บันเทิง

ร้านดัง แจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เท คอนเสิร์ต กลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านดัง ย่านนนทบุรี แจงแล้ว หลังนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "ILLSLICK" เท คอนเสิร์ต กลางคัน บอกโดนพนักงานในร้าน ดูหมิ่น เหยียดหยาม และไม่ให้เกียรติ

ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน หลังนักร้องแรปเปอร์ชื่อดัง "ILLSLICK" (อิลสลิก) หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นการชี้แจงเหตุผลที่ตัวเองต้องยกเลิกคอนเสิร์ตกับทางร้านดัง ย่านนนทบุรี แบบกะทันหัน งานนี้คนที่ได้อ่านถึงกับสะดุ้ง เพราะถึงแม้จะไม่มีคำหยาบสักคำ แต่เป็นถ้อยคำที่ค่อนข้างจะรุนแรง อาทิ "ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน" หรือ "ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน" เป็นต้น ซึ่งหลังจากโพสต์ไปก็มีคนแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าเคยเจอเรื่องไม่น่าประทับใจของร้านนี้เช่นเดียวกัน พร้อมยกตัวอย่างมากมาย เยอะที่สุดเห็นว่าจะเป็นเรื่องราวการทำหน้าที่ของการ์ดประจำร้านดังกล่าว

สำหรับข้อความที่ "ILLSLICK" โพสต์มีดังนี้

 

ทางทีมงาน ILLSLICK จำเป็นต้องชี้แจงให้เพื่อนๆทราบว่าทางทีมงานจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดนนทบุรี วันนี้ (1 ตุลาคม 2565) เนื่องจากสาเหตุสำคัญหลายประการ ได้แก่

 

1. พบปัญหาในการแสดง คือ อุปกรณ์ที่เป็นส่วนสำคัญในการแสดงของร้านไม่เพียงพอ และการจัดติดตั้งการวางระบบซาวนด์มีปัญหา ทำให้ขณะทำการแสดงอาจจะทำให้ผู้ชมไม่ได้ยินเสียงร้องเสียงดนตรี หรือเกิดปัจจัยรบกวนการแสดงระหว่างทำการแสดง ซึ่งผิดจากข้อกำหนดที่ตกลงกันไว้เบื้องต้นก่อนตกลงรับงานแสดง

 

2. เจ้าหน้าที่ของร้านที่รับหน้าที่สำคัญในการประสานงานจัดการระบบการแสดงต่างๆ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน เจ้าหน้าที่ไม่ได้เตรียมการระบบต่างๆให้พร้อมและเพียงพอ และสร้างปัญหาระหว่างประสานงาน ไม่สามารถสื่อสารให้เกิดความเข้าใจอันดีและไม่สามารถประสานงานให้การแสดงเกิดขึ้นได้อย่างมีมาตรฐาน ก่อให้เกิดปัญหารุนแรงจนไม่สามารถทำงานร่วมกันได้

3. เจ้าหน้าที่ของร้านบางคนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อศิลปินและทีมงานทุกท่าน มีการใช้คำพูดไม่ให้เกียรติ ปัดความรับผิดชอบ ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน เปรียบเทียบกับศิลปินอื่นๆที่สามารถยินยอมเแสดงในมาตรฐานที่ต่ำได้ ทำให้ศิลปินอื่นๆถูกอ้างถึงในด้านการทำงานที่ไม่ดีเพื่อกดดันให้เรายินยอมแสดงในมาตรฐานเดียวกันนี้ให้ได้ ซึ่งทางทีมมองว่าไม่ถูกต้องทั้งต่อทีมเองและศิลปินท่านอื่นวงอื่นที่เจ้าหน้าที่ท่านนี้กล่าวอ้างถึง จึงไม่อาจจะร่วมงานได้อย่างราบรื่น เพราะไม่มีสำนึกพื้นฐานที่จะยอมรับข้อผิดพลาดของตนเอง ไม่ขอโทษ และไม่พยายามที่จะร่วมมือหาทางแก้ไขปัญหาให้ถึงที่สุด จนไม่สามารถทำให้การแสดงเกิดขึ้นได้ตามมาตรฐานที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

 

ถึงเพื่อนๆทุกคนที่ตั้งใจเดินทางมาดูพวกเราในวันนี้ พวกเราเสียใจมากๆที่เราไม่สามารถแสดงได้ทั้งที่เตรียมพร้อมและซ้อมมาอย่างเต็มที่ เพราะถ้าเราฝืนเล่น ผลเสียจะตกอยู่ที่คนดูที่เสียเงินซื้อบัตร เสียเวลาเดินทางมาดูโชว์ที่ไม่มีมาตรฐาน

 

เราไม่ได้ออกมาแสดงเพื่อเงิน แต่เราออกมาแสดงเพราะอยากออกมาเจอเพื่อนๆทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความสุข ได้มีความทรงจำดีๆร่วมกัน ดังนั้นพวกเราไม่มีวันแสดงหากมันจะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำให้ทุกคนได้

ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

ล่าสุดทางร้านดังกล่าวได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยการโพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของร้านว่า

 

"งานวันนี้ต้องกราบขอโทษลูกค้าทุกท่านนะครับ ที่ทำให้ลูกค้าทุกท่านไม่ได้ดูคอนเสิร์ตตามที่ใจหวังไว้ ทางร้านน้อมรับผิดทุกประการ ที่ดูแลอบรบทีมงานบางคนได้ไม่ดีและทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทุกอย่างเป็นความจริงตามเพจ ILLSLICK โพสต์ทุกประการ ทางร้านกราบขอโทษอีกครั้งนะครับ

 

โต๊ะที่เปิดไปแล้ว วันนี้ ฟรีทุกโต๊ะ คืนเงินทุกโต๊ะครับ บัตรทุกใบที่ซื้อไปแล้ว คืนเงินให้ทุกใบนะครับ บัตรติดต่อรับเงินคืนได้ที่หน้าร้านครับ ส่วนค่าเปิดโต๊ะ จะโอนคืนให้ที่โต๊ะครับผม ทางร้านเสียใจมากๆครับที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทางร้านจะพัฒนาปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไปนะครับ ขอโทษครับ"

ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

อย่างไรก็ตามมีลูกค้าของร้านและแฟนคลับของนักร้องดังเข้าไปคอมเมนต์ทั้งตำหนิและต่อว่ามากมายในโพสต์ดังกล่าว หนึ่งในนั้นแสดงความคิดเห็นไว้ว่า "ว่าแล้วว่าต้องร้านนี้ เพราะตอนไปคือบังมาก ทั้งการ์ดจะตึงไรใส่กูทำไมก่อน ร้านโล่งจริงแต่ร้อนมาก ร้อนแบบสุดๆ ถ้าได้มุมอับของร้านคือไม่เห็นไรเลย พนงเสิร์ฟก็ถามไรไม่ตอบ ยื่นทสให้กดเอง ทางไปห้องน้ำก็แคบขั้นสุด เบียดกันมากๆ ใช้คำว่ารอบเดียวพอ"

ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

สำหรับบัตรคอนเสิร์ตนั้นโซน VIP แถวสีฟ้า ราคา 3,000 บาท ส่วนโซนธรรมดา แถวสีขาวอยู่ที่ 1,000 บาท

ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม ร้านดังแจงแล้ว หลัง "ILLSLICK" เทคอนเสิร์ตกลางคัน บอกโดนดูหมิ่น เหยียดหยาม

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ