บันเทิง

เปิดภาพชุดแต่งงาน ราคากว่า 100 ล้าน ของ "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อปลายปี 2563 นักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน ทวีผล ได้จูงมือผู้บริหารโทรทัศน์ ช่อง 3 เข้าพิธีมงคล แต่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้งานฉลองที่มีแผนจัดต้องพักไว้ก่อน แต่ล่าสุดทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะจัดงานฉลองแต่งงานในวันที่ 9 ตุลาคม 2565

โดยงานแต่งงานของ วิน มาวิน ทวีผล และตู่ ปิยวดี  มาลีนนท์ จะจัดขึ้น ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯซึ่งก่อนที่จะถึงวันงานสำคัญ คุณตู่-ปิยวดี  ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความพิเศษของงานฉลองมงคลสมรสว่า เธอจะสวมชุดแต่งงานที่มีความอลังการ ด้วยการนำเพชรแท้ทรง “ฮาร์ท เชฟ” (Heart Shape) จาก แบรนด์เครื่องประดับChateau des Gems กว่า 200 เม็ด มาประดับชุด มูลค่ามากกว่า 100 ล้านบาท “สำหรับชุดของ Patarasiri (ภัทรสิริ) เกิดขึ้นจากการที่ตู่ คุยกับคุณนิว-สรัญชลี ปริยวัฒน์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ คุณภัทรศิริ เจ้าของชื่อแบรนด์ 

ซึ่งคุณนิวได้เล่าให้กับตู่ฟังว่า ตอนนี้คุณแม่ได้เสียชีวิตไปแล้ว และคุณนิวยังได้เล่าถึงความหลังของคุณแม่ว่า ชุดแต่งงานที่สร้างชื่อให้กับคุณแม่ก็คือ ชุดแต่งงานประดับเพชรแท้ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้กับมาดามคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวฝรั่งเศส พอได้ฟังแบบนั้นจึงทำให้ตู่มีไอเดีย เพราะตอนนี้ก็มีธุรกิจแบรนด์เครื่องประดับ Chateau des Gems จึงถามคุณนิวอย่างจริงจังว่าสามารถทำได้จริงใช่ไหม เพราะคุณนิวเองก็ไม่เคยทำมาก่อน ตอนคุณนิวรับปาก ตู่จึงได้คุยกับหุ้นส่วนธุรกิจว่า เรื่องนี้ไม่เคยได้ยินมากก่อนในประเทศไทย ถ้าทำได้ก็น่าจะเป็นอะไรที่น่าจดจำมาก”

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

 

ด้านคุณนิว-สรัญชลี ปริยวัฒน์ ดีไซเนอร์เผยว่า สำหรับชุดนี้รูปแบบส่วนบนจะเป็นเกาะอก ด้านล่างเป็นกระโปรงยาวทรงเมอร์เมด ส่วนผ้าใช้เป็นผ้ามุ้งเนื้อละเอียดที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และปักเม็ดคริสทัลลงไปบนผ้าด้วยมือทั้งหมด เพื่อให้มีลักษณะคล้ายกับเพชรที่โปรยลงมา ก่อนที่เราจะใช้เพรชแท้ประกอบเข้าไปในชุด ระยะเวลาที่ในการสร้างโครงและปักทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 6 เดือน

 

สำหรับความยากของการรังสรรค์ชุด คือการที่ไม่สามารถนำเพชรทิ้งบนชุดไว้นานๆ ต้องทำในระยะเวลาอันสั้น รวมถึงเทคนิคการจิกเพชรหรืออะไรเข้ามาใช้ชุดก็ต้องมีความแม่นยำมากๆ

 

อย่างไรก็ตาม คุณนิว-สรัญชลี ยังได้กล่าวปิดท้ายว่า ปกติทางร้านจะรับเป็นงานตัดแบบชุดต่อชุด แต่สำหรับของคุณตู่คือคนที่สเปเชียลมาก จึงอยากดีไซน์อะไรที่เหมาะกับคาแร็คเตอร์ ซึ่งนิวคิดว่าคอนเซ็ปต์นี้เหมาะสมกับคุณตู่มากที่สุด  และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำแบบนี้ได้ สำหรับคุณตู่เป็นกรณีที่พิเศษมากจริง

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ชุดแต่งงาน 100 ล้าน

 

ตู่ ปิยวดี

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ