บันเทิง

ประทับใจ แฟนนางงาม ลุย "น้ำท่วม" ส่ง "อิงฟ้า" ไปประกวดเวทีใหญ่ ที่อินโดนีเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประทับใจ แฟนนางงาม ลุย "น้ำท่วม" ส่ง "อิงฟ้า" ไปประกวดเวทีใหญ่ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่อินโดนีเซีย ทำสนามบินสุวรรณภูมิ คึกคัก แต่เช้ามืด ด้าน อิงฟ้า ขอบคุณ สัญญาจะเอามงกลับบ้านให้ได้

เช้านี้ 4 ต.ค. 2565 "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เดินทางไปประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่อินโดนีเซีย ซึ่งการประกวดนี้ จะเกิดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565 โดยมี "แฟนนางงาม" มาร่วมส่งเธอ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ก่อนเวลา 04.30 น. ที่ อิงฟ้า จะมาถึง ด้าน อิงฟ้า โพสต์ภาพ แฟนๆ ที่มาคอยส่งให้กำลังใจ พร้อมเขียนข้อความ ขอบคุณ ว่า "ขอบคุณที่ฝ่าฝน ฝ่าน้ำท่วม อดหลับอดนอน หรือมาจากต่างจังหวัด และอีกหลายคนที่ทยอยมา ขอบคุณที่มาส่งฟ้า ครอบครัวอิงฟ้าใหญ่เกินความฝันของฟ้ามากๆ รักพวกคุณนะ"

ซึ่งเมื่อวานนี้ 3 ต.ค. 2565 "อิงฟ้า วราหะ" โพสต์คลิป ล้างเท้าแม่ กราบลาแม่ ก่อนเดินทางไปประกวด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมบรรยายความในใจว่า "รอบนี้คงไปนานกว่าทุกครั้ง และไปต่างบ้านด้วย หนูสัญญา หนูจะเอามงกลับบ้าน มาให้แม่ให้ได้นะ กำลังใจที่สำคัญของหนู พระในบ้าน ที่ไม่เคยทิ้งหนูไปไหน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอบารมีของแม่คุ้มครอง ให้หนูมี สติ มีกาย มีวาจา ที่ดี ทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา คือบทเรียนที่ทำให้หนูแก้ไขปรับปรุง เติบโตให้แข็งแกร่งมากขึ้น และหนูเรียนรู้ข้อผิดพลาดมาเริมต้นชีวิตใหม่ ด้วยคำสอนของพ่อและแม่ไม่เคยหายไปจากตัวหนู รักแม่นะ ลูกสาวคนนี้ มันสู้หยิบตาอยู่แล้ว เจอกันอินโดนะ" ท่ามกลางแฟนนางงาม ที่เข้ามาชื่นชม และส่งกำลังใจให้ 

ประทับใจ แฟนนางงาม ลุย "น้ำท่วม" ส่ง "อิงฟ้า" ไปประกวดเวทีใหญ่ ที่อินโดนีเซีย

ก่อนหน้านี้ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาร้องเพลง เปิดโชว์การแสดง ในงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ก่อนคว้ารางวัล COVER เพลงลูกทุ่งหญิงยอดนิยม ล่าสุด ก่อนเดินทางไปประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

 

ทั้งเคยให้สัมภาษณ์ ถึงการประกวดว่า "ตอนนี้มีการซ้อมมากขึ้นแล้ว ซ้อมจนขาเมื่อยมาก เพราะด้วยระยะเวลาที่มี เราต้องทำให้เต็มที่ที่สุด ประมาณ 8 ชั่วโมงต่อวัน และสิ่งที่ยากในตอนนี้ ส่วนหนึ่ง คือ การเดิน เพราะมีหลายแบบ ทั้งรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี อีกทั้ง ขาข้างหนึ่งของเรายังมีอาการตึงๆอยู่ เพราะกล้ามเนื้ออักเสบ ส่วนกิมมิคการเดินแบบ มีไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน รอเซอร์ไพรส์ในวันจริง (เรื่องอาการกล้ามเนื้ออักเสบ?) คือตอนที่ประกวดมินแกรนด์กรุงเทพ เราสะดุด และมีอาการที่ข้อเท้าค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปรักษา เพราะงานยังมีเข้ามาตลอด และคาดว่า ไม่น่าจะมีปัญหากับเวทีประกวดที่จะถึง เรามั่นใจ เชื่อว่า ต้องทำได้แน่นอน ส่วนเรื่องถามโต้ตอบภาษาอังกฤษในไลฟ์สด ถึงเราจะไม่ได้มั่นใจในเรื่องของคำ แต่เราเริ่มมั่นใจ ที่จะได้พูดคุยกับแฟนคลับชาวต่างชาติ" 

ประทับใจ แฟนนางงาม ลุย "น้ำท่วม" ส่ง "อิงฟ้า" ไปประกวดเวทีใหญ่ ที่อินโดนีเซีย

"อิงฟ้า" กราบเท้าแม่ ก่อนไปประกวดเวทีใหญ่ ที่อินโดนีเซีย

สุดซึ้ง น้ำตาไหล "อิงฟ้า" ล้างเท้าแม่ ก่อนไปประกวดเวทีใหญ่ ที่อินโดนิเซีย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ