บันเทิง

"แอน ทองประสม" ปล่อยโฮ ของที่โดน ขโมย มูลค่ากว่า 20 ล้าน ยังไม่ได้คืนสักชิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุปตาร์ดาวค้างฟ้า "แอน ทองประสม" ถึงกับ ปล่อยโฮ หลังของที่โดน ขโมย มูลค่ากว่า 20 ล้าน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้คืนสักชิ้น

จากกรณีที่นางเอกสาวชื่อดัง "แอน ทองประสม" ถูกคนใกล้ชิดขโมยทรัพย์สินส่วนตัวไปเกือบ 20 ล้านบาท ทำเอาเจ้าตัวช็อกไปไม่น้อย ล่าสุด สาวแอนก็ออกมาเปิดใจเผยความคืบหน้าในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ถึงเรื่องนี้ด้วย โดยเผยว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงติดตามเอาของคืน แต่ยังไม่ได้คืนสักชิ้นเลย ถามว่าเหตุที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความไว้ใจไหม คือที่เราให้เข้าออกบ้านเป็นเรื่องของหน้าที่ บางอย่างที่เขาต้องไปเอาของเรื่องละครก็เดินเข้าออกได้ แต่ห้องที่แอนเก็บของไม่ใช่ เขาไม่มีสิทธิ์เข้าไปอยู่แล้ว แต่เขาเข้าไปวันที่เราไม่อยู่

ส่วนที่เอะใจตอนไหน คือตอนนั้นแอนต้องไปงานโชว์ตัวเราก็ไปหยิบเพชรของตัวเอง แต่พอเปิด อ้าว ! หายไปไหน ตกใจนิดหน่อย ก็ค่อย ๆ คิด หรือตัวเองจะลืมไว้เก้าอี้ตรงนั้น โต๊ะตัวนี้ แต่เซ้นส์แอนวูบแรกรู้แล้วว่าตัวเองโดนแน่ ๆ แอนจำได้ก้มลงใส่รองเท้าคู่นี้เลย มือสั่นเป็นนาทีเลยกว่าแอนจะใส่มันได้ ใส่ไม่ลงรูสักที คิดว่ามันเป็นไปได้ไง ? อย่าบอกนะ ? มันเต็มหัวไปหมดเลย พอไปดูอีกทีถึงรู้ว่าไม่ได้หายชิ้นเดียว เป็นอันนั้นอันนี้ รวมมูลค่าเหยียบ ๆ 20 ล้าน ถามว่าทางฝั่งของ เอ ทินพันธ์ แฟนหนุ่ม ว่ายังไงกับเรื่องนี้บ้าง สาวแอนก็ตอบขำ ๆ ว่า เขาก็มาหลายรูปแบบ ทั้งเห็นใจ ว่าซ้ำ ช่วยเหลือมีหมด

แอน แจ้งความ

ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ก็ถามว่ามีร้องไห้ไหม ซึ่งสาวแอนก็ยอมรับว่า มีอยู่วัน ตอนแรกไม่ร้องเลย เพราะยุ่ง ๆ ไม่มีเวลา ผ่านไปสักวันที่ 5 อยู่ ๆ ตอนนั้นอยู่ในลิฟต์ พอลิฟต์ปิดปึ้ง แอนก็ปล่อย ฮือ ๆ แล้วทำท่าเอามือปิดหน้า มันเป็นอารมณ์โช้ก ๆ อะไรไม่รู้ออกมา เราก็ตกใจตัวเอง เฮ้ย ! เป็นไรวะ ๆ รีบดึงตัวเองกลับเลย ก่อนเจ้าตัวจะทำท่าเช็ดน้ำตา พร้อมเผยอีกว่าตอนนั้นก็เข้าห้องไป มีทุกรูปแบบความรู้สึกเลย แต่มันก็ผ่านไปแล้ว

"แอน ทองประสม" ปล่อยโฮ ของที่โดนขโมยมูลค่ากว่า 20 ล้าน ยังไม่ได้คืนสักชิ้น "แอน ทองประสม" ปล่อยโฮ ของที่โดนขโมยมูลค่ากว่า 20 ล้าน ยังไม่ได้คืนสักชิ้น
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ