บันเทิง

"ลูกเกด เมทินี" แจงแล้วหลังโดน "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้ คนมองซ้ำรอย ยุ่น-ลีน่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางแบบสาวตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" แจงแล้วหลังโดนนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้ คนมองซ้ำรอยกรณี ยุ่น-ลีน่าจัง ที่เป็นการคุกคามทางเพศ

หากจำกันได้ก่อนหน้าเกิดกรณีดราม่าสนั่นโซเชียลกับการที่ "ลีน่าจัง" ได้ร่วมไลฟ์กับพระเอกซีร์วายชื่อดัง "ยุ่น ภูษณุ วงศาวณิชชากร" และมีบางช่วงที่ ลีน่าจัง ได้โผไปดม รักแร้ พระเอกหนุ่ม จนเกิด #แบนลีน่าจัง ล่าสุดเหตุการณ์ใกล้เคียงกันมาเกิดกับนางแบบสาวตัวแม่ "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" หลังนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ยกมือไหว้ขอดมรักแร้สาวลูกเกด ซึ่งเจ้าตัวก็ถึงกับเหวอหนัก แต่ก็ยินยอมให้ทำ จากนั้น บอล ก็เอาหน้าซุกรักแร้ จนทางด้าน ลูกเกด กรี๊ดหนัก โดย บอล นั้นดีใจสุดๆพร้อมบอกว่า ทุกคนครับผมได้หอมรักแร้พี่ลูกเกดแล้วครับ งานนี้เลยทำให้หลายคนแอบหวั่นใจไม่ได้ว่าจะเกิดดราม่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเดิมอีกไหม

ล่าสุด ลูกเกด ได้มาออกงาน Central Group Women Cancer ชวนทำดี ช่วยผู้ป่วยมะเร็งสตรี สื่อมลชนก็เลยถามถึงเรื่องนี้เธอก็เผยว่า

 

เกิดอะไรขึ้นที่อยู่ๆบอล เชิญยิ้ม มาดมรักแร้ ?
มันเป็นคอนเทนท์อย่างเดียวเลยค่ะ เผอิญชวนบอล เชิญยิ้ม มาถ่าย fake or not แล้วบอลเขาชื่นชมชื่นชอบเกดมานานแล้ว ที่เขาเล่าให้ฟัง แล้วป้าตือก็อยากถ่ายคลิปเป็นคอนเทนท์ บอล เขาก็บอกว่างั้นขอดมรักแร้ ก็จั๊กจี้ดี”

 

ตอนนั้นเรามีความพร้อมให้เขาดมแค่ไหน ?
“สิ่งแรกก็ต้องเช็คก่อนว่ารักแร้แฉะหรือเปล่า ไม่ใช่ให้เขามาดมแล้วรักแร้เปียก แต่ก็โอเค ขำๆน่ารักๆ ไม่มีอะไร”

 

มีประสบการณ์ที่คนคลั่งเรามากๆแล้วมาขอทำอะไรแปลกๆแบบนี้บ้างไหม ?
“ไม่มี มีแต่บอล เชิญยิ้มคนเดียว ที่ขอมาดมรักแร้ เป็นไงอะคะ ฟินไหมคะพี่บอล”

ลูกเกด-บอล

ทำไมถึงยอม ?
“เกดไม่ได้รู้สึกอะไร เกดเคยเจอบอลมาหลายครั้งแล้ว แล้วก็รู้ว่าเขาชอบเกดมาก ก็เลยคิดว่ามาทำเป็นคอนเทนท์ขำๆละกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร

 

กลัวคนมองว่าการกระทำแบบนี้มันคุกคามทางเพศไหม ?
“ก็ต้องไปดูคลิปเต็มก่อน แต่ว่าจริงๆจะเป็นอะไรที่คุกคามก็ไม่ได้ เพราะเป็นการคุยกัน แล้วก็เป็นการตกลงกัน แล้วเกดก็ไม่ได้เซย์โน เกดก็ยินยอมนะคะ เขาเป็นคนที่เรารู้จักด้วย เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากให้คนคิดมาก ว่ามันเป็นเรื่องลบๆเรื่องไม่ดี เรารู้จักกันและเคยร่วมงานกันด้วย”

 

ก่อนหน้านี้มีเคสคล้ายกัน (ลีนา-ยุ่น) ก็เกิดดราม่าเลย ?
เกดยินยอมให้บอลมาดมรักแร้ค่ะ  ถ้าใครสงสัยก็ไปดูได้เลย ในติ๊กต๊อกของเกด ขำๆน่ารักๆ อย่าคิดมากค่ะ”

"ลูกเกด เมทินี" แจงแล้วหลังโดน "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้ คนมองซ้ำรอย "ยุ่น-ลีน่า" "ลูกเกด เมทินี" แจงแล้วหลังโดน "บอล เชิญยิ้ม" ดมรักแร้ คนมองซ้ำรอย "ยุ่น-ลีน่า"

ถามถึงลูกชายหน่อยยิ่งโตยิ่งหล่อหวงไหม ?
“ไม่หวงค่ะ ตอนนี้เขามุ่งมั่นกับการซ้อมว่ายน้ำมากเลย ไม่ค่อยได้มีชีวิตข้างนอกสระว่ายน้ำสักเท่าไหร่ แต่ถ้าน้องอยากจะมีแฟน น้องอายุ 13 ก็ดูจะเด็กเกินไป คบกันเป็นเพื่อน ส่งข้อความหากัน แบบนั้นโอเคได้ แต่ถ้าจะรับเป็นแฟนจริงจัง ก็ดูจะเด็กไปนิดหนึ่ง อย่าเพิ่งเลย แต่ถ้าชอบกัน เอ็นดูกันได้”

 

คนชมว่าลูกเราหล่อมาก ?
“ก็รู้สึกดี เพราะเรามั่นใจมากว่าลูกหน้าเหมือนเรา แม่สวย ลูกก็ต้องหล่อ รู้สึกดีใจ”

 

เขาเล่าเรื่องสาวๆให้ฟังไหม ?
“เขาไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟัง อยากรู้อะไรต้องไปถามคนอื่น จริงๆเราเป็นแม่ก็อยากมีความสัมพันธ์กับลูก ให้ลูกเล่าทุกอย่างให้ฟัง ทำอะไรบ้าง เจออะไรบ้าง เพื่อนมาต่อยหน้าก็ไม่รู้ มารู้จากครู หรือรู้จากผู้ปกครองท่านอื่น แต่ก็ไม่เป็นไร เกดกับพ่อของเขาก็ไม่ได้บังคับจะให้เขาเล่าทุกอย่างให้ฟัง เพราะเขาเป็นวัยรุ่นแล้ว เขาอาจอยากมีโลกส่วนตัวของเขา แค่ให้เขารู้ว่ามีอะไรก็มาคุยกับเราได้ เรียกว่าให้สเปซ เราเลี้ยงเขาเป็นอิสระ ให้เป็นตัวของตัวเอง เขามีสเปซมาตั้งแต่เขาเด็กแล้ว ก็เลยไม่คิดซีเรียส หรืออะไรมากเลย”

 

การว่ายน้ำเขาตั้งเป้าเป็นทีมชาติไหม ?
“ความฝันของคุณแม่และคุณพ่อ คือทีมชาติ ซึ่งเขาสามารถเลือกประเทศไหนก็ได้ จะเป็นอเมริกา อังกฤษ หรือไทย ก็ได้ แต่ใจแม่อยากให้ไทย แต่ก็ไม่รู้ว่าเป้าหมายของลูกเหมือนแม่หรือเปล่า อาจต้องชี้นำบ้างเล็กน้อย”

 

ได้ถามเขาไหม ?
“คิดว่าเขาคงมีเป้าหมายเหมือนกับที่แม่ตั้งไว้ เพราะถ้าเขาไม่ตั้งเป้าหมายทีมชาติ เกดก็ไม่รู้ว่าเขาจะมานั่งฝึกซ้อมหนักขนาดนี้ทำไม สัปดาห์หนึ่งซ้อมอยู่ในสระว่ายน้ำ 16 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นเป้าหมายเขาก็น่าจะชัดเจนอยู่ แต่ก็ไม่ได้อยากจะถามเยอะ เพราะกลัวเขาคิดว่าเราไปกดดันเขา เราก็ดูอยู่ห่างๆ แล้วก็ค่อยๆเป่าหูเขาไปเรื่อยๆ”

ลูกเกด

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ