บันเทิง

ซัดกันคนละหมัด "อั๋น ภูวนาท" แซะ "อดีตทูต" ตรรกะพินาศ เจอโต้กลับ กินองุ่น 2 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัดกันคนละหมัด พิธีกรฝีปากกล้า "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" แซะ "อดีตทูตนริศโรจน์" ตรรกะพินาศ อีกฝ่ายโต้กลับ ชีวิตไม่เห็นลำบากกินองุ่นพวงละ 2 แสนบาท

จากกรณีที่ พิธีกรฝีปากกล้า "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้มีการแชร์ข่าวจากที่มีการพาดหัวข่าวว่า "ศูนย์การค้าแน่นมาก! 'อดีตทูตนริศโรจน์' บอก พิสูจน์แล้ว 8 ปี ปท.ล้มเหลวไม่จริง" ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเอง พร้อมข้อความแสดงความเห็นว่า "ตรรกะพินาศมาก" ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กนายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นคนในข่าวดังกล่าวก็ได้มีการนำโพสต์ต้นเรื่องมาแสดงความคิดเห็นว่า "ขอบคุณคุณอั๋น ภูวนาถ มากครับที่ให้เกียรติเอาเรื่องคำพูดของผมที่ไทยโพสต์เอาไปลง นำไปขึ้น IG ของคุณอั๋นโดยใส่ตรงอักษรสีส้มๆว่า “ตรรกะพินาศมาก”!

"ขอบคุณนะครับ ผมเลยพลอยดังไปด้วย เคยดูรายการที่คุณอั๋นจัด เคยดูที่คุณอั๋นบ่นเรื่องค่าเทอมลูกแพง และที่คุณอั๋นโชว์องุ่นพวงละเกือบสองแสนบาทที่ซื้อมา ตรรกะคุณอั๋นยอดเยี่ยมจริงๆครับ หมายเหตุ ขอความกรุณาเพื่อนๆเม้นท์ด้วยความสุภาพให้เกียรติคุณอั๋นด้วยนะครับ" นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า "ผมภูมิใจอย่างนึงคือ ถึงแม้ผมจะ ตรรกะพินาศมาก อย่างไรก็ตาม แต่ผมในฐานะประธานฟิล์มบอร์ด (คณะที่ 2) ผมดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้เข้าประเทศจากการอนุมัติให้กองถ่ายหนังต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำในไทย โดยปีที่แล้ว 2564 ทำรายได้เข้าประเทศกว่า 5 พันล้านบาท และถ้ารวมตั้งแต่ปี 62 ที่ผมเริ่มมาดำรงตำแหน่งประธานฯ สามารถสร้างรายได้เข้าประเทศน่าจะเกือบ 2 หมื่นล้านบาทแล้วกระมัง ! ในขณะที่คน ตรรกะดี เอาเงินไปซื้อองุ่นที่แพงที่สุดในโลกจากต่างประเทศ ราคาพวงละเกือบสองแสนบาทมากิน !!!!!ตรรกะของเราต่างกันจริงๆครับ"

โพสต์ของอั๋น โพสต์ของอดีตทูต

นอกจากนี้ "อดีตทูตนริศโรจน์" ยังโพสต์ต่ออีกรัวๆ ไม่ว่าจะเป็น "ตรรกะดีมาก น่าอิจฉา แสดงว่าชีวิตไม่ลำบากเลย หมายเหตุ ขอความกรุณาเพื่อนๆเม้นท์ด้วยความสุภาพ ให้เกียรติบุคคลในภาพด้วยครับ ถ้าใครเม้นท์หยาบคายขออนุญาตลบเม้นท์นะครับ" , "วันนี้ขอแนะนำเพลง “รักรัญจวน” ร้องโดยคุณอั๋น ภูวนาท เป็น 1 ในเพลงโปรดที่ผมใช้ร้องคาราโอเกะ ในจังหวะ มีกิน เอ๊ย บีกิน ครับ" , "วันนี้คน ตรรกะพินาศ อย่างเรา ก็มาคุมกองถ่ายของเกาหลีถ่ายหนังเรื่องยาว ที่สโมสรร้างแถวบางบ่อ สมุทรปราการ เฉพาะเรื่องนี้ก็สร้างรายได้เข้าประเทศเกือบร้อยล้านบาท ทำรายได้เงินตราเข้าประเทศ  เมื่อไหร่เราจะมีวาสนา มีเงินไปซื้อองุ่นจากต่างประเทศพวงละ 2 แสนบาท มากินอวดชาวบ้านกับเขาบ้างน้อ ? น้อยใจในโชคชะตาจริงๆ ก็เรามันจน !" , "ขอขอบคุณ FC ที่ให้กำลังใจ คนตรรกะพินาศ อย่างผมนะครับ Cr: Surangrat Madsen // คนตรรกะพินาศ ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน มีความสุขทุกวัน คนตรรกะดี หาความสุขไม่ได้ เพราะวันๆเอาแต่ก่นด่า จ้องหาความผิดพลาดของคนอื่น แถมต้องเดือดร้อนหาคอนเทนท์มาอวดอ้างให้ตัวเองดูดี  ขอยืนเคียงข้างคนตรรกะพินาศค่ะ มีความสุขตามอัตภาพดีกว่าค่ะ" , "คนตรรกะพินาศ —> สร้างรายได้เข้าประเทศจากกองถ่ายหนังต่างประเทศ —> มีนักท่องเที่ยวที่ดูหนังแล้วมาเที่ยวไทย —> รายได้จากนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการของธุรกิจคนตรรกะดี —> สร้างความร่ำรวยจนมีเงินไปซื้อองุ่นที่แพงที่สุดในโลกพวงละ 2 แสนบาท —> คนตรรกะดีด่าคนตรรกะพินาศ" เป็นต้น ส่วนทางด้านหนุ่มอั๋นนั้นยังคงไม่ออกมาเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมอีก

อดีตทูต อั๋น โพสต์ของอดีตทูต
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ