดัง

มากความสามารถจริง ๆ สำหรับ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" นักแสดงชายชาวไทย ที่โด่งดังจากซีรีส์สุดปังแห่งปีอย่าง "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ" จนขึ้นแท่นคู่จิ้นแห่งชาติ #ซีนุนิว ร่วมกับ "ซี พฤกษ์"และส่งให้ซีรีส์ร่วมถึงเหล่านักแสดงประสบความสำเร็จอีกขึ้น เดินทางทัวร์ไปในหลายประเทศเลยทีเดียว ซีรีส์นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ เป็นซีรีส์ที่เรียกศักยภาพของ นุนิว ที่เก็บไว้ให้ได้เห็นในหลากหลายมุม ทั้งเรื่องงานแสดง และเรื่องทักษะการร้องเพลงที่บอกเลยว่าไพเราะติดหู และเสียงมีเอกลักษณ์อีกหนึ่งคน 

ล่าสุด "นุนิว ชวรินทร์" ได้ทำให้แฟน ๆ ฮือฮาไปอีกครั้ง กับการร่วมงานกับช่องดัง One31 ที่กระโดดมาร่วมร้องเพลงประกอบละคร "คุณชาย" ที่ถือเป็นละครสายวายแบบเต็ม ๆ ของทางช่องซึ่งกระแสแรงพอสมควร ด้วยเส้นเรื่องนักแสดงนำ โดยเพลงที่ "นุนิว"มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์คือเพลง "รักแท้" ซึ่งปล่อยไปเพียง 2 วีคก็ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว  #พิเศษนิ่งเฮียQ4จี้ใจ

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

วันนี้คมชัดลึก บันเทิง เลยขอพาไปเปิดลิสต์เพลงที่ "นุนิว ชวรินทร์" ได้ขับร้องไว้ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับทาง One31 โดยช่วงแรก ๆ "นุนิว"มักจะนำเพลงดังต่าง ๆ มาคัฟเวอร์ใด้ฟังกันผ่านทาง Youtube ของต้นสังกัดและทุกบทเพลงนักแสดง นักร้องหนุ่มก็ทำออกมาได้ดีอยากมา เหมือนกับคนที่เรียนมา แต่ทว่า ทีมข่าวของเราเคยพูดคุยกับทีมงาน ซึ่ง "นุนิว"เองไม่ได้ไปเรียนมาแบบจริงจัง แต่อย่างใด เพียงแต่เป็นคนชื่นชอบการร้องเพลง และนำมาฝึกเองเท่านั้น 

ซีรีส์ "นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ"ที่เวทีที่ให้ "นุนิว" ได้เปิดศักยภาพด้านเพลงให้ได้ฟังกัน อาทิ

  • ไอ้คนน่ารัก ( My Cutie Pie ) 
  • เปลี่ยน (คัฟเวอร์ Etc.)
  • จะรักฉันอยู่ไหม
  • How You Feel
  • ให้ฉันเป็นของเธอ (Be Yours) 
  • ที่รักที่รัก (Baby Boo) เป็นต้น

ซึ่งแฟนๆ สามารถเข้าไปชมและฟังเพลงของ "นุนิว"ได้ผ่านแพลตฟอร์ม Mandee Channel  

สำหรับ "ละครรักแท้" ทางช่อง One31 ที่ "นุนิว ชวรินทร์"มาร่วมขับร้องเพลงประกอบนั้นเป็นละครพีเรียดฟอร์มยักษ์กับเรื่องราวความรักที่ถูกปิดกั้นในสังคมจีน กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของพระเอก "ฟิล์ม ธนภัทร" ในบท "ชายรักชาย" ประกบคู่กับ หนุ่มหุ่นแซ่บ ฝีมือเฉียบ "แจม รชตะ หัมพานนท์" และเหล่านักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย 

ส่วนเพลง "รักแท้" นั้นได้ปล่อยไปเมื่อ วันที่ 16 ก.ย. 2022 จนถึงวันนี้ (5 ต.ค.) มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 10,000,000 ครั้งทางยูทูบ "นุนิว ชวรินทร์" ก็ได้ถ่ายทอดความโรแมนติก ของดดนตรี POP ที่ใส่กลิ่นอายความเป็นจีน เป็นเพลงรักฟังสบาย ที่ "นุนิว" สื่ออารมณ์ได้อย่างเข้าถึง ส่งให้ตัวเพลงเต็มไปด้วยฟีลที่อบอุ่น ลึกซึ้ง สวยงาม

และยังเป็นเพลงที่ให้ความหวัง - กำลังใจ คนที่กำลังต่อสู้เพื่อความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักของ LGBT หรือความรักในรูปแบบไหนก็ตาม และไม่เพียงส่งต่อความรักผ่านเสียงร้อง "นุนิว" ยังคิดท่อนเพลงประโยคภาษาจีนเอง โดยมี "แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" สาวเก่งมารับหน้าที่ Producer #10MTrueLoveForNUNEW

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

ขอบคุณภาพ : รักแท้นุนิว  #10MTrueLoveForNUNEW   #พิเศษนิ่งเฮียQ4จี้ใจ

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ