บันเทิง

"แองจี้ ฐิติชา" ปังเกินต้าน ปล่อยเพลง "I’m in Luv" 4 วันกว่า 16 ล้าน Views

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พูดด้วยความรู้สึกดีใจ สำหรัล "แองจี้ ฐิติชา"เจ้าของเพลง I’m in Luv ที่ได้ "แบมแบม Got7" ศิลปินระดับโลกแต่งให้ งานนี้บอกได้คำเดียวว่าปังเวอร์ ในแบบที่ว่ายอดวิวในยูทูบพุ่งเกิน 16 ล้านวิว ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

เปิดตัวค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES(อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ไปไม่ทันไร   เพลง I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ)  ของสาวน้อย "แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์" ก็ปังเกินต้านทะลุกว่า 16 ล้าน Views ไปแล้ว  งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มที่เหล่าแฟนคลับ  ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม เป็นศิลปินเพอร์ฟอร์แมนเกิร์ลคนแรกของค่าย  E29 MUSIC IDENTITIES  ที่เดบิวต์ซิงเกิลแรกก็ได้รับความสนใจจากวงการ T Pop เป็นอย่างดี  ด้วยความสามารถทั้งร้องเต้น ที่ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง บอกได้เลยว่าฉายแววโกอินเตอร์มาแต่ไกล

"แองจี้ ฐิติชา" ปังเกินต้าน ปล่อยเพลง "I’m in Luv" 4 วันกว่า 16  ล้าน Views

ล่าสุด แองจี้ ฐิติชา ปล่อยเพลง "I’m in Luv" ผ่านทางยูทูบ ก็ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นจำนวนมาก จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอบคุณทันที เพราะว่ายังไม่ถึงสัปดาห์ยอดวิวก็อพุ่งเกินต้านไป 16 ล้านวิว แล้ว ศิลปินสาวเปิดใจว่า "รู้สึกขอขอบคุณทุกการต้อนรับที่ทุกคนมอบให้ ดีใจที่ทุกคนชอบเพลง "I’m in Luv" ซึ่งเพลงนี้ได้รับเกียรติจากพี่แบมแบม Got7 ศิลปินระดับโลกแต่งให้ด้วยค่ะ และจี้เองก็ตั้งใจเต็มที่กับซิงเกิลนี้มากๆ  พอได้เห็นยอดวิวแล้วรู้สึกหายเหนื่อยเลย 

รับรู้ได้ถึงพลังบวกที่ทุกคนมอบให้  จี้จะตั้งใจทำผลงานเพลงให้ออกมาดียิ่งขึ้นค่ะ  ฝากสนับสนุนและเป็นกำลังให้จี้ในซิงเกิลต่อๆ ไปด้วยนะคะ"

"แองจี้ ฐิติชา" ปังเกินต้าน ปล่อยเพลง "I’m in Luv" 4 วันกว่า 16  ล้าน Views

สำหรับใครที่ยังไม่ได้เข้าชมความปังเวอร์ของ MV เพลง "I’m in Luv" ก็สามารถติดตามกันได้รวมถึงผลงานค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทาง 

  • Youtube : www.youtube.com/c/E29MUSICIDENTITIES 
  • Facebook : www.facebook.com/E29Music
  • Instagram : www.instagram.com/e29musicidentities/
  • Twitter : https://twitter.com/E29MUSIC
  • TikTok : https://www.tiktok.com/@e29musicidentities?_t=8W1Ye1egxKk&_r=1ฃ

หรือใครที่อยากจะส่งกำลังใจสาว แองจี้ ฐิติชา รับชมโชว์แบบสด ๆ ก็สามารถติดตามผ่านทางคมชัดลึก ได้เพราะเร็ว ๆ นี้จะมีกิจกรรมพิเศษของเธอกับ "คมชัดลึก" ให้ติดตามกันด้ว

 

"แองจี้ ฐิติชา" ปังเกินต้าน ปล่อยเพลง "I’m in Luv" 4 วันกว่า 16  ล้าน Views

"แองจี้ ฐิติชา" ปังเกินต้าน ปล่อยเพลง "I’m in Luv" 4 วันกว่า 16  ล้าน Views

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ