บันเทิง

โอกาส เคยให้แล้ว "ธัญญ่า อาร์สยาม" พ้อ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ คุยหญิงอื่น 3 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า อาร์สยาม" บอก รักมาก โอกาส เคยให้แล้ว แต่ทำซ้ำอีก ไม่ได้เรียกว่าพลาด หลัง "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ออกมา รับนอกใจ คุยหญิงอื่น 3 เดือน โทษตัวเอง เจ้าชู้ เอาปัญหา ไประบาย ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น สุดเศร้า เลิกกันก่อนวันเกิด ธัญญ่า 1 วัน

ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ออกมาบอกว่า ได้เลิกกับ แฟนสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" แล้ว รับนอกใจ คุยหญิงอื่น 3 เดือน โทษตัวเอง เจ้าชู้ เอาปัญหา ไประบาย ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น สุดเศร้า เลิกกันก่อนวันเกิด ธัญญ่า 1 วัน "ผมไปคุยกับคนอื่นครับ ผมยอมรับเลย ผมเคยเป็นคนเจ้าชู้ มันก็มาถึง วันที่ปัญหามันเกิดขึ้น ที่ปัญหาชัดเจน และเป็นเรื่องใหญ่แบบนี้ เพราะว่าเราได้ตั้งกฎเหล็กกันเอาไว้ ตอนช่วงที่ปรับตัวกัน ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร เรื่องนี้ เป็นกฎเหล็กของน้อง เขารับไม่ได้ ถ้าผมมีคนอื่น  หรือผมคุยกับคนอื่น ที่บอกว่าผิดสัจจะ ผิดสัญญา คือเรื่องนี้

ผ่านมา 3 ปี มีทั้งสุขทั้งทุกข์ ผ่านอะไรกันมาเยอะ ปัญหาใหญ่เล็กมันก็สะสม แต่สุดท้ายเราก็โทษตัวเองครับ ที่เอาปัญหาสะสม ไประบายกับสิ่งอื่น ไปหารอยยิ้มกับทางอื่น เหมือนเป็นอารมณ์ช่วงวูบ ช่วงหลังๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยพูด แล้วพอมีปัญหาอะไรกัน ผมก็ไม่พูด ก็เก็บ แล้วมันก็มาเป็นประเด็นอย่างที่ทุกคนทราบ จับได้ หรือ สารภาพ เขามาพบเองครับ เขาไม่ได้เห็นกับตา แต่เขาอาจจะมีหูทิพย์ตาทิพย์ มีทั้งเซ้นส์ มีทั้งฝัน แล้วด้วยเราเป็นคนซื่อๆ ถามอะไรมาก็โกหกไม่ค่อยเป็น ผู้หญิงอีกคนก็รู้ ว่าเป็นแฟนกับ ธัญญ่า แต่ก็แค่คนคุย คุยเป็นเพื่อนกันหน่อย ว่ามีอะไรที่มันสร้างรอยยิ้มให้กันได้ ยังไม่ถือว่าเป็นการคบซ้อนเลย แม้กระทั่งตอนนี้ผมจบความสัมพันธ์กับญ่าไปแล้ว ก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร กับคนนั้นก็เลิกคุยไปแล้ว เพราะว่าทำใจไม่ได้ 

โอกาส เคยให้แล้ว "ธัญญ่า อาร์สยาม" พ้อ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ คุยหญิงอื่น 3 เดือน

น่าจอโทรศัพท์ ยังเป็นรูปเดิมของน้องกับผมอยู่เลย แต่มันไม่ใช่รูปที่เหมือนเดิมแล้ว มันเป็นรูปที่เกิดปัญหาแล้วเรียบร้อย ก็เป็นรูปที่แบบเหมือนตัดกันแล้ว วันที่เราตกลงกันวันสุดท้าย ก็พลาดพลั้ง อุบัติเหตุกันไปครับ แต่ไม่ได้ทะเลาะกันหรอครับ ผมก็ยืนดูอยู่เฉยๆ ที่เก็บภาพนี้มาตั้งเป็นหน้าจอ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมชอบ เป็นสิ่งที่ผมรัก เอาไว้หัวเตียงอยู่ตลอด น้องเขาก็อาจจะเป็นอารมณ์โมโหครับ ก็แค่รู้สึกว่าเราจะได้ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน ก็เลยทำลายหลักฐานชิ้นนี้ไป แต่เราก็ยังเก็บไว้ตลอด ตอนนี้ก็ยังอยู่หัวเตียงนี่แหละ เราก็รู้เลยว่าเราหมดโอกาส มันจำใจ มันยอมจำนนจริงๆ แล้วอีกวันหนึ่งจะถึงวันเกิดน้อง ผมก็ตัดสินใจว่าสิ่งที่เราเตรียมมาเป็นเดือนๆ เนี่ย จะทำยังไงกับมันดี สุดท้ายแล้วก็เอาไปให้ดีกว่า เอาไปไว้ที่ป้อมรปภ.เขา สุดท้ายก็แล้วแต่เขา ว่าเขาจะเอาไปทำอะไร จะรับไหม มันเป็นไดร์เป่าผมยี่ห้อหนึ่ง ก็ทำใจไปเรื่อยๆ มันรู้สึกยอมจำนน ตั้งแต่วันที่ตกลงกันแล้วล่ะ ถือว่าเป็นบทเรียนนะ สำหรับตัวเอง มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ มันไม่ควรเกิดขึ้นอยู่แล้ว เปิดดูคลิปลุงกับหนู ดูอยู่ทุกวันตอนนี้ คิดถึงทุกวัน

 

ที่เขาโพสต์ "ถ้าไม่สวยกว่าฉัน อย่าคิดมาแย่งแฟนคนอื่น" ผมไม่เห็นโพสต์นั้นเลย เพราะว่าน้องบล็อก ทุกช่องทางครับ ตั้งแต่คุยกันวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลย ณ วันนั้นคิดง้อ แต่น้องเขาก็พูดความรู้สึกออกมา จนทำให้เรารู้ตัวว่าโอเคจบก็คือจบ กลับไปไม่ได้แล้ว เลิกกันวันที่ 25 กันยายน ซึ่งอีกวันจะเป็นวันเกิดน้องแล้ว กำลังจะถึงวันแห่งความสุข แต่ก็ไปไม่ถึง ห้ามดูมือถือ มันเป็นเรื่องเล็กมากเลยสำหรับกฎเหล็กของผม ซึ่งน้องเขาก็ทำตามที่ผมขอมาตลอด ยกเว้นตอนนั่งดูทีวี แล้วน้องแอบชำเลือง โดนจับได้ คงเป็นหูทิพย์ ตาทิพย์ ตอนนั้นอยู่กันคนละจังหวัดด้วย คือน้องทำงานอยู่อีกจังหวัดหนึ่ง แล้วผมอยู่กรุงเทพฯ มันเหมือนกับเขารู้เอง แล้วเขาโทร.มาหาถามว่า อีกวันว่างไหมเดี๋ยว 11 โมง จะเข้ามาคุยด้วยที่บ้าน มาถึงเขาบอกว่าเขารู้ ว่ายังคุยกันอยู่กับคนนี้เหรอ ก็กับคนนั้นคุยมาเรื่อยๆ ประมาณ 3 เดือน คงเลิกเจ้าชู้ โสดไปอีกนาน ไม่กล้ามีความรักอีก เพราะกลัวที่จะเห็นความเสียใจของผู้หญิง ผมเป็นคนโกหกไม่เก่ง ซื่อๆ มาตั้งแต่เด็ก ไม่งั้นผมคงไม่โดนจับได้" 

 

โดยภายหลังจากที่ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ให้สัมภาษณ์เรื่อง นอกใจ นั้น ด้าน นักร้องสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" ได้โพสต์ข้อความ ทำนองว่า รักมาก โอกาส เคยให้แล้ว แต่ทำซ้ำอีก ไม่ได้เรียกว่าพลาด ลงในอินสตาแกรม "รักมาก คำว่า โอกาส เรามีให้ แต่พอได้รับ โอกาส ไป กลับทำซ้ำอีก นี่ไม่ได้เรียกว่า พลาด"  

โอกาส เคยให้แล้ว "ธัญญ่า อาร์สยาม" พ้อ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" นอกใจ คุยหญิงอื่น 3 เดือน

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ