บันเทิง

สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่ กะทันหัน ในวัย 60 ปี หลังเฝ้าที่ รพ. 13 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า เน็ตไอดอลชื่อดัง "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่ กะทันหัน ในวัย 60 ปี หลังนั่งเฝ้าข้างเตียงที่โรงพยาบาลนานกว่า 13 ชั่วโมง

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิง เมื่ออินฟลูเอนเซอร์ , บิวตี้บล็อกเกอร์ , เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ต้องสูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปอย่างกะทันหัน โดยเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายผ่านทางโซเชียลว่า "คุณแม่ตุ๊ก" ซึ่งเป็นแม่ของเธอได้จากไปอย่างสงบแล้ว ซึ่ง ฟลุ๊ค ไม่ได้มีลงรายละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิตของคุณแม่ มีเพียงสตอรี่ไอจีที่เจ้าตัวนั่งอยู่ข้างเตียงของคุณแม่ที่โรงพยาบาล เพื่อเฝ้าดูอาการป่วยอย่างใกล้ชิดเป็นเวลานานกว่า 13 ชั่วโมง ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตว่าคุณแม่ได้หลับลงอย่างสงบแล้ว

"ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ" ยังได้โพสต์ถึงคุณแม่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวอีกครั้งว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้ว ลูกแม่เป็นคนเก่ง ขอบคุณที่ภูมิใจในตัวลูก" ท่ามกลางเพื่อน ๆ คนสนิทในวงการบันเทิง ที่ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้กับ ฟลุ๊ค กะล่อน ไม่ว่าจะเป็น แอนนา วรินทร , พิชญ์ กราไชย , ใบเตย อาร์สยาม , น้ำตาล ชลิตา และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีการลงเรื่องราวในอดีตกับคุณแม่สมัยยังมีชีวิตอยู่แบบรัวๆ พร้อมกับข้อความที่อ่านแล้วบีบหัวใจ ซึ่งที่น่าเศร้าไปมากกว่านั้นคือ อีกเพียงแค่เดือนกว่าๆ ก็จะถึงวันเกิดของคุณแม่เธอแล้ว ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 

ฟลุ๊ค

ในส่วนของกำหนดการงานศพมีดังนี้

 

กำหนดการพิธีรดน้ำ สวดอภิธรรม และ ฌาปนกิจศพ นางสุธารา แสงโอสถ (แม่ตุ๊ก) ณ วัดเพลง บางพลัด (ศาลา ๑)

 

พิธีรดน้ำศพ วันจันทร์ที่ ๓ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๖.๐๐ น.

 

พิธีสวดพระอภิธรรม วันจันทร์ที่ ๓ - วันศุกร์ที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๗.๓๐ น.

 

พิธีฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๔.๐๐ น.

 

อย่างไรก็ตามทางทีมข่าว คมชัดลึก บันเทิง ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี สุดเศร้า "ฟลุ๊ค กะล่อน" สูญเสียคุณแม่กะทันหันในวัย 60 ปี

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ