บันเทิง

เศร้า "กานต์" ตื่น-ฝัน เห็นแต่หน้าลูก 10 เดือน พ่อ-แม่ ไม่ได้เจอลูกเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด กานต์ วิภากร ออกมาโพสต์เศร้า บอก ไม่ว่าจะตื่นหรือฝันก็เห็นแต่หน้าลูก น้อยใจ 10 เดือนลูกไม่มาเยี่ยม แม้แต่ เสก โลโซ ผู้เป็นพ่อก็ยังไม่ได้เจอหน้าลูกเลย ย้ำ ไม่ว่าจะยังไงแม่ก็ยังรักลูกอย่างบริสุทธิ์ใจ

ดราม่าเรื่องครอบครัวยังไม่จบง่าย ๆ สำหรับครอบครัวร็อกเกอร์ เสก โลโซ ที่ลูกทั้ง 2 คน เสือ เสฏกานต์ และ กวางกรกวี ได้เก็บกระเป๋าออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น หลังมีปัญหากับ กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่ ผ่านไปหลายเดือนจนกระทั่งก่อนหน้านี้ไม่นานที่ กานต์ ทนไม่ไหว ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวทั้งน้ำตา พร้อมกับยกมือไหว้ลูก ขอร้องอยากให้กลับบ้านเพราะคิดถึง อยากเจอหน้า ยอมรับแม่ผิดเองทำรุนแรงกับลูก ถ้ามาขอขมาก็พร้อมให้อภัยและจะถอนคดี ล่าสุด (1 ตุลาคม 2565) กานต์ ได้โพสต์ข้อความเศร้าร่ายยาวอีกครั้ง เผยว่า ไม่ว่าจะตื่นหรือฝัน แม่ก็ยังเห็นแต่หน้าลูก ๆ

พร้อมกับที่กานต์ ยังร่ายยาวความฝันที่สะท้อนถึงความสุดห่วงหาลูกๆ ระบุว่า “วันที่แม่ไปหาหมอแม่ก็เล่าอาการให้หมอฟังแล้วก็ร้องไห้ไปด้วย แม่บอกหมอว่านอน 3 ตื่นคือ ภายใน 2 วันนอนไปทั้งหมดรวมไม่ทำอะไร คือแค่นอนกับกินนอน 3 รอบแล้วก็ลุกขึ้นมากินแล้วก็นอน แม่ฝันเห็นเสือกับกวางเป็นเรื่องราวติดต่อกัน 3 ตอนเลย หมอบอกว่าไม่ค่อยได้เจอแบบนี้ แต่จริง ๆ แล้ววันก่อนนอนหลับตื่นขึ้นมาเล่าให้พ่อฟังแล้วบอกให้พ่อจำไว้ให้ด้วย แล้วแม่ก็นอนหลับต่อก็ฝันเห็นเสืออีก เราไปห้างสรรพสินค้าใหญ่โตที่ไหนสักที่ เสือเดินตกขั้นบันไดสูงมาก แล้วแม่อยากจะกระโดดลงไปเพื่อจะได้ปกป้องหรือปลอบเสือให้เร็วกว่าการเดินลงไปแบบนี้ แม่ก็วิ่งลงไป เสือรอแม่ประมาณ 3 วินาที นอนแล้วก็ร้องไห้ตากับคิ้วและหน้าแดงนิดหน่อย แล้วแม่ก็ไปกอดไว้

 

เสือ-กวาง-กานต์

 

 

ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น แม่ก็เห็นแต่เสือจริง ๆ ไม่ว่าจะยังไง ขอให้รู้ไว้ แม่รักลูกอย่างบริสุทธิ์ใจ ความฝันของแม่ในยามแก่เฒ่า แม่คุยกับพ่อว่าเราจะเป็นปู่ย่าตายายที่มีหลาน ๆ มาวิ่งห้อมล้อมเต็มไปหมด ลูกเราจะไม่มาดูเยี่ยมเราทุกเสาร์-อาทิตย์ เราเป็นปู่ย่าตายายที่ใจดี แต่นี่จะ 10 เดือนแล้วนะแม้แต่พ่อก็ยังไม่ได้เจอ !!



ทำเอาแฟน ๆ รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของ กานต์ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ พร้อมให้กำลังใจกานต์กันเป็นจำนวนมาก 

 

เศร้า "กานต์" ตื่น-ฝัน เห็นแต่หน้าลูก 10 เดือน พ่อ-แม่ ไม่ได้เจอลูกเลย

 

กานต์-กวาง

 

เสก-กานต์

 

กานต์
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ