บันเทิง

ฮันนีมูนหวาน "เวียร์" ควง "วิกกี้" พร้อมลูกในท้อง ตะลุยบาหลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา จัดทริปฮันนีมูน พาลูกในท้องเที่ยวบาหลี หยอดคำหวาน ทริปสั้น แต่รักฉันยาว

ความหวานไม่เคยแผ่วสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา ที่ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง หลังสาววิกกี้ตั้งท้องลูกคนแรก ล่าสุด (3 ตุลาคม 2565) หนุ่มเวียร์เพิ่งออกมาเผยคลิปที่ควงสาววิกกี้ไปเที่ยวบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย กับทริปที่ทั้งตะลุยเที่ยว ตะลุยกิน แถมหนุ่มเวียร์ยังพาภรรยาคนสวยไปเดินขึ้นเขาอีก แต่เจ้าตัวก็ดูแลภรรยาอย่างดี พร้อมหยอดฮา ๆ แต่ทิ้งท้ายความหวานว่า "แล้วดูนะครับ ผมพาเมียมาทำอะไรเนี่ย ค่อย ๆ เดินนะที่รัก" นอกจากนี้ หนุ่มเวียร์ ยังได้ลงแคปชั่นไว้ว่า "EP.20 Weircation x Vikki ทริปพาคุณภรรยา กับลูก เที่ยว บาหลี 

บอกเลยว่า ทริปสั้น แต่รักฉันยาววววว เน้นกิน เน้นเที่ยว วางแผนวันต่อวัน 555 ภรรยาผมแข็งแกร่งมาก สุดยอดจริงๆ" แค่ตัวอย่างก็เห็นถึงความหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามันแล้ว โดยแฟน ๆ สามารถติดตามชมเต็ม ๆ ได้ทางช่องยูทูบของหนุ่มเวียร์ Weircation ในวันพรุ่งนี้ (4 ตุลาคม 2565) เวลา 16.00 น. ซึ่งการชอบเที่ยวแบบลุยๆของ วิกกี้ ก็ทำเอาหลายคนบอกเลยว่าไม่แปลกใจเลยที่ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลือก วิกกี้ พีมนต์ญา มาเป็นภรรยาและว่าที่แม่ของลูก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคลิปที่น้องรักของเวียร์อย่างหนุ่ม นัท อติรุท อาสาพาวิกกี้ ไปเที่ยวหนึ่งวัน เพราะเวียร์ต้องทำงาน 

 

เวียร์

 

 

ซึ่ง วิกกี้ บอกว่า อยากไป ภูซับเหล็ก นัท อติรุท ก็เลยจัดให้ ขับรถไปที่เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ จ.ลพบุรี 

 

ซึ่งเมื่อทั้งคู่มาถึง วิกกี้-นัท ก็รอให้ฝนหยุดตกแล้วก็เริ่มเดินขึ้นไปที่ชุดชมวิวกัน นัท อติรุจ บอกเวียร์ว่า ไม่ต้องห่วงครับเฮีย เดินง่ายๆ ชิวๆ ไม่สูงมาก ส่วน วิกกี้ ออกกำลังกาย ค่อยๆ เดิน จริงๆ คนท้องออกกำลังกายได้นะ ค่อยๆ เดิน ดีต่อสุขภาพด้วย เพราะสิ่งที่กินไปเราก็อาจจะอ้วน ต้องเดินย่อยและออกกำลังบ้าง และทำให้ลูกแข็งแรงด้วย ออกมาปุ๊บเดินป่าได้เลย

 

และแฟนๆ ที่ได้ดูคลิป นอกจากชื่นชมความน่ารักเป็นธรรมชาติของ วิกกี้ แล้ว แต่ก็ทำชาวเน็ตอดเป็นห่วงว่าที่คุณแม่ไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์เป็นห่วง เช่น ท้องอ่อนอยู่ควรจะระวังนะคะคุณแม่ ,ระวังด้วยนะวิกกี้กำลังท้องอยู่นะเดินให้ระวังมากๆๆๆ,คุมแม่เดินระวังนะคะ กลัวจะลื่นหกล้มไปค่ะ เป็นห่วงนะคะ,ก็เดินกันซะสูงเกิ๊น555คุณแม่ท้องอยู่,คุณแม่เดินระวังนะคะ,ท้องสาว 3เดือน แรกต้องระวังนะคะ ,ระวังลื่นล้มนะคับวิกกี้ ไม่แนะนำขื้นเขาลงเขาอันตราย แต่ก็ดูวิกกี้ก็หาใส่ใจไม่ ออกเที่ยวลุยๆพร้อมฮันนีมูนหวานๆ กับ เวียร์ ที่บาหลีต่อ

 

เวียร์-วิกกี้

 

วิกกี้

 

เวียร์

 

วิกกี้

 

เวียร์

 

วิกกี้

 

เวียร์-วิกกี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK          

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ