บันเทิง

"เบิร์ด" ทุกข์ใจ มือถือ ที่มีรูป "แตงโม" หาย พ้อหนัก เหมือน สูญเสีย ความทรงจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์ด" ทุกข์ใจ มือถือ ที่มีรูป "แตงโม" หาย พ้อหนัก เหมือน สูญเสีย ความทรงจำดีๆ ของคนรัก เหลือแต่ความทรงจำในสมอง

ทำเอา "เบิร์ด" แฟน "แตงโม" ทุกข์ใจหนัก หลัง โทรศัพท์มือถือ หาย ที่คอกวัว ราชดำเนิน เมื่อคืนวันที่ 1 ช่วงเวลา ตี 3 โดยเจ้าตัว โพสต์ประกาศ ขอความช่วยเหลือ หากใครพบเจอ โทรศัพท์ ช่วยนำส่งคืน ด่วน เนื่องจากใน โทรศัพท์ นั้น มีภาพความทรงจำ เกี่ยวกับ "แตงโม" เยอะมาก โดย เบิร์ด บอกว่า "ใครเจอโทรศัพท์ไอโฟน เครื่องสีแดง หาย ที่คอกวัว ราชดำเนิน เมื่อคืนวันที่ 1 ช่วงเวลา ตี 3 เก็บได้หรือเจอ รบกวนติดต่อฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม หรือ เพจแอนนา หรือฝากไว้ที่ร้าน BKKINK หรือทักมาส่วนตัวได้เลยครับ ขอความกรุณาช่วยเหลือ"

"ภาวนาขอพระเจ้าก็แล้ว ขอโมก็แล้ว ถ้าไม่เจอ ผมก็คงไม่มีรูปลงแล้ว ความรู้สึกเหมือนกับการสูญเสีย ของที่เรารักมากไป หามา 2 คืนแล้ว ขอให้เจอคนดีเก็บได้ ผมมีค่าเสียเวลาให้ครับ @melonp.official ที่รักเขาทำโทรศัพท์หาย เขารักษามันไม่ดี ความทรงจำ รูปเรา 2 คน คงไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่ความทรงจำในสมองของเบิร์ด"

"เบิร์ด" ทุกข์ใจ มือถือ ที่มีรูป "แตงโม" หาย พ้อหนัก เหมือนสูญเสีย ความทรงจำ

ก่อนหน้านี้ "ทีมข่าวคมชัดลึก" ได้สอบถามไปยังคนใกล้ตัวของ "เบิร์ด" ได้รับการยืนยันว่า "ทุกวันนี้เบิร์ดยังเสียใจ และคิดถึงแตงโมมาก หลังช่วงหนึ่งที่มีข่าว ดราม่า บ่อยๆ ข่าวค่อนข้างส่งผลกระทบจิตใจกับ เบิร์ด เพราะเขาไม่เคยหวังผลประโยชนอะไร จากข่าวของ แตงโม เลย" 

"เบิร์ด" ทุกข์ใจ มือถือ ที่มีรูป "แตงโม" หาย พ้อหนัก เหมือนสูญเสีย ความทรงจำ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ