บันเทิง

"เก่ง ธชย"จับมือ ซุปตาร์เมืองลาว ผุด Project เชื่อมสัมพันธ์ไทย-ลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมผุดโปรเจกต์น่าจับตามองอีกแล้ว สำหรับยักษ์เก่ง หรือ เก่ง ธยช ที่แพลนชวน "บอย ซุปตาร์เมืองลาว มาร่วมงานเพื่อสานวัฒนธรรมของชาติ บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่า "เก่ง ธชย" นั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณภาพมากๆ สำหรับ "ธชย ประทุมวรรณ หรือ เก่ง เดอะวอยซ์" ที่นอกจากจะเป็นคนรุ่นใหม่แทบจะ คนแรก ๆ ที่ผลักดันเรื่องวัฒนธรรมดนตรี และปลุกความเป็นไทยจนสร้างความฮือฮา และเดินหน้าเรื่องดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานเพลงต่าง ๆ ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมสอดแทรกให้เห็นมากมาย

ล่าสุด "ยักษ์เก่ง" ก็เดินหน้าต่อเตรียมจับมือกับ "น้องบอย"พ่อค้าหล่อเมืองลาว ที่เรียกได้ว่า เป็นไอดอลเมืองลาวเลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีการไลฟ์สดของ Influencer สาวคนดัง "เมญ่า รวิศรา" ที่กำลัง นั่งประกบสองหนุ่มซุปตาร์เมืองลาว และมีการ VDO CALL หา "เก่ง ธชย" 

เก่ง ธชย

โดยในขณะไลฟ์มีข้อความระบุว่า "เก่ง ธชย" เตรียมทำ Single เผยผลงานเพลงร่วม Collab กับสองหนุ่ม เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ ไทย-ลาว ซึ่งเชื่อว่า เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจและ แฟนๆ ของสองหนุ่มน่าจะอยากฟัง ซึ่งเป็นเพลงในอีกมิตินึง ของ "น้องบอย"ซุปตาร์เมืองลาว ใน Single แรก ที่แฟนๆไม่เคยเห็น  

ทางด้าน "เก่ง ธชย" ก็เผยว่า "ที่จะได้แลกเปลี่ยน เรื่องมุมมองวัฒนธรรม ภาษา และตน้เองก็ชื่นชอบทุกครั้ง ที่ได้ร่วมงานกับทางฝั่ง สปป.ลาว มีความสุขทุกครั้ง และเชื่อว่างานนี้จะเป็นงานที่วิเศษสุดแน่นอน และที่สำคัญผลงานในครั้งนี้ อาจจะมีการฟีเจอริ่ง กับ Infleencer สาว "เมญ่า รวิศรา" พร้อมฝากแฟนครับ "น้องบอยซุปตาร์เมืองลาว" และคิดว่า น่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ ของสองฝั่งโขง เชื่อมมิตรภาพไทย-ลาว

เก่ง ธชย - เมญ่า - บอย

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าจับตามองอย่างมาก กับการเตรียมตัวร่วมโปรเจกต์ครั้งนี้ของ "เก่ง ธชย กับ "น้องบอย"ซุปตาร์เมืองลาว ก็ต้องมาลุ้นกันว่าผลงานที่กำลังจะออกมาเพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ไทย-ลาว จะออกมาเป็นรูปแบบไหน เพราะจากผลงานของ "เก่ง ธชย" ที่ผ่านมาบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ 

สำหรับ เก่ง ธชย แล้วตอนนี้นั่งแท่นบริหารค่ายเพลงอย่าง "White Line" ซึ่งมีศิลปินในสังกัดมากฝีมือมากมาย อย่าง เลดี้สีดา "นิสนึง และ เพลงพลอย" 2 สาวที่เป็นตัวแทนค่าย มาร่วมโชว์พรมแดงงานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่ผ่านมาด้วย ทั้งนี้  "นิสนึง และ เพลงพลอย" กำลังจะปล่อยเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันต้องติดตาม

เก่ง ธชย - บอย ซุปตาร์เมืองลาว

"เก่ง ธชย"จับมือ ซุปตาร์เมืองลาว ผุด Project เชื่อมสัมพันธ์ไทย-ลาว

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ