บันเทิง

นักร้องดัง "มิว ชิษณุชา" ถูกไฟลวก ตอนกินปิ้งย่าง ถูกหามส่ง รพ. รักษาตัว ICU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องดัง "มิว ชิษณุชา" ถูกไฟลวก ตอนกินปิ้งย่าง ถูกหามส่ง โรงพยาบาล รักษาตัว ในห้อง ICU ล่าสุด ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องเฝ้าดูอาการ ต่ออีกสักระยะ

ทำเอา แฟนเพลง หลายคนเป็นห่วง หลัง นักร้องหนุ่ม "มิว ชิษณุชา" หรือ "มิว Meyou" ถูกหามส่ง โรงพยาบาล เป็นการด่วน ตอนกินปิ้งย่างร้านดัง ย่านทองหล่อ และเกิดอุบัติเหตุไฟลวก จนต้องรักษาตัว ในห้อง ICU โดย "ทีมข่าวคมชัดลึก" ได้สอบถามไปยัง ต้นสังกัด ได้รับรายงานว่า ตอนนี้ นักร้องหนุ่ม ปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องอยู่ใน ICU ห้องปลอดเชื้อ เพื่อเฝ้าดูอาการต่ออีกสักระยะ   

ในขณะที่ นักร้องหนุ่ม "มิว ชิษณุชา" หรือ "มิว Meyou" บอกว่า "มิวขอบคุณทุกๆคนด้วย ยอมรับว่า ตกใจมากๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่นานก็หายครับ อุบัติเหตุเกิดกับเราได้เสมอ ระมัดระวังกันด้วย มิวจะรีบกลับไปทำเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ขอบคุณครับ ช่วงนี้มิวพักร้อน (หัวเราะ)"

นักร้องดัง "มิว ชิษณุชา" ถูกไฟลวก ตอนกินปิ้งย่าง ถูกหามส่ง รพ. รักษาตัว ICU

สำหรับ นักร้องหนุ่ม "มิว ชิษณุชา" หรือ "มิว Meyou" เกิดเมื่อวันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2543 ภูมิลำเนาเป็นคน กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันกำลังศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีมาตั้งแต่เด็ก โดยเรียนกีตาร์มาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นอกจากนั้น เขาได้เข้าประกวดความสามารถหลากหลายเวที และถูกเปิดตัวออกมาในฐานะสมาชิกกลุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์บอยแบนด์ของทาง 4NOLOGUE ที่รวมนักแสดง และศิลปินมากความสามารถไว้ถึง 9 คน แต่ทว่าหลังจากที่เปิดตัวไปสักพัก มิว ก็ได้ออกมาจากโปรเจกต์เพื่อโฟกัสการทำผลงานเพลงของตัวเอง

นักร้องดัง "มิว ชิษณุชา" ถูกไฟลวก ตอนกินปิ้งย่าง ถูกหามส่ง รพ. รักษาตัว ICU

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ