บันเทิง

ในวันที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปังถึงขีดสุด กลับ สูญเสีย คนที่รักสุดหัวใจ กะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในวันที่ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ประสบความสำเร็จถึงขีดสุด มีผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมากกว่า 1 ล้าน คน แต่เธอกลับต้องสูญเสียคนที่รักหมดหัวใจแบบกะทันหัน

ก่อนอื่น คมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจกับทาง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ผู้เป็นทั้ง  อินฟลูเอนเซอร์ , บิวตี้บล็อกเกอร์ , ยูทูบเบอร์ และเน็ตไอดอล ที่เมื่อวานนี้เพิ่งสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักยิ่งของเธอไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หลังจากคุณแม่ล้มป่วยนอนโรงพยาบาลเพียงแค่ 13 ชั่วโมง ก็หลับไม่ตื่นอีกเลย ที่น่าเศร้าคืออีกแค่ 1 เดือน ก็จะถึงวันเกิดของคุณแม่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 61 แล้ว อย่างไรก็ตาม ฟลุ๊ค กะล่อน ก็ได้ทำหน้าที่ลูกอย่างเต็มที่ทั้งตอนที่คุณแม่มีชีวิตอยู่ และตอนที่จากไป เพราะหากจำกันได้ ที่ผ่านมาเธอมักจะพาคุณแม่มาแต่งหน้าแต่งตัว ทำคอนเทนท์ร่วมกันอยู่บ่อยๆ ส่วนตอนนี้เธอก็พยายามทำตามคำสั่งเสียของคุณแม่ รวมถึงจัดงานให้งดงามสมกับเป็นแม่ของ ฟลุ๊ค กะล่อน

โดยล่าสุด ฟลุ๊ค กะล่อน ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า "แม่พูดตลอดเรื่องการตายชอบพูดมากๆ แบบคนเราตายเร็วตายช้าอาจจะไม่ได้ลากัน ใช่ค่ะฟลุ๊คไม่ได้ลาไม่ได้คุยอะไรกันเลย และที่แม่ย้ำตลอดคือไม่ต้องจัดงานนะฟุ่มเฟือย อย่าทำให้มันวุ่นวายแม่ไม่ชอบคนเยอะไม่ชอบพิธีรีตอง แต่ถ้าจะจัดอย่ามาใส่ชุดดำนะ อย่ามาเศร้ากันนะเปิดสาวบางโพให้กูด้วย เอาเหล้าให้กูด้วยข้างโลง555555 ใครจะไปรู้เขาจะไปเร็วขนาดนี้ เดี๋ยวจะอยู่ด้วยทุกคืนนะจนส่งไปอยู่กับป๋าเลยป๋ารออยู่แล้วแน่ๆ" งานนี้ทั้งแฟนคลับและเพื่อนๆที่ได้อ่านข้อความต่างก็เข้ามาส่งกำลังใจให้เธออย่างล้นหลาม 

ฟลุ๊ค

และวันนี้เราจะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธออีกสักครั้งค่ะ "ฟลุ๊ค กะล่อน" มีชื่อจริงว่า ธรรณพ แสงโอสถ เกิดเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2540 เป็นเจ้าของยูทูบเบอร์ช่อง "โลกของคนมีหนวด" มีคนติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ประวัติการศึกษา เรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี (SBAC) เริ่มเป็นที่รู้จักจากการถ่ายรูป อัดคลิปเต้น แบบเล่นใหญ่ จัดเต็ม ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งที่ผ่านมาส่วนใหญ่จะมีกระแสด้านลบจากคอมเมนท์ต่าง ๆ ผ่านทางโซเชียลให้ได้เห็นกันมาโดยตลอด ทั้งนี้ถึงแม้จะมีคอมเมนท์ด้านลบจากชาวโซเชียลแต่เขาก็ยังมีคนไปติดตามเป็นจำนวนมากกว่าล้านคน

ในวันที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปังถึงขีดสุด กลับ สูญเสีย คนที่รักสุดหัวใจ กะทันหัน ในวันที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปังถึงขีดสุด กลับ สูญเสีย คนที่รักสุดหัวใจ กะทันหัน

จากวันวานที่เคยเป็นเน็ตไอดอลมีคอมเมนท์ส่วนใหญ่เป็นกระแสด้านลบ ต่อมา ฟลุ๊ค กะล่อน ได้มีโอกาสเดินแบบบนเวที ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019 ให้กับแบรนด์ดังอย่าง Greyhound เพราะทีมงานเห็นเขาผ่านยูทูบและสนใจในคาแรคเตอร์ จึงเรียกไปแคสต์ดูก่อนว่าจะเดินผ่านไหมเหมาะกับชุดหรือเปล่า? ปรากฎว่าทางแบรนด์ให้ผ่าน ทำให้ฟลุ๊คได้ไปเดินแบบในงาน เมื่อถึงวันงานเดินแบบ ด้วยลุคนางแบบมีหนวดสุดเฟียร์ส และสไตล์การเดินแบบที่มั่นใจดูมีเอกลักษณ์ อีกทั้งลุคสวย ๆ ที่เห็นบนรันเวย์นั้นเขายังเป็นคนเนรมิตการแต่งหน้าและทำผมด้วยตนเอง ทำให้เธอได้รับกระแสชื่นชมจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ในวันที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปังถึงขีดสุด กลับ สูญเสีย คนที่รักสุดหัวใจ กะทันหัน ในวันที่ "ฟลุ๊ค กะล่อน" ปังถึงขีดสุด กลับ สูญเสีย คนที่รักสุดหัวใจ กะทันหัน
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ