บันเทิง

ตะลึง เปิดคลังรถหรู 50 คัน "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ธุรกิจจากความหลงใหลวัยเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจ้ ตามติดชีวิต 4 ล้อ พาบุกบ้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดคลังรถหรู 50 คัน พร้อมทัวร์การาจลับ Restore รถคลาสสิก หนึ่งในธุรกิจที่เริ่มจากความหลงใหลในวัยเด็ก

ชื่นชอบรถสุด ๆ สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ มีรถไว้ในครอบครองมากกว่า 50 คัน แถมยังมีธุรกิจอู่ซ่อมรถที่สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอีกด้วย ล่าสุด (2 ตุลาคม 2565) โจ้ จิรวัชร์ ยูทูบเบอร์ช่อง Life of Cars Bkk - ตามติดชีวิต 4 ล้อ พาไปบุกบ้าน ฟิล์ม รัฐภูมิ โดยบอกว่า หนุ่มฟิล์มชอบรถทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น รถสปอร์ต ซูเปอร์คาร์ รถไฟฟ้า และชอบที่สุดคือรถคลาสสิค รถ Retro ถึงขนาดเปิดอู่ซ่อมรถจนกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจของตัวเองได้ ในคลิปพาทัวร์บ้านฟิล์มนั้นนอกจากโรงรถแล้วยังมีการาจลับด้วย ซึ่งฟิล์ม บอกว่า ชอบสะสมรถอยู่แล้ว ก่อนพาไปดูคลังรถ มีทั้งรถป้ายแดงจอดเรียงราย รถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ 

และคันแรกที่หนุ่มฟิล์มแนะนำคือ Porsche 911 ซึ่งเป็นรถในฝันตั้งแต่เด็ก ๆ อยากมีมาตลอดแต่ไม่มีโอกาสสักที จากนั้นก็เก็บเงินมาเรื่อย ๆ ระหว่างทำงานในวงการ และก็เพิ่งมีได้ไม่นาน สานฝันตอนเด็กที่อยากสัมผัสความแรง ความเท่เลยซื้อตามความฝัน ซึ่งพอได้ลองขับจริง ๆ บอกเลยว่ามันมาก ตอนนี้รุ่นนี้ขาดตลาดเรียบร้อย มีคนมาขอซื้อ 14 ล้าน ผมก็ไม่ขาย ทำให้โจ้ บอกกลับไปว่า คิดดูใช้แป๊บเดียวกำไร 2 ล้าน ซึ่งฟิล์มก็บอกว่า ใช่ ๆ นี่เป็นอีกอย่างที่ชอบเก็บรถ ขึ้นกับตัวไหนที่คนเขาเล่นกัน นอกจากนี้ ฟิล์มยังพาชมรถ Tesla Model 3 สั่งตรงจากอังกฤษแต่งเต็มรอบคัน 

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

 

ถัดไปอีกคันคือรถ Audi ชอบเพราะขับนิ่ม ขับง่าย ช่วงล่างดีเลยซื้อมาเก็บไว้ ก่อนจะพาเดินไปอีกฝั่งซึ่งเป็นรถ BMW X1 ของคุณแม่, Mercedes-Benz CLS 300d ของพี่ชาย

 

และไฮไลต์ที่หนุ่มฟิล์มอยากจะบอกคือตัวเองสะสมจนมีคลังรถคลาสสิก 50 คัน เพราะชอบรถคลาสสิกตั้งแต่เด็ก สะสมมาตลอด ตอนนี้หันมาทำ Restore รถคลาสสิก มีคนสนใจให้มาทำเยอะ มีมาซื้อด้วยซึ่งตามมาจากรายการ Classic Boy ช่องยูทูบ MeHey Film ของตนเอง แถมรายได้ดีตอนนี้ทำเป็นธุรกิจโดยทำมา 3 ปีแล้วสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลยจนต้องสร้างอู่เก็บรถคลาสสิก 2 ชั้น เพื่อเตรียมเก็บรถได้หลายสิบคัน

 

คลังรถหรู

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

    

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ