บันเทิง

ชี้แจง"แหวนแหวน" เปิดใจผ่านอินสตาแกรม หลังมีภาพแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่งงานว่าช็อกแล้ว สำหรับไฮโซสาวคนดัง "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และหวานใจหนุ่มคริส" แต่ที่ช็อกกว่าคือเรื่องพิธีวิวาห์ที่สื่อลงนั้น เป็นภาพเก่าที่ผ่านมาแล้วร่วม 5 ปี พร้อมเผยเหตุผลงที่ปิดเรื่องแต่งงานเงียบๆ ไม่บอกใครนอกจากคนสนิท แถมค่าจัดงานคือไม่ถึง 4,000 บาท

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (3 ต.ค.65) ที่ผ่านมานั้น ทางโลกออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพแต่งงานของ "แหวนแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ และหวานใจหนุ่มคริส" โดย"แม่อุ๊สกุลไทย"ได้หยิบภาพดังกล่าวมาอวยพรผ่านทางอินสตาแกรม และแน่นอนว่าเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ทำให้สื่อต่าง ๆ ได้นำเสนอข่าวร่วมยินดี

และหลังจากนั้นเมื่อ"แหวนแหวน"เห็นข่าวดังกล่าวที่ได้เผยแพร่ออกไปนั้น เจ้าตัวก็ออกมาอธิบายทันทีว่าจริง ๆ แล้วจากภาพแต่งงานที่เห็น เรื่องจริงคือเป็นภาพเก่าที่ถ่ายไว้เมื่อเกือบ 5 ปี ที่ผ่านมาแล้วพร้อมเล่ารายละเอียดที่ถึงกับอึ้งกับงบการแต่งงานไม่ถึง 5,000 บาท

แหวนแหวน - คริส  

โดยอินตาแกรมของ "แหวนแหวน" @whanpavarisa ได้โพสต์ข้อความหลังเป็นข่าวเรื่องการแต่งงานว่า "เช้านี้มีข่าวว่าแหวนแต่งงานออกมาใน นสพ และในไอจีของญาติสนิทแหวน หลายคนตกใจ ส่งมาถามและแสดงความยินดีเยอะมากกกกกก…หลังจากเก็บเงียบมานาน วันนี้เลยขอเล่าให้ทุกคนฟังนะคะ แหวนและพี่หนวดแต่งงานมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนกรกฏา 2018 หลังจากเรียนจบ ในโบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ซึ่งเป็นที่ๆเราเจอกันครั้งแรกสมัยยังเป็นนักศึกษาที่นี่ด้วยกัน และ Boston ก็เป็นเมืองที่พ่อแม่แหวนเจอกันครั้งแรกกับ

แขกซึ่งเป็นญาติของเราที่โน่นและเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันไม่ถึง 10 คน ด้วยงบประมาณจัดงาน 100 ดอลล่าร์ (ประมาณ 3500 บาทตอนนั้น) ที่เป็นค่าดอกไม้ เพราะชุดพี่ปลา พี่เก Finale และพี่ชอน Poem ตัดให้ โบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ก็ใช้ฟรีพราะเป็นศิษย์เก่า หน้าผมแหวนก็ทำเอง รูปก็มีพี่คนไทยที่เป็นตากล้องที่นั่นมาถ่ายให้ หลังจากแต่งงานเราก็เลิกรากันไปหลายครั้ง และเปิดใจเจอคนใหม่ๆ แต่ก็ยังมีกันและกันอยู่ในชีวิตตลอดไม่ว่าจะในสถานะใด แม้แต่ช่วงโควิดที่ไม่เจอกันเลยเกือบ 2 ปีเต็ม…"

แหวนแหวน - คริส

ข้อความแหวนแหวน ยังมีต่อว่า "หลังโควิดดีขึ้น พี่หนวดสามารถทำงาน work from home ได้ เลยมีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน และตอนนี้แหวนก็จะ 40 แล้ว (ส่วนพี่หนวด 40 ไปแล้ว) เลยคิดว่าต้องจริงจังเรืองลูกซักที ก่อนหน้านี้ก็ผลัดๆ มาเรื่อย ๆ เคยพยายามกันหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ แหวนพูดเรื่องทำลูกบ่อยมากช่วงหลังมานี้จนหลายคนมาถามคุณพ่อคุณแม่ว่าลูกสาวแต่งแล้วเหรอ เห็นจะมีหลานแล้ว พ่อแม่ก็อึกอักไม่กล้าตอบ อยากให้ลูกตอบเอง

แหวนก็รู้สึกเกรงใจพ่อแม่ เลยปรึกษาหมอช้างว่ามาขนาดนี้แล้วเปิดตัวได้ไหม ทีแรกตั้งใจรอมีลูกก่อนค่อยเปิด หมอช้างตอบว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่ตามมาในไอจี ขอแค่อย่าจัดงานเอิกเกริกพอ จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังนะคะ เพื่อนสนิทแหวนก็รู้ทุกคนแต่แหวนบอกให้ปิดเงียบไว้ก่อน เพราะก็เลิกรากันไปหลายครั้ง ตอนแต่งก็ลงรูปในไอจี ไปไล่ดูย้อนหลังได้ตั้งแต่เกือบ 5 ปีที่แล้ว มีข่าวด้วย (แต่ในข่าวถามเจ้าบ่าวอยู่ไหน??) ทุกวันนี้พี่หนวดเป็นเป็นเหมือนทั้งเพื่อนสนิท ทั้งพี่ชาย ทั้งพ่อ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในร่างเดียว และคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจและทนแหวนได้เท่าพี่หนวดอีกแล้วในชีวิตนี้ 

ผ่านมาหลายปีจนเป็นเหมือน life companion กันไปแล้วจนแหวนเองก็ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นอะไรดี ขอเรียกเป็นคู่ชีวิต และเป็นคุณพ่อของลูก(ถ้าได้มี) ละกัน เป็นกำลังใจให้เรามีเบบี๋เร็วๆนี้ด้วยนะคะ #เปิดตัวขนาดนี้เบบี๋ต้องมาละนะ  #รูปจากงานแต่งเยอะมากเดี๋ยวทยอยลงนะคะ"

ชี้แจง"แหวนแหวน" เปิดใจผ่านอินสตาแกรม หลังมีภาพแต่งงาน พร้อมเผยเรื่องจริง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า "แหวนแหวน และคุณคริส"จะได้เข้าพิธีวิวาห์มาแล้วก่อนหน้านี้ และเพิ่งจะเป็นข่าวใหญ่ ทางคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับความรักของทั้งคู่และร่วมอวยพรให้สมหวังดั่งใจในเรื่องทายาท 

แหวนแหวน - คริส

แหวนแหวน - คริส

ขอบคุณภาพ แหวนแหวน 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline