บันเทิง

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" พระเอก ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ ได้เงินล้าน หล่อ กล้ามแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" หรือ "กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอก ช่อง 7 ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ ได้เงินล้าน หน้าหล่อ กล้ามแน่น มีผลงานสร้างชื่อ ไม่ธรรมดา

นาทีนี้ ไม่มีใคร ไม่พูดถึง พระเอกหนุ่ม ช่อง 7 "บิ๊กเอ็ม" หรือ "กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่มีชื่อเดิมว่า "ลิขิต บุตรพรม" หลังเมื่อวานนี้ ตกเป็นข่าวใหญ่ ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวด 1/10/65 ได้เงิน 24 ล้านบาท โดยเจ้าตัว โพสต์ภาพ ลอตเตอรี่ พร้อมเขียนข้อความว่า "อ๊าคคคคคคคคคคคคคค จะช็อกกลางงานอีเวนต์ เฮ้ยยย ตบหน้าตัวเองงงงงงงง เฮ้ยยยยยย ฝันไปรึป่าวกฤตฤทธิ์" ท่ามกลาง เพื่อน แฟนคลับ ที่เข้ามาแสดงความยินดี 

ในขณะเดียวกัน คุณเพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล เศรษฐินี เจ้าของ บริษัทธุรกิจเครื่องเพชรชื่อดัง PW GEMS ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ มูลค่า 24 ล้านบาท ซึ่งทางคุณเพชรพันปี เผยว่า ได้แจกลอตเตอรี่ชุดนี้ ให้กับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องเพชรที่ร้าน เป็นพระเอกระดับซุปตาร์ ช่องหลากสี และได้เฉลยว่า ผู้โชคดีคือ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" พระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่อง 7 ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางคุณเพชรพันปี เคยโพสต์ภาพ ตอนที่พระเอกหนุ่มมาซื้อเพชรที่ร้าน ทำเอาหลายคนจับตาว่าผู้โชคดีคนนี้คือใครกันแน่

 

ร้อนจน "บิ๊กเอ็ม" ออกมาอัดคลิปชี้แจงว่า "ตนไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 4 ใบ แต่ถูกแค่ใบเดียว รวมแค่ 6 ล้านบาท โดยตนได้ลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาจากเจ้าของโรงงานทำเพชร โดยตนเลือกซื้อแหวนเพชรมา 1 วง ซึ่งทางเจ้าของโรงงานมีการแจกลอตเตอรี่ออนไลน์ เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า ตนจึงเลือกมา 1 ใบ ก่อนที่ทางโรงงาน จะแจ้งมาว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงอาจทำให้คนเข้าใจผิด" ซึ่งบ่าย ของวันนี้ 2 ตุลาคม 2565 "บิ๊กเอ็ม" จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก "Big M First Concert By NAYAA Grand Celebration" ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ คาดว่า พระเอกหนุ่ม จะออกมาชี้แจง เรื่องราวทั้งหมด 

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" พระเอก ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน หล่อ กล้ามแน่น ไม่ธรรมดา

สำหรับ ประวัติของ พระเอกหนุ่ม ช่อง 7 "บิ๊กเอ็ม" หรือ "กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ที่มีชื่อเดิมว่า "ลิขิต บุตรพรม" เกิดเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2532 ปัจจุบันอายุ 33 ปี บ้านเกิด อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น เข้าสู่วงการ ด้วยการประกวด Arrow Handsome Man 2012 ได้รับรางวัลรองอันดับ 1 เคยเล่นภาพยนตร์ดัง แหยมยโสธร 3 และมีผลงานสร้างชื่อ ในละคร คีตโลกา จากบทบาท อธิคม ส่วนผลงานละคร อื่นๆ มีดังนี้ ข้ามากับพระ , ผักบุ้งกับกุ้งนาง , หงส์เหนือมังกร , เพชรร้อยรัก , เพลงรักเพลงปืน , วิมานมนตรา , ร้อยป่า , เจ้าสาวจำเลย และล่าสุด หมอลำซัมเมอร์ 

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" พระเอก ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน หล่อ กล้ามแน่น ไม่ธรรมดา

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" พระเอก ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน หล่อ กล้ามแน่น ไม่ธรรมดา

ประวัติ "บิ๊กเอ็ม" พระเอก ดวงปัง ถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน หล่อ กล้ามแน่น ไม่ธรรมดา

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ