บันเทิง

ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังตำนานยุค 90s ในรอบ 10 ปี SOLD OUT ไม่กี่นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังระดับตำนานยุค 90s มากกว่า 15 ชีวิต ในรอบ 10 ปี บัตร SOLD OUT ภายในไม่กี่นาที สมการรอคอย

สมกับการรอคอยมาเกือบ 10 ปี สำหรับคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินดังระดับตำนานในยุค 90s อย่าง“COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี...ถึงทีเต้น” ที่วันนี้เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ ก็ SOLD OUT! อย่างรวดเร็ว! เพราะมีแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส พร้อมใจกันกดซื้อที่นั่งอย่างถล่มทลาย เพื่อเตรียมตัวเตรียมร่างกายมาสร้างปรากฏการณ์ความสุขความสนุกสุดมันส์ด้วยสเต็ปท่าเต้นสุดเท่ห์ แบบกิ๊บเก๋ยูเรก้า กับศิลปินสายแดนซ์ระดับนัมเบอร์ 1 กว่า 15 ชีวิต

ไม่ว่าจะเป็น แร็พเตอร์ / ลิฟท์-ออย / เจมส์ เรืองศักดิ์ / โดม ปกรณ์ ลัม / ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง / เต๋าสมชาย / นุ๊ก สุทธิดา / โมเม / บาซู / อนัน อันวา / ไวตามิน เอ และแขกเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มคู่หูดูโอ้ “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” เป็นตัวแทนออกมาเผยความรู้สึกว่า

“ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะครับ สำหรับทุกคนที่มาให้กำลังใจซื้อตั๋วกันจนหมดทุกที่นั่ง และขอแสดงความยินดีกับทีมงาน ศิลปินทุกคน รวมถึงแฟนๆ ที่จะได้มาเจอกัน เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความพิเศษตรงที่ทำให้ทุกคนมารวมตัวกันได้ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วครับ”

ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังตำนานยุค 90s ในรอบ 10 ปี SOLD OUT ไม่กี่นาที

พร้อมมั้ย? กับ RS Meeting Concert 2022

“ถ้าเรื่องสุขภาพร่างกายของพวกเราพร้อมอยู่แล้ว แต่เรื่องการซ้อม..ยังไม่พร้อมครับ (หัวเราะ) แต่รับรองว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องมีแต่ความสนุกและเต็มไปด้วยเพลงเร็วเพลงมันส์เพื่อไม่ให้แฟนๆ ได้นั่งนิ่งๆ แต่ต้องลุกขึ้นมาเต้นกันสุดๆ แน่นอนครับ”

เตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงบ้าง?

“ต้องมีแน่นอนครับ เป็นเซอร์ไพรส์แบบไม่ให้แฟนเพลงได้ตั้งตัว อย่างเช่นจะมีใครมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษบ้าง แต่ก็ต้องอุบกันไว้ก่อนนะครับ ส่วนแนวเพลงก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน อาจเป็นเมดเล่ย์ หรือทำนองที่แตกต่างจาก RS Meeting เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ให้เป็นหลากหลายเวอร์ชั่นไม่ซ้ำแนว และมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้นครับ”

 

ฝากถึงแฟนเพลงที่ #โตมากับอาร์เอส ที่จะได้มาเจอกัน

“ยินดีกับผู้ที่กดบัตรทัน เพราะถ้าไม่งั้นก็อาจจะพลาดไปเลยก็ได้ คือไม่แน่ใจว่าครั้งหน้ารุ่นพี่ศิลปินหลายๆ คน อย่าง พี่เต๋า สมชาย หรือ พี่ลิฟท์ พี่ออย จะไหวหรือเปล่า (หัวเราะ) แซวๆ นะครับ เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมามันส์ด้วยกันในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี รับรองไม่ผิดหวัง มันส์ และคุ้มค่ากับที่กดบัตรมาแน่นอนครับ”

 

เตรียมรับความสนุก ความสุข ความทรงจำที่จะย้อนกลับมาอีกครั้งกับศิลปินระดับตำนานยุค90s พร้อมติดตามรายละเอียดการเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ COOLfahrenheit และ COOLISM.net

ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังตำนานยุค 90s ในรอบ 10 ปี SOLD OUT ไม่กี่นาที ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังตำนานยุค 90s ในรอบ 10 ปี SOLD OUT ไม่กี่นาที ไม่เกินคาด คอนเสิร์ต รวมศิลปินดังตำนานยุค 90s ในรอบ 10 ปี SOLD OUT ไม่กี่นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ