บันเทิง

ปล่อยโฮ "โฟร์" ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิก "ธามไท" เพราะอะไร?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดก็ออกมายอมพูดแล้วสำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ หลังทำแฟนคลับสงสัยมาพักใหญ่ ที่งานนี้มาแบบปล่อยโฮ เผยถึงสาเหตุที่เลิก “ธามไท” ลั่น คบมาเป็น 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน มันจึงไม่ใช่เป็นอะไรที่ง่ายที่จะออกมาพูดว่าเลิกกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ทำหลายคนสงสัยกันหนักมาก กับความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง “โฟร์ ศกลรัตน์” กับ “ธามไท” เมื่อจู่ๆ อินสตาแกรมของ “โฟร์ ศกลรัตน์” ก็โพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีดำแหวกไหล่เซ็กซี่ พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยแบบหยอดเบาๆว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ” ที่ทำเอาหลายคนสงสัยทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือไม่? แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกกันจริง แต่ สาวโฟร์ ยังไม่มีโอกาสออกมาพูดเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง ล่าสุด (1 ต.ค.65) โฟร์ ก็ยอมออกมาพูดเป็นครั้งแรกแล้ว ถึงสาเหตุที่เลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม “ธามไท” 

โดย โฟร์ บอกว่า ตอนนี้ตนเองโสด 100 % และได้เลิกกับธามไทแล้วจริง ซึ่งเลิกกันมาสักพักเป็นเวลาหลายเดือนแล้วส่วนเหตุผลที่เลิกรานั้น มันมีหลายปัจจัยมากและก็ไม่ได้ตัดสินใจที่จะเลิกกันโดยทันที แต่มันมีการผ่านความคิด ปรับเปลี่ยน และคุยกันมาแล้ว ซึ่งการเลิกราครั้งนี้เป็นการจบกันด้วยดี และมีการนั่งคุยกันว่า เรามองอนาคตกันยังไงบ้างรวมถึงพูดคุยกันถึงเรื่องสเต็ปในชีวิตของตนเอง โตขึ้นอีกระดับหนึ่งแล้วในสเต็ปที่ไม่อยากเที่ยวเล่นไปวันๆ จึงมานั่งคุยกับ ธามไท ว่า ตอนนี้ชีวิตเขามองอนาคตหรือมีแพลนยังไงบ้างมั้ย แต่พอคุยกันได้บทสรุปคือ หยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้

 

โฟร์-ธามไท

 

 

ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นกับ ธามไท หรือไม่? ประเด็นนี้ก็ทำเอา โฟร์ ถึงกับน้ำตาลไหลเลยทีเดียว ก่อนจะเผยทั้งน้ำตาลและเสียงสั่นคลอว่า โอกาสคืนดีตอนแรกยอมรับว่าคิดว่าจะมี เพราะ ใจก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ตลอด แต่พอโฟร์ตัดสินใจไปแล้วคุยกันว่าจะเลิกกัน โฟร์ก็ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ธามไทก็ใช้เวลาอยู่กับตนเอง แล้วโฟร์ก็คิดว่า ถ้าเขารักเราหรือเรารักเขามากๆ น่าจะปรับตัวและปรับความเข้าใจกันใหม่ แล้วเวลามันผ่านมาเดือนกว่า สองเดือน มันก็ไม่มีการที่จะพยายามเข้ามาหากัน

 

ซึ่งโฟร์ก็เข้าใจเหตุผลของอดีตแฟนหนุ่ม เพราะว่า ตั้งแต่คุยวันแรก “ธามไท” บอกว่า ธามยังไม่มีอนาคตให้โฟร์เลยไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี ถ้าเกิดวันนี้โฟร์อยากก้าวไปข้างหน้าแล้ว ธามก็ปล่อยให้ไปเจอคนที่พร้อมกว่าที่จะซับพอร์ตโฟร์ทุกอย่าง ทำให้โฟร์รู้สึกไม่มีทางที่จะกลับมาคบหรือมาคุยกันอีกแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีใครผิด มันก็คิดว่าต่างฝ่ายต่างมูฟออนเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมถึงไม่ยอมออกมาพูดว่าเลิกกันแล้วนั้น โฟร์ เผยว่า เพราะตนเองเอาให้แน่ใจและชัวร์ว่าเลิกกันจริง และรอให้ใจเรารู้สึกนิ่งและพร้อมแล้วที่จะพูด เพราะทุกอย่างมันต้องใช้เวลา คบกันมาเป็น 7 ปี ไม่ใช่ 7 เดือน มันไม่ใช่เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ ศกลรัตน์

 

โฟร์ - ธามไท

 

ข้อมูลจากยูทูบ Four Sakonrut

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ