บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" เคลื่อนไหว หลังถูกมอง คุกคามทางเพศ "ลูกเกด" ขอหอมรักแร้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังมีดราม่า บอล เชิญยิ้ม ขอหอมรักแร้ ลูกเกด เมทินี ล่าสุดลูกเกดบอก เป็นคอนเทนต์ถ่ายขำ ๆ แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่ฮาด้วย มองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ

กลายเป็นดราม่าร้อน ๆ ขึ้นมาทันที หลังจากที่มีคลิปซุปตาร์ตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม ขอหอมรักแร้ของนางแบบตัวแม่ลูกเกด เมทินี โดยหนุ่มบอลบอกว่า ชื่นชอบลูกเกดมานานแล้ว มันเป็นความใฝ่ฝัน ทำเอาลูกเกดถึงกับเหวอ แต่ก็ยกแขนให้ ซึ่งบอลเองก็เหวอเช่นกัน ก่อนจะซุกหน้าลงไปที่รักแร้ ขณะที่ชาวเน็ตหลายคนรู้สึกไม่ขำด้วย มองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ ล่าสุด (4 ตุลาคม 2565) ลูกเกด เมทินี ได้เผยกับสื่อว่า หลังมีดราม่าเกิดขึ้น จริง ๆ แล้วมันเป็นคอนเทนต์ เพราะตนได้ชวนบอลมาถ่ายรายการ ซึ่งบอลก็บอกว่าชื่นชอบลูกเกดมานานแล้ว ส่วนป้าตือก็อยากถ่ายคลิปเป็นคอนเทนต์ บอลจึงขอดมรักแร้ ซึ่งตนก็จั๊กจี้ดี

ลูกเกด กล่าวอีกว่า จะบอกว่าเป็นอะไรที่คุกคามก็ไม่ได้ เพราะมีการคุยและตกลงกัน อีกทั้งตนก็ยินยอม เนื่องจากเป็นคนที่รู้จักกัน ฉะนั้นจึงไม่อยากให้คนคิดมาก  โดยก่อนหน้านี้ ลูกเกด เมทินี ได้โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok @lukkademetinee พร้อมแคปชั่น "กรี๊ดอย่างหนักเลยผู้ชายมาขอดมจักแร้" โดย บอล เชิญยิ้ม ได้ยกมือไหว้ ลูกเกดขอสานฝันของตัวเองด้วยการขอดมรักแร้ ทำเอาลูกเกดแอบตกใจเล็กน้อย ก่อนจะยกแขนขึ้นเพื่อให้บอลดมรักแร้ได้เต็มที่ จากนั้นบอลก็เอาหน้าซุกรักแร้ทันที เสียงกรี๊ดของลูกเกดดังลั่น ก่อนจะถามบอลว่าหอมไหม บอลก็ว่าผมไม่รู้ว่ารักแร้กับแก้มอันไหนหอมกว่ากัน

 

ลูกเกด-บอล เชิญยิ้ม

 

 

ด้านตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ยังไม่มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ แต่ล่าสุดได้โพสต์รูปและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวที่ลูกชายสุดที่รัก เบลล์ จะบวชในวันที่ 17-18 ตุลาคมนี้ โดยมีข้อความว่า “บวช ลูกชาย (เบลล์) 17-18 ตุลาคมสาธุบุญทุกท่านครับ”

 

หลังจากนั้น บอล เชิญยิ้ม ก็ได้แชร์โพสต์ของ ป๋าชู วัดเศวต ที่มีข้อความว่า “รายชื่อคณะสิงโต-มังกรทอง ในงานอุปสมบทลูกชาย น้องรัก บอล เชิญยิ้ม วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 มีดังนี้

1. มังกรใต้หล้า ลูกชัยมงคล

2. มังกร 9 เซียน ลูกหลวงพ่อแพ

3. คณะสิงโตลูกหลวงพ่อโบสถ์บน

4. คณะสิงโตลูกหลวงพ่อโอภาสี

5. คณะสิงโตลูกเจ้าแม่กวนอิม

6. คณะสิงโตศิษย์เจ้ากวงอิม

7. คณะสิงโตศิษย์หลวงปู่บุญมี

8. คณะสิงโตลูกหลวงปู่ทับ

9. คณะสิงโตลูกเจ้าพ่อเจียวตี่เอี้ย

10. คณะสิงโตลูกเท้ามหาพรหม

11. คณะสิงโตลูกหลวงพ่อแก้ว

12. คณะสิงโตลูกเจ้าพ่อไฟ

13. กระตั้วแทงเสือขุนพลเจริญพร

14. กองยาวลูกขุนพลเจริญพร

ขออนุญาตพี่ๆ น้องๆ ช่วยกันแชร์ด้วยครับ

# สถานที่และเวลาแห่..จะบอกอีกทีนะครับ

# อนุโมทนาสาธุบุญด้วยครับ”

 

ลูกเกด-บอล เชิญยิ้ม

 

บอล เชิญยิ้ม

 

ลูกเกด-บอล เชิญยิ้ม

 

ลูกเกด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ