บันเทิง

"พลอย หอวัง" เลิก "ทู สิราษฎร์" ฟางเส้นสุดท้าย มีมือที่ 3 ที่ 4 ที่ 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากรัก คู่รัก สายติสท์ "พลอย หอวัง" และ "ทู สิราษฎร์" รับเลิกกันแล้ว เผย ฝั่งชาย มีมือที่ 3 และมากกว่านั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนใกล้ตัว ซ้ำรอย จนฟางเส้นสุดท้ายขาดลง ตอนนี้ ขอยังทักถามกันได้ แต่เป็นเพียงคนรู้จักเท่านั้น

"พลอย หอวัง" นักแสดงสาว สุดคูล เปิดใจครั้งแรก เรื่องความสัมพันธ์กับ แฟนหนุ่ม มาดเซอร์ อย่าง "ทู สิราษฎร์" หรือ "ทู สิราษฎร์ อินทรโชติ" ว่า ได้เลิกรากันไปแล้วสักพักใหญ่ พร้อมเผยถึงสาเหตุในการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ ด้วยประโยคที่ทุกคนต่างสะดุ้งไปตามๆกันว่า "หนูพูดสั้นเลยนะ มันมีมือที่ 3 (ที่ 4 ที่ 5) จบที่ 3 แล้วกันค่ะ ฝั่งเขา ฝั่งหนูไม่มี แล้วก็มันเป็น มันเป็นเพื่อนเป็นน้อง คนที่รู้จักกัน เป็นน้องสาว" และยังกล่าวต่ออีกว่า "ครั้งที่ 3 4 5 มันน่าจะรับไม่ได้แล้วมั้งพี่"

ทั้งนี้ "พลอย หอวัง" ยังเผยถึงความรู้สึกที่รับรู้ถึงมืออื่นๆที่เข้ามาว่า "ครั้งแรกที่เราเจอ จุกค่ะ อยากจะให้พูดถึงแค่นี้พอ เหนื่อยกับเรื่องนี้ เหมือนกัน" พร้อมกับยอมรับแบบแมนๆเลยว่า "จบไม่ดี แต่ยังถามไถ่ว่าเป็นไง" (ให้อภัย "ทู สิราษฎร์" หรือเปล่า?) "รู้จักกันมานานแล้ว มีความผูกพัน เลยทักถาม แค่นั้น" (ทำไมเราถึงใจกว้างให้สถานะ?) "ไม่ได้ให้ ถามไถ่เฉยๆ" (ทุกวันนี้ยังเปนเพื่อนกันได้ไหม?) "(ส่ายหน้า) รู้จักกันเฉยๆ" และยังทิ้งท้ายถึง ฟางเส้นสุดท้าย "มันมีซ้ำรอย มันก็ไม่ควรแล้วป่ะ เหมือนเราให้โอกาสครั้งที่ 1 2 มันก็ไม่แล้วป่ะ" (คนใกล้ตัวด้วยไหม?) "(พยักหน้า) ประมาณนี้"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

 

 

สำหรับวิธีการเยียวยา "พลอย หอวัง" เล่าว่า "มีครอบครัว มีพี่สาว และเพื่อนๆ และน้องแมว คือดีที่สุด" (มูฟออนจากตรงนั้นแล้วหรือยัง?) "มูฟแล้วค่ะ มุมมองความรัก ต้องกลับมารักตัวเองเยอะๆ ไม่ต้องไปใ้หความรักกับคนอื่น" (ไม่เปิดแล้วหรอ?) "ต้องเปิดสิ" (จีบได้ไหม) "ได้เลย(หัวเราะ)" และในส่วนของสเปค "ใครก็ได้ที่ดูแล เทคแคร์ให้กำลังใจกันและกัน" และยังเผยถึงเครื่องสแกนที่ดีที่สุด "คือ เพื่อนค่ะ" (กับพี่ คริส หอวัง ?) "เราไม่ค่อยคุย ไปสืบมา มีความก้ำกึ่ง ไม่กล้าบอกกัน" สำหรับการจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ คริส หอวัง "เขาก็บอกว่า ดีแล้ว ดีที่สุดแล้ว"

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

นอกจากนี้ พลอยหอวัง ได้กล่าวถึงวิธีมูฟออนที่หากใครได้ฟัง ต้องพร้อมที่จะสู้ต่อไป "ฉันต้องแบบว่า อย่าไปจมปลัก ถ้าเราปรับมายด์เซทได้ เราจะมูฟไปข้างหน้าได้ อยู่กับตัวเองให้มากที่สุด อยู่กับเพื่อน แล้วมั่นใจว่าเราทำดีที่สุดแล้ว อย่าไว้ใจคนได้ง่ายขนาดนั้น" และปิดท้ายด้วยคำถามที่ว่า หากชาวเน็ตจะช่วยขุดคุ้ย ประเด็นเรื่องมืออื่นๆที่ยื่นเข้ามานั้น "พลอย หอวัง" ตอบทันทีว่า "แล้วแต่เลย เอาเลยค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

ขอบคุณภาพจาก IG @2bobsquarepants / IG@paloyh

 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline