บันเทิง

ล้านแตก "ปาล์มมี่" ปลื้ม เพลง "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ติดเทรนด์เพลงมาแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อเพลงใหม่ "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ไปกระแทกใจ มิตรรัก จนคว้า 1 ล้านวิวแรก ไปเรียบร้อย แถมยังพ่วงตำแหน่ง เทรนด์เพลงมาแรง อันดับที่ 4 ในยูทูปอีก งานนี้ "ปาล์มมี่" รีบโพสต์ขอบคุณกำลังใจ จากมิตรรักทันที

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามโซเชียลจะเห็นว่า ปาล์มมี่ไล่ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง มาตั้งแต่วันที่ปล่อยเพลง รวมไปถึงคลิปเบื้องหลัง ที่ปาล์มมี่กลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่ เมื่อได้เจอ "พี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์" ศิลปิน อันเป็นที่รักของเธอ และได้มาร่วมงานด้วยกันจริงๆ พร้อมบอกด้วยเสียงที่สั่นเครือว่า "เข้าใจหัวอกแฟนคลับ เวลาเฝ้ารอ และได้เจอศิลปิน เป็นแบบนี้นี่เอง งานนี้จะมีอะไรพิเศษออกมาอีกหรือเปล่า ต้องติดตาม เพราะขนาดวันแรกที่เปิดตัวเพลง "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ยังจัดรถแห่ เปิดเอ็มวี ให้ผู้คนย่านสี่แยกปทุมวันได้ฮือฮา คราวหน้าจะเป็นอะไรอีก..มิตรรักลองทายกันดู

"เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตตอนอัลบั้มแรก มีคนเขียนมาขอเพลงโบว์รักสีดำบ่อยมากค่ะ เพลงนี้ก็เลยอยู่ในใจมี่มาตลอด มี่เลยอยากมีสักเพลงที่เป็นการส่งต่อเพลงโบว์รักสีดำในเวอร์ชันของมี่ปี 2022 ก็เลยชวนพี่สิงโต มาทำเพลงด้วยกัน ก็ไปนั่งทำเพลงขึ้นกีตาร์ ทำเมโลดี้ด้วยกันวันนั้นเลย แล้วมี่ก็เอากลับมาเขียนต่อ มีใส่เนื้อเพลงสากลด้วย อย่างท่อนฮุกก็เล่นคำว่า you กับ อยู่ แล้วก็ชวนบิลลี่ ทิลลี่เบิร์ดส มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครั้งแรกเลย ให้เขามาช่วยทำดนตรี คือเราเห็นเขาวัยรุ่นไฟแรงทำงานเร็วมาก เลยคิดว่า ถ้าเพลงอยู่กับมี่อีกครึ่งปีก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง (หัวเราะ) แล้วก็ส่งไปอัดเบสกับคุณฌอนและมิกซ์มาสเตอร์ที่นิวยอร์ก เหมือนเดิมค่ะ 

ล้านแตก "ปาล์มมี่" ปลื้ม เพลง "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ติดเทรนด์เพลงมาแรง

พิเศษอีกอย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ คือพี่พชร์ อานนท์ มากำกับมิวสิกวิดีโอให้ แถมยังได้ พี่โก๊ะตี๋ , พี่จาตุรงค์, พี่ติ๊ก กลิ่นสี , พี่โต และ พี่พชร์ มาแสดงให้ด้วย แล้วพี่พชร์ยังไปชวนพี่นาง (ศิริพร อำไพพงษ์) ที่ต้องบินจากอุดรฯมาเล่นให้ด้วย คือเป็นเรื่องพิเศษหมดเลยที่มาเติมเต็มมิวสิกวิดีโอนี้ให้ฟูฟ่องเข้าไปอีก ตั้งแต่วันที่พี่พชร์ไลน์มาบอก คืนนั้นมี่นอนยิ้มเลย มี่ชอบเสียงพี่นางมากแล้วมี่ทราบว่าพี่นางไม่เคยรับงานแบบนี้ พอเจอเขาปุ๊บ ต่อมน้ำตามี่ออกมาแบบอัตโนมัติ มี่บอกพี่นางว่ามี่ซาบซึ้งพี่เขามากขนาดไหน และก็มอบพวงมาลัยสีขาวสั่งร้อยเป็นรูปโบว์มอบให้พี่นางค่ะ"

ล้านแตก "ปาล์มมี่" ปลื้ม เพลง "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ติดเทรนด์เพลงมาแรง

ล้านแตก "ปาล์มมี่" ปลื้ม เพลง "ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค" ติดเทรนด์เพลงมาแรง

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline