บันเทิง

"คัฑลียา มารศรี" ลูกทุ่งตัวแม่ เปิดใจ มีปัญหาต้นสังกัดชีวิตเหมือน "ตั๊กแตน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้อง ลูกทุ่ง ชื่อดังตัวแม่ "คัฑลียา มารศรี" ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกกลางรายการ เล่าถึงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา หลังประสบอุปสรรคชีวิตเหมือนกับ นักร้องลูกทุ่ง สุดเซ็กซี่ "ตั๊กแตน ชลดา" ที่มีปัญหาต้นสังกัด สั่งห้ามใช้ชื่อเก่า งดเอาเพลงตัวเองไปร้อง?!

หลังจากโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่ง เกือบ 30 ปี สำหรับ นักร้องสาว "คัฑลียา มารศรี" แต่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ว่าเส้นทางชีวิตเจอมรสุมมีปัญหากับต้นสังกัด จนเป็นเหตุให้ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ และ ไม่สามารถนำเพลงดังที่เคยร้องมาร้องได้อีก ซึ่งล่าสุด "คัฑลียา มารศรี" ก็ได้มาเปิดใจ กับ พิธีกรตัวแม่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ถึงเรื่องนี้ให้ฟังกัน

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : อยู่ในวงการมานานกี่ปี?


"คัฑลียา มารศรี" : อยู่ในวงการมานานเกือบ 27 ปีแต่ตอนที่ออกเทปชุดแรกเราก็ยังไม่ได้ดังมันต้องเพาะบ่มประมาณสองถึงสามปีกว่าคนจะรู้จักชื่อ ว่า คัฑลียา มารศรี คือใครมาจากไหน ซึ่งร้องอยู่หลายชุดมากกว่าจะดังเปรี้ยงแต่พอเปลี่ยนชื่อเท่านั้นแหละดังเลย

 

 

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : เปลี่ยนชื่อแล้วดังเลย?


"คัฑลียา มารศรี" :  ตอนแรกเธอ แคทรียา และเปลี่ยนเป็น คัฑลียา เท่านั้นแหละงานเข้ามาเปรี้ยงเลย ซึ่งเราเกิดวันพฤหัส ท. จะเป็นตัวกาลกิณี อย่างที่เราใส่ชุดม่วงเป็นประจำเพราะว่ามันแทนดอกไม้แคทรียา และสีแดงเอาเป็นว่าแคทต้องใส่แม่สีถึงจะเด่น ถ้าปากไม่แดงไม่มีแรงร้องเพลง อีกอย่างนึงแล้วเป็นคนรูปร่างสูงโปร่งด้วยต้องใส่รองเท้าส้นสูงบ้าง

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ไฝมหาเสน่ห์?


"คัฑลียา มารศรี" :  ซึ่งไม่ว่าเราจะใส่ชุดไหนออกอัลบั้มไหน คนก็จะไม่ได้จำหน้าแต่จำไฝที่หน้าอก ซึ่งตอนนี้ก็ยังอยู่เรายังไม่ได้เอาออกไปไหนยังเก็บไว้มันเป็นไฝมหาเสน่ห์ แต่ภาพจำที่ทุกคนเห็นจะเห็นว่าเราเต้นบ่อยซึ่งเราไม่ใช่สายเต้นเลย

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : เคลียร์ดราม่าใช้ชื่อเดิมไม่ได้-ร้องเพลงที่เคยดังก็ไม่ได้?


"คัฑลียา มารศรี" :  เริ่มต้นจากการมีปัญหากับต้นสังกัด พอมีปัญหากันเป็นเรื่องส่วนตัวมันก็เลยลุกลามในการทำงานด้วยเราก็ออกจากต้นสังกัดมาเค้าก็จะไม่ให้ใช้ชื่อนั้นเลยมันก็เป็นกฎกติกาทั่วไป รวมถึงชื่อด้วยที่ต้นสังกัดเป็นคนตั้งให้ ซึ่งปัจจุบันได้ใช้ชื่อ แคท คัฑลียา ก็ยังดีใจถึงแม้จะใช้ชื่อเดิมไม่ได้แต่แฟนเพลงก็ยังจำหน้าของเราได้เหมือนเดิม จำตัวเราได้เหมือนเดิม แต่เราก็ยังมีความสุขที่แฟนเพลงให้การต้อนรับเหมือนเดิม

"คัฑลียา มารศรี" ลูกทุ่งตัวแม่ เปิดใจ มีปัญหาต้นสังกัดชีวิตเหมือน "ตั๊กแตน"

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ครั้งแรกที่ถูกสั่งห้ามใช้ชื่อ รู้สึกยังไงบ้าง?


"คัฑลียา มารศรี" :  ก็มีอารมณ์โกรธนิดนึงแต่ก็ทำความเข้าใจซึ่งเราเป็นคนโกรธแล้วปลงได้เร็วเข้าใจในฝั่งตรงข้ามที่เค้าคิดซึ่งเขาสามารถคิดและโกรธได้สามารถไม่พอใจแล้วก็ทำความเข้าใจกับเขาซึ่งเราก็จะซอฟลงในความรู้สึกที่จะโกรธหรือแค้น

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : ได้กำลังใจจากไหน ทำให้ผ่านช่วงแย่ๆมาได้?


"คัฑลียา มารศรี" :  ส่วนหนึ่งได้กำลังใจมาจากโรงเพราะเราอยู่กันเหมือนเพื่อนคือสถาบันครอบครัวเป็นสถาบันที่ยิ่งใหญ่มากมันเลยทำให้กำลังใจของเรามันฟื้นสดชื่นมากขึ้น

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : เพลงเก่าเราสามารถนำมาร้องได้ไหม?


"คัฑลียา มารศรี" :  เขาสามารถนำมาลองได้แต่เราต้องขอลิขสิทธิ์ที่ต้นสังกัดทำตามกติกาเหมือนกับศิลปินท่านอื่นๆตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันถ้าเราไม่คิดจะมีปัญหาเราก็ไปขอเขายกหูโทรศัพท์ขอเค้าท่าทางในการต้องการใช้จริงๆ แราก็ให้ต้นสังกัดเซนต์ ซึ่งตอนนี้ก็มีงานโชว์กลับมาแล้วเรื่อยๆ

 

"หนูแหม่ม สุริวิภา" : โควิดมา มีผลกระทบยังไง?


"คัฑลียา มารศรี" :  ตอนแรกก็เครียดเพราะว่างานอีเวนท์ไม่มีเลยงานทีวีรายการไม่มีเลย รายได้ก็มาจากน้ำพริกที่เราทำ และก็มูนิดหน่อยเล่นลอตเตอรี่เล็กน้อย ซึ่งก็ได้ลงทุนขายน้ำพริกเอาเงินเก่ามาทำทุนโชคดีที่ไม่มีภาระหนี้สินกินอยู่ดูแลลูกเอาแต่พอดีพอเพียงไม่ต้องไปฟุ้งเฟ้อไม่ต้องใส่แบรนด์เนมเท่านั้นเอง

"คัฑลียา มารศรี" ลูกทุ่งตัวแม่ เปิดใจ มีปัญหาต้นสังกัดชีวิตเหมือน "ตั๊กแตน"

"คัฑลียา มารศรี" ลูกทุ่งตัวแม่ เปิดใจ มีปัญหาต้นสังกัดชีวิตเหมือน "ตั๊กแตน"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ