บันเทิง

กรี๊ดสนั่น #Pilotหอมกลิ่นความรัก แรงอันดับ 1 ทวิตเตอร์ แค่เริ่มก็ปังแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแรงสมการคาดหมายของเหล่าแฟนๆ ซีรีส์สายวาย สำหรับ "หอมกลิ่นความรัก" ที่นำแสดงโดยคู่จิ้นแกะกล่อง"นนกุล ชานน และ ไบร์ท รพีพงศ์" ในบทของ "จอม และ คุณใหญ่" ที่แค่"Pilot" ก็พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไทย กับ แฮชแท็ก #Pilotหอมกลิ่นความรัก

พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เมืองไทยในไม่ช้า สำหรับ Pilot ของซีรีส์วายที่หลายคนจับตามองอย่าง "หอมกลิ่นความรัก" กับแฮชแท็ก #Pilotหอมกลิ่นความรัก ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจัดบวงสรวงกันไปอย่างชุ่มฉ่ำอบอุ่น และในวันนี้ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 12.00 น. ทางผู้จัดอย่าง Dee Hup House ก็ปล่อย "Pilot หอมกลิ่นความรัก"ผ่านทางยูทูบ "DeeHupHouse" ความยาวเกือบ 10 นาที ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของ "ซีรีส์หอมกลิ่นความรัก" ที่กำลังจะเกิดขึ้น จากตัวอักษรมาเป็นคนแสดงจริง 

ผ่านสองนักแสดงหนุ่มคู่จิ้นที่เหล่ากูรูสายวายทำนายเลยว่า "ปังชัวร์ไม่มั่วนิ้ม" นั่นคือ "นนกุล ชานน และ ไบร์ท รพีพงศ์" ในบทของ "จอม และ คุณใหญ่" นักแสดงนำของเรื่อง

หอมกลิ่นความรัก

ก่อนหน้านี้ทางผู้จัดอย่าง Dee Hup House ได้ปล่อยภาพฟิตติ้ง - ภาพเวิร์กช้อปให้เห็นกันไปแล้ว พร้อมๆ กับจัดพิธีบวงสรวงเพื่อเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำกันไปไม่นานนี้  สำหรับซีรีส์วายที่แฟน ๆ นิยายหลายคนรอคอยอย่าง "หอมกลิ่นความรัก" ที่ได้พระเอกหนุ่ม นักแสดงมือรางวัล "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" มาประกบคู่ชวนจิ้นกับ อีกหนึ่งพระเอก "ไบร์ท รพีพงศ์ ทับสุวรรณ" ในซีรีส์วายแนวพีเรียดย้อนยุค ซึ่งแน่นอนว่าอยู่ในความสนใจของตลาดสายวายตั้งแต่ที่ทาง wetv ได้เปิดโผออริจินอล ซีรีส์ตั้งแต่ช่วยต้นปี 

หอมกลิ่นความรัก  

หอมกลิ่นความรัก

สำหรับแฮชแท็ก #Pilotหอมกลิ่นความรัก ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของเมืองไทยนั้น ได้หยิบภาพความประทับใจจาก Pilotหอมกลิ่นความรัก ของซีรีส์ในโมเมนต์ของพระเอก นายเอก อย่าง"คุณใหญ่ และ จอม" มาพูดถึงกัน อาทิ การแซวประโยคพูดถึงนายเอก , ชื่นชมว่าสมการรอคอย

  • แค่ pilot นี่ก็กรี้ดคอแตกแล้ว ฮืออออออ มีฉากพ่อจอมพายเรือชนเสาเรือนคุณใหญ่มั้ยอะ ฉันเลิฟฉากนี้ กับฉันชอบความมีเวรมีกรรมกับหมูขอพ่อจอม อยากเห็นพ่อจอมเลี้ยงหมู 5555555 แฮปปี้คนเลี้ยงหมูจัดๆ #Pilotหอมกลิ่นความรัก
  • ชอบฉากนี้มากก มันคือสายตาของคนที่แบบช็อค ยังไม่เชื่อ แต่ก็รักเค้ามากต้องเข้าไปกอดเค้าก่อนงี้ เล่นละเอียดทั้งคู่ ฉากดราม่าติ๊กถูกรอละ #Pilotหอมกลิ่นความรัก
  • เขินหุ่นไบร์ทแบบจะตาย โอ้ยช่วยด้วยยยยย คุณใหญ่แบบโอ้ยยยช่วยดว้ยยยยยยยย #Pilotหอมกลิ่นความรัก เป็นต้น 

หอมกลิ่นความรัก

หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) สร้างจากนิยายช่ือดังของนักเขียนมากฝีมือ VIOLET RAIN เรื่องงราวความรักที่บอกเล่า เกี่ยวกับสถาปนิกหน่มุ ชื่อ "จอม (นนกุล ชานน) ผู้รับผิดชอบการรีโน เวทเรือนโบราณริมแม่น้ำปิง ที่นั่นเขาพบหีบไม้อัด แน่นไปดว้ยรูปวาดเก่าๆ ซึ่งดูคุ้นตาอย่างน่าประหลาด ถึงจะนึกสงสยัแต่จอมก็ไม่มีเวลากับเรื่องพวกนั้นมากนัก

หอมกลิ่นความรัก

"จอม" ต้องกลับกรุงเทพฯ ชั่วคราวเพื่อไปรับ "โอม" คนรักซึ่งเพิ่งเรียนจบกลับมา จอมเฝ้านับวันที่จะได้พบกับแฟนหนุ่มมาตลอดหลัง ต้องห่างกันนานหลายปี เพื่อจะพบว่าอีกฝ่ายกำลังจะแต่งงานกับ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูเหมาะสมกันดี แม้ลึกๆในใจอยากได้คำอธิบาย แต่ในเมื่ออีกฝ่ายเลือกแล้ว จอมก็จะรับ มันไว้เขา เดินทางกลับเชียงใหม่ทันทีแต่ความเสียใจกลับนำไปสู่เหตุการณ์ไม่คาดคิดจอมเสียใจมากจนขาดสติและเกิดอุบัติเหตุ ขับรถตกลงไปในแม่น้ำ

หอมกลิ่นความรัก

ขณะที่รถของเขากำลัง จมดิ่งลงสู่แม่น้ำท่ามกลางความมืดมิดอันเย็นเยียบ จอมได้ กลิ่นดอก ลั่นทม หอมจรุงมากับสายน้ำและวินาทีที่ลืมตาขึ้น มาอีกครั้ว จอมก็พบว่าสภาพโดยรอบนั้น ราวกับ ย้อนไปในช่วงร้อยปี ก่อน และนั่นทำ ให้เขาได้พบกับ คุณใหญ่ (ไบรท์ รพีพงศ์) ติดตามเรื่องราวความรักที่จะทำให้คุณตกอยู่ในห้วง อารมณ์ กับการเดินทางก้าวข้ามของเวลาของพวกเขา เร็วๆ นี้

หอมกลิ่นความรัก

หอมกลิ่นความรัก

ขอบคุณภาพจาก : #Pilotหอมกลิ่นความรัก , DeeHupHouse

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ