บันเทิง

คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอนเฟิร์ม นักแสดงสาวชื่อดังของเกาหลีใต้ "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ กับไฮโซหนุ่มประวัติฉาว ทั้งทำธุรกิจผิดกฎหมาย แถมยังพัวพันกับคดีฉ้อโกง

วงการบันเทิงของเกาหลีใต้ก็มีข่าวร้อนแรงไม่แพ้บ้านเรา โดยเว็บไซต์ผู้จัดการออนไลน์ ได้รายงานว่า หลังจากสื่อจอมแฉ Dispatch ได้เผยภาพขณะที่ นางเอกสาว "พัคมินยอง" อยู่กับคัง ซีอีโอหนุ่มที่ลือกันว่าพัวพันกับธุรกิจที่ผิดกฎหมายมากมายทั้งการเป็นเจ้าของ Bithumb ที่เกี่ยวกับเงินคริปโต และอีกหลายบริษัท รวมถึงยังพัวพันกับคดีฉ้อโกงประมาณ 3.5 พันล้านวอนและการปลอมแปลงเอกสารเมื่อปี 2013 - 2014 และในปี 2016 ศาลตัดสินความผิดให้เขาได้รับโทษจำคุก 2 ปี แต่รอลงอาญา 3 ปี และบริการชุมชนอีก 80 ชม. ซึ่งครอบครัวของเขายังถูกลือว่ามีรายได้จากธุรกิจผิดกฏหมาย

ล่าสุดทางต้นสังกัดของ พัคมินยอง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ชี้แจงถึงความสัมพันธ์ของนักแสดงสาวแล้ว หลังปล่อยเวลาเนิ่นนานข้ามวัน จนแฟนๆร้อนใจกันถ้วนหน้า ซึ่งในแถลงการณ์ของทางบริษัทระบุว่า

 

“เราคือ ควอนจินยอง ซีอีโอของ Hook Entertainment ตามที่มีข่าวเรื่องการออกเดตของนักแสดงสาว พัคมินยอง ปรากฏออกมา ทางเราต้องขออภัยที่ออกแถลงล่าช้าเพราะต้นสังกัดต้องใช้เวลาในการยืนยันเกี่ยวกับข้อเท็จจริง ก่อนอื่น พัคมินยอง ได้เลิกรากับบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในข่าวลือออกเดตเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นเรื่องที่ระบุว่านักแสดงสาว พัคมินยอง ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินอย่างมีนัยสำคัญจากบุคคลดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง ทางด้าน “คุณพัค” พี่สาวของเธอ ก็ได้แสดงเจตจำนงที่จะลาออกจากตำแหน่งในฐานะผู้อำนวยการภายนอกของ INBIOGEN”

คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว

“สำหรับ พัคมินยอง สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอตอนนี้คือการถ่ายละคร Love in Contract ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เธอจึงจะพยายามทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับการออกอากาศ

 

ทางด้านนักแสดงสาวจะระวังให้มากขึ้นเกี่ยวกับการกระทำของตนเอง เช่นเดียวกับคนในครอบครัวที่ต้องระมัดระวัง รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเธอเพื่อแสดงความรับผิดชอบอย่างสูงสุดในฐานะนักแสดงและบุคคลสาธารณะ

 

ทางเราต้องขอความกรุณาให้ทุกคนได้โปรดเข้าใจ เพื่อให้ พัคมินยอง ได้มีสมาธิอย่างเต็มที่กับการถ่ายละครในส่วนที่เหลือต่อไปจนจบด้วยครับ”

 

ซีรีส์ Love in Contract ของ พัคมินยอง เป็นซีรีส์แรวโรแมนติก-คอมเมดี้ โดยออกอากาศเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 10 พ.ย. 65

คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว คอนเฟิร์ม นางเอกดัง "พัคมินยอง" จบสัมพันธ์ ไฮโซหนุ่มประวัติฉาว มีคดีติดตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ