บันเทิง

"เชน ธนา" เปิดตัว ทายาท พันล้าน ลูกแฝด 3 ในท้องภรรยาสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เซอร์ไพรส์ตั้งแต่ต้นสัปดาห์กันเลย เมื่อ "เชน ธนา" ควง ภรรยาสาว "เจมส์ กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์" ถ่ายรูปครอบครัว พร้อมประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ในท้อง ลูกแฝด 3 ว่าที่ ทายาทพันล้าน

สร้างเซอร์ไพรส์ ต้อนรับสัปดาห์ใหม่เลยทีเดียว เมื่อ "เชน ธนา" หรือ "ธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์" อดีตนักแสดง และนักร้อง วง Nice 2 meet you ที่ล่าสุดผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ จนประสบความสำเร็จมากมาย ส่วนชีวิตครอบครัว กับ ภรรยาสาว "เจมส์ กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์" เจ้าของตำแหน่ง รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2013 นั้นก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน หลังจากที่ มีลูกๆวัยน่ารักถึง  2 คน น้อง สเปซ กับ น้อง สเตลล่า  ล่าสุด ได้ประกาศข่าวดีว่า ภรรยาสาว กำลังตั้ง ลูกแฝด อีก 3 คนรวด  จนเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันยกใหญ่ 

"เชน ธนา"  ได้โพสต์รูปภาพครอบครัว พร้อมว่าที่ทายาทพันล้านในท้องของ ภรรยาสาว "เจมส์ กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชื่อ @chaintana ว่า "วันนี้มีข่าวดีมาแจ้ง เพื่อนๆพี่ๆครอบครัว และทุกคนที่ยังติดตามแวะเวียนมากดไลค์กันครับ สเปซกับสเตลล่า กำลังจะมีน้องเพิ่มอีก3คน ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องมหัศจรรย์ของชีวิตผมมากๆ ตลอด20ปีมานี้ ทั้งได้เป็นนักร้อง ได้ทำธุรกิจ ได้แต่งงาน ได้ออกทีวีเจอทุกๆคนทุกๆวัน ได้มีเรื่องราวดีๆในชีวิตมากมาย ผมเชื่อว่าผมตั้งใจทำดี และมุ่งมั่นมาตลอด การเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี พ่อที่ดี เจ้าของบริษัทที่ดี จะเป็นการตอบแทนทุกการสนับสนุนจากทุกคนที่ดี วันนี้ครอบครัวสมบูรณ์แล้ว หากธุรกิจสำเร็จตามฝัน จะช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างเต็มกำลังครับ #ครอบครัวภูโชคอนันต์ #triplets"

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

 

หลังจากที่ "เชน ธนา"  และ "เจมส์ กาลย์กัลยา ภูโชคอนันต์" ได้โพสต์เรื่องราวสุดประทับใจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เหล่าคนในวงการบันเทิงนั้นต่างเข้ามาแสดงความยินดี พร้อมเตรียมรับขวัญ ทายาทพันล้าน กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "แจม เนโกะจัมพ์"  "โฟร์ ศกลรัตน์" "เกรซ กาญจน์เกล้า" "ไบรท์ พิชญทัฬห์" "นุ้ย สุจิรา" "ดีเจพุฒ" "บุ๋ม ปนัดดา" รวมถึง "ใบเตย อาร์สยาม" และยังมีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างถล่มทลาย ทั้งนี้ ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดี พร้อมเตรียมต้องรับสมาชิกตัวน้อยคนใหม่ด้วยนะคะ

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

 

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

ขอบคุณภาพจาก IG @chaintana

 


ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ