บันเทิง

"รัศมีแข" รีรัน คลิป "ลิซ่า Blackpink" ส่งกำลังใจให้ ระดับ เอฟซี มาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นใครก็ต้องรู้ประทับใจ เมื่อ "รัศมีแข" รีรันคลิป ศิลปิน ระดับโลก "ลิซ่า Blackpink" ส่งคลิปน่ารัก พร้อมให้กำลังใจ ก่อนขึ้นแข่ง

"รัศมีแข" หรือ "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" นักแสดง นายแบบ และ พิธีกรชื่อดัง รวมอีกหลายๆบทบาท แสดงให้ถึงความสามารถรอบด้าน รวมถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่น่าจดจำ และล่าสุด "รัศมีแข" ได้โพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม ชื่อ @rusameekae ย้อนแห่งโมเมนต์สำคัญที่ "ลิซ่า Blackpink" ได้ส่งคลิปให้กำลังใจ ผ่าน ดาราสาว "แต้ว ณฐพร" ก่อนที่จะขึ้นชกในเวทีการแข่งขันอย่าง 10 Fight 10 เมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมระบุข้อความว่า "ฉันจะลงทุกปี…..แต้มบุญของอีแขเจงๆ #วิถีคิงคอง"

โดยในคลิป ศิลปิน ระดับโลก "ลิซ่า Blackpink" ได้กล่าวถึง "รัศมีแข" ด้วยข้อความชวนอมยิ้มว่า "เฮลโล่ สวัสดีค่ะพี่แข ได้ข่าวจากพี่แต้วว่าจะ ลงชกเร็วๆนี้ เป็นกำลังใจให้ สู้นะคะ หนูติดตามไอจีพี่แขอยู่ตลอดเวลาจริงๆ แล้วก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่หนูอยากบอก คือ ครั้งหนึ่งที่หนูไปเวิร์คช็อปที่ไทยแล้ว แล้วหนูได้เจอพี่แขตอนถ่ายรูป หนูตื่นเต้นมาก เพราะหนูเพิ่งดูละครที่พี่แขเล่นไปเอง แล้วรู้สึกแบบเรา ได้เจอดารา โอมายก๊อด จริงๆแล้ว หนูเป็น บิ๊กแฟน ของ พี่แข นะคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะ ถ้าโควิดหมด แล้วหนูมีโอกาสได้กลับไทยยัง  อยากนะคะ อยากเจอจริงๆ อยากเจอเป็นการส่วนตัวนะคะ แล้วก็ขอบคุณนะคะที่เป็นแฟนคลับหนู ไว้เจอกันนะคะ"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae @lalalalisa_m

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae @lalalalisa_m

ทั้งนี้ นักแสดงมากความสามารถอย่าง "รัศมีแข" เคยเอ่ยถึง "ลิซ่า Blackpink" อยู่หลายครั้ง ด้วยความที่เป็นแฟนคลับ ซึ่งศิลปินสาวคนดัง "ลิซ่า Blackpink" ก็ได้เคยเผยความในใจว่า ตัวเองเป็น บิ๊กแฟน ตัวยง ของ พี่แข เช่นกัน เรียกได้ว่า เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ต่างรอลุ้นการมาเจอกันอย่างแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae 

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae 

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae 

ขอบคุณภาพจาก IG  @lalalalisa_m

ขอบคุณภาพจาก IG  @lalalalisa_m

ขอบคุณภาพจาก IG  @lalalalisa_m

ขอบคุณภาพจาก IG @rusameekae @lalalalisa_m

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram : https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ