บันเทิง

จับตามอง "Nutty Natchaya" ศิลปิน "ใหม่" นักร้องสาวสไตล์ Soul & Jazz

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว "ศิลปิน" ใหม่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ค่าย "เมลอดิก คอนเนอร์" (Melodic Corner) ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดีแนะนำ นักร้องสาวสไตล์ Soul & Jazz อย่าง "Nutty Natchaya" หรือ "นัทตี้ ณัฐชยา ศรีนัมมัง" ออกมาเอาใจแฟนเพลง พร้อมเปิดตัวประเดิมซิงเกิ้ลแรก?!

เรียกว่าถึงเวลาแนะนำตัวในฐานะ "ศิลปิน" ใหม่ สำหรับ "Nutty Natchaya" หรือ "นัทตี้ ณัฐชยา ศรีนัมมัง" ในเพลง "เหงาหรอ?" (Just Leave Me Alone) ต้อนรับเข้าสู่สังกัด "เมลอดิก คอนเนอร์" (Melodic Corner) ภายใต้ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ค่ายเพลงสไตล์ Urban Jazz ที่รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในสไตล์ Soul & Jazz  มาประดับวงการเพลงให้ครึกครื้นอีกครั้ง และ สำหรับ "Nutty Natchaya" สาวเสียงทรงพลังผู้ชนะจากการประกวดในรายการ "Jazz a Minute Challenge" ที่มีความสามารถไม่ธรรมดา ดีกรีจบเอกขับร้องแจ๊ส (Vocal Jazz) จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กับเทคนิคการใช้เสียงอันแพรวพราว จนทำให้ชนะใจกรรมการอย่างเป็นเอกฉันท์

 

ซึ่งหลังจากนั้น "Nutty Natchaya" หรือ "นัทตี้ ณัฐชยา ศรีนัมมัง" ที่เป็น "ศิลปิน" ใหม่ ยังมีโอกาสได้แสดงบนเวทีเดียว กับ ศิลปินระดับโลกอย่าง "Kenny G" ภายในงาน "International Jazz & Blues Festival 2022" เทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินระดับโลกที่หัวหิน จึงนับได้ว่า "Nutty Natchaya" เป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ พร้อมจะผลักดันวงการดนตรีแจ๊สของไทยไปสู่ระดับสากล โดยผลงานเพลง "เหงาหรอ?" (Just Leave Me Alone) ถ่ายทอดจากเรื่องราวของคนที่มีความเจ็บปวดซ้ำไปซ้ำมาในยามค่ำคืนในแนวเพลง R&B Soul – Jazz ในขั้นตอนการทำงานก็ได้รุ่นพี่ตัวจริงในวงการ อย่าง ทีมกำแพงดิน (หนึ่ง, บี, โซ่ จากวง ETC.) และ  PAE SAX  รุ่นพี่ในค่าย Melodic Corner มาดูแล

จับตามอง "Nutty Natchaya" ศิลปิน "ใหม่" นักร้องสาวสไตล์ Soul & Jazz

ในส่วนของการ Produce และ Melody รวมถึงยังได้ทีมเขียนเพลงจากค่าย Muzik Move Records มาร่วมกันแต่งเนื้อร้อง ที่พอมาบวกกับเสียงของ "Nutty Natchaya"  หรือ "นัทตี้ ณัฐชยา ศรีนัมมัง" / "ศิลปิน" ใหม่ ที่ถ่ายทอดความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง ทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของความเหงาในยามค่ำคืนได้อย่างดีเยี่ยมนั่นเอง

  จับตามอง "Nutty Natchaya" ศิลปิน "ใหม่" นักร้องสาวสไตล์ Soul & Jazz

จับตามอง "Nutty Natchaya" ศิลปิน "ใหม่" นักร้องสาวสไตล์ Soul & Jazz

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ