บันเทิง

ตอบชัด "พระเอกดัง" เคลียร์แทน "ภรรยา" หลังมีข่าวเตรียมลาออกจากวงการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว สำหรับ "พระเอกดัง" อย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องลูกคนแรกได้ 8 เดือน หลังรอคอยมานานถึง 3 ปี ซึ่งก่อนหน้าทั้งคู่นี้ก็ได้ออกมาเฉลยเพศลูกแล้วว่าเป็น "ลูกชาย" พร้อมเรียกชื่อลูกว่า น้อง "PJ"

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ตุลาคม 65) ว่าที่คุณพ่อป้ายแดง  "พระเอกดัง" อย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็น แทนภรรยาสุดเลิฟ "จุ๋ย วรัทยา" หลังมีกระแสข่าวลือว่า เตรียมออกจากวงการบันเทิง แล้วจริงหรือไม่? ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ Show" ร่วมพูดคุยกับ "พีเค ปิยะวัฒน์"  และ "บูม สุภาพร" ที่มาทำหน้าที่ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ซึ่งหนุ่ม "พุฒ" เองก็ตอบแบบเคลียร์ชัด กับประเด็นคำถาม "มีข่าวจุ๋ยจะลาวงการ?" ว่า  "ใช้คำว่าลาก็แรงเกินไป ไม่ได้ลาครับ เป็นช่วงเค้ามีน้องให้ไปถ่ายละครก็ไม่ได้ ช่วงนี้เค้าจะเบรคก่อนเลี้ยงลูกก่อน พอเวลาได้เค้าฟื้นฟูร่างกาย ผมเชื่อว่าเดี๋ยวเค้าคงกลับไปเล่นละคร เค้ายังอยากเล่นอยู่ครับเห็นบ่นอยู่มีบทท้าทายก็พร้อมกลับมา รวมถึง เค้ามีโปรเจคที่เป็นงานผู้จัดละครของเค้าอยู่ด้วย ธุรกิจของเค้าด้วย" 
 

 

 

 

และหลังจากนั้น  "พระเอกดัง" อย่าง "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" ก็ได้ตอบคำถามอีกหลายๆ คำถาม แบบชัดๆ 

 

(คำถาม) : ตอนที่พยายามแล้วไม่ติดมา 3 ปี ดูแลความรู้สึกกันยังไง?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  : ตอนแรกเราวิธีธรรมชาติ มีช่วงนึงเหมือนประจำเดือนเค้าไม่มา 2 วีค ก็คิดว่าท้องแน่เลย พอตรวจปุ๊ปก็ไม่ท้องหลังจากนั้นร่างกายของเราทั้ง 2 คนเพี้ยนไปเลย ซาวด์แล้วไม่เห็นฟองไข่ เท่ากับโอกาสมันเป็น 0 เคยไม่มีถึง 2-3 เดือน บอกตรงๆร้องไห้ คุณจุ๋ยจะร้องหนักเลย เป็นช่วงที่ต้องให้กำลังใจ ซึ่งกันและกัน ตอนนั้นแทบไม่อยากคุยกับสื่อหรือไม่อยากมาออกรายการ มันกลายเป็นเรื่องเซนซิทีฟไปแล้ว เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ถ้ามันไม่ได้เป็นไปตามที่เราหวังอย่างน้องเราได้ทำเต็มที่แล้ว ถ้ามันถึงจุดที่ไม่ได้จริง ๆ เราไปเที่ยวกัน 2 คน มีการกำหนดด้วยว่าถ้าถึงสิ้นปีนะจะหยุดผมสงสารเค้ามากผู้ชายเราไม่ได้ลำบากเท่าผู้หญิง เรื่องอาหาร เรื่องกระตุ้นไข่ฉีดยาที่พุงเป็นปี เราเห็นแล้วสงสารเค้าสภาพจิตใจด้วย

 

(คำถาม) :  กำหนดสิ้นปี จุ๋ยว่าไง?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  เค้าเข้าใจ เราก็ทำใจกันประมาณนึงละ 

 


(คำถาม) :  ถ้าวันนึงลูกมาดูอยากบอกอะไร?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  : อยากให้รู้ว่าพ่อกับแม่ตั้งใจที่จะมีออกมา โตขึ้นอยากให้เป็นคนดีของสังคม มีคุณธรรม กตัญญู รู้คุณต่อผู้มีพระคุณทุก ๆ คนครับ

 


(คำถาม) :  ก่อนจะมีน้องมา มีลางบอกก่อน?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  ฝันครับ ช่วงนั้นเราเก็บตัวอ่อนได้แล้ว กำลังจะกำหนดว่าไปฝังตัวอ่อนกัน ผมฝันแต่ไม่ได้เล่าให้เค้าฟัง ฝันว่าอุ้มหลานเลี้ยงหลานอยู่ก็มีเด็กผู้ชายตกลงมาจากฟ้า เราก็ตื่นตกใจตื่น เรารอให้กระบวนการมันเกิดขึ้นแล้วกะว่าจะเล่าให้เค้าฟัง ไม่อยากเป็นการไปเพิ่มความหวัง คุณจุ๋ยเค้าก็ฝันเหมือนกันช่วงใกล้ๆผมเลย ฝันว่ามีเรือลำนึงกลางทะเล มีเด็กจะขอไปกับเค้าด้วย  จุ๋ยเค้าถามไปมั้ย จะไปไหน เดี๋ยวไปส่ง เป็นเด็กผู้ชายที่เค้ารับลงเรือมาด้วย

 ตอบชัด "พระเอกดัง" เคลียร์แทน "ภรรยา" หลังมีข่าวเตรียมลาออกจากวงการ

(คำถาม) :  ลูกเป็นผู้ชาย?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  ผู้ชายครับ ตอนแรกเลยผมอยากได้ผู้ชายจะเอามาเล่นกันสนุกสนาน แต่พอมันมียากปุ๊ปคุยกับจุ๋ยเลยว่าอะไรก็ได้ ขอแค่มาเป็นลูกเราแฮปปี้ละ สุดท้ายเราได้เป็นผู้ชายที่เป็นตัวอ่อนมาก่อน 

 


(คำถาม) :  เดือนนี้เดือนที่ 8 แม่ขออะไรพิเศษมั้ย?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  : ช่วงเดือนนี้จะเป็นช่วงที่เค้าพลิกตัวลำบาก นอนลำบาก ลุกลำบาก เราก็คอยดูแลกันไป ถ้าอะไรที่เป็นความเสี่ยงออกไปทำงานแล้วต้องใช้กำลังเยอะ ๆ ก็จะให้เค้าอยู่สบาย ๆ ที่บ้าน 

 


(คำถาม) :  เค้าเรียกว่าน้องพีเจกัน ตั้งชื่อลูกหรือยัง?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย อันนี้เรียกกันเล่นๆก่อน กำลังคุยกันอยู่ ถกกันอยู่เหมือนกัน ชื่อเล่นจะอะไรดี พีเจคนก็เรียกติดไปแล้ว

 

(คำถาม) :  ต้องคำนวนตัวเลขเรื่องชื่อ?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  มีบ้าง บอกตรงๆบ้านเราสายมูอยู่แล้ว ต้องเป็นฝั่งคุณจุ๋ยเค้าคำนวน เค้าบวกเลขเอง 

 

(คำถาม) :  ฤกษ์คลอดก็มูด้วย?


"ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  :  ถ้ามีง่ายเราก็พยายามอยู่ในปีที่เราอยากให้มี ตอนนี้มีลูกยากถ้าเค้ามาช่วงไหนก็ให้ธรรมะจัดสรรมาแล้วกันส่วนวันคลอดต้องรอดูใกล้ ๆ อีกทีว่าวันไหนยังไง

 ตอบชัด "พระเอกดัง" เคลียร์แทน "ภรรยา" หลังมีข่าวเตรียมลาออกจากวงการ

 ตอบชัด "พระเอกดัง" เคลียร์แทน "ภรรยา" หลังมีข่าวเตรียมลาออกจากวงการ

 ตอบชัด "พระเอกดัง" เคลียร์แทน "ภรรยา" หลังมีข่าวเตรียมลาออกจากวงการ

ขอบคุณรายการ คุยแซ่บ Show

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ