บันเทิง

ดราม่า ถูกลอตเตอรี่ ร้อนไม่ไหว "บิ๊กเอ็ม" งัดหลักฐาน สู้ ถูกจริง ไม่จกตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ถูกลอตเตอรี่ ร้อนไม่ไหว "บิ๊กเอ็ม" งัดหลักฐาน สู้ ถูกจริง ไม่จกตา ย้ำ ได้เงิน 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน ต้องทำยังไง ไม่เคยซื้อเลย

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนยังสงสัย และถกเถียงกันไม่จบ สำหรับการ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวด 1/10/65 ของ พระเอกหนุ่ม ช่อง 7 "บิ๊กเอ็ม" หรือ "กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" โดยทีแรก เจ้าตัวบอกว่า ได้เงิน 24 ล้าน โดยโพสต์ภาพ ลอตเตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์" 

ขณะเดียวกัน คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินี เจ้าของ บริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อดัง PW GEMS ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท ซึ่งทางคุณเพชรพันปี เผยว่า ได้แจกลอตเตอรี่ชุดนี้ ให้กับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องเพชรที่ร้าน เป็นพระเอกระดับซุปตาร์ ช่องหลากสี ทำเอาหลายคนจับตาว่า ผู้โชคดีคนนี้ คือใครกันแน่ ก่อนเฉลยว่า ผู้โชคดีคือ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 ร้อนจน "บิ๊กเอ็ม" ออกมาอัดคลิปชี้แจงว่า "ตนไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ แต่ถูกแค่ใบเดียว รวมแค่ 6 ล้านบาท โดยตนได้ลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาจากเจ้าของโรงงานทำเพชร โดยตนเลือกซื้อแหวนเพชรมา 1 วง ซึ่งทางเจ้าของโรงงานมีการแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า ตนจึงเลือกมา 1 ใบ ก่อนที่ทางโรงงาน จะแจ้งมาว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงอาจทำให้คนเข้าใจผิด"

ดราม่า ถูกลอตเตอรี่ ร้อนไม่ไหว "บิ๊กเอ็ม" งัดหลักฐาน สู้ ถูกจริง ไม่จกตา

ล่าสุด เหมือนเรื่องราวนี้ จะยังไม่จบ "บิ๊กเอ็ม" ออกมา งัดแชทหลักฐาน ขณะกำลังสนทนาเรื่อง ลอตเตอรี่ ทั้งบอกว่า "ของจริงไม่จกตา" ซึ่งในแชทนั้น ทางร้านเพชร ส่งภาพ ลอตเตอรี่ บอกว่า ขอบคุณที่อุดหนุน พร้อมตรวจรางวัลให้ ในขณะที่ บิ๊กเอ็ม ถามว่า ต้องทำยังไง เพราะไม่เคยซื้อเลย 

ดราม่า ถูกลอตเตอรี่ ร้อนไม่ไหว "บิ๊กเอ็ม" งัดหลักฐาน สู้ ถูกจริง ไม่จกตา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ