บันเทิง

แจงด่วน "บีม-ออย" พูดแล้ว หลังชาวเน็ตมองว่า รักลูกไม่เท่ากัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออย อฏิพรณ์ ภรรยาของ บีม กวี ล่าสุด แจงกลางไลฟ์สดของ บีม กวี ที่บีมถามออยถึงประเด็นที่คนชอบบอกว่า หม่ามี๊รักพี่ธีร์ ไม่รักน้องพีร์ ซึ่งออยมีคำชี้แจงชัดเจน

ตอนนี้ลูกชายฝาแฝดของพ่อพ่อและหม่ามี๊ ออย อฏิพรณ์ และ บีม กวี อย่าง น้องธีร์ – น้องพีร์ กำลังฮอตมาแรงสุดๆใครๆต่างหลงรัก และสมัครตัวเป็น FC กันทั่วประเทศ ล่าสุด พ่อพ่อ บีม กวี ได้มีการไลฟ์สด พูดคุยกับแฟนๆ พร้อมถามหม่ามี๊กลางไลฟ์เลยว่า “คนชอบบอกหม่ามี๊รักพี่ธีร์ ไม่รักน้องพีร์” งานนี้ทำเอาหม่ามี๊ตอบกลับทันทีว่า “ออยรู้อยู่แก่ใจ ฉันรู้ ฟ้ารู้ ดินรู้ ใครจะรักลูกไม่เท่ากันขนาดนั้น ฉันจำเป็นต้องเกลียดน้องพีร์เพื่อ (หัวเราะ) นางชอบมาอยู่ใกล้ๆเรา ฉะนั้นเราก็จะคุยกับเค้าบ่อย ส่วนพี่ธีร์เธอไม่เห็นฉันคุยกับนาง คือนางนั่งอยู่คนเดียว เค้าไม่ได้มาอยู่กับเรา คือน้องพีร์เค้าจะเล่นของเค้าคนเดียวแปปๆไม่ได้ เค้าก็จะวิ่งมาหาเราแล้วถูกไหม สมมุติเค้านั่งดูการ์ตูน ถึงจะนั่งดูการ์ตูนก็ตามสุดท้ายเค้าก็จะวิ่งมาหาเรา”

โดยตอนนี้ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ยังได้สมาชิกใหม่ของบ้านเป็นลูกแฝดเพิ่มมาอีกด้วย ที่ทำเอาหลายๆคนต่างลุ้นว่าฝาแฝดในท้องของหม่ามี๊จะเป็นลูกสาวหรือลูกชายกันแน่ ต่อมา บีม กวี พ่อพ่อ น้องธีร์ – น้องพีร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ พร้อมเฉลยความจริงว่า จริงๆแล้วลูกในท้องเป็นแฝดหญิงคู่ ก็แก้ตรงนี้เลย ชาย – ชาย หญิง – หญิงไป ตอนนี้เค้าก็รู้ว่าเค้ากำลังจะมีน้องนะ ก็จะบอกเค้าว่ามีเบบี๋นะในท้องหม่ามี๊ ซึ่งอีกไม่นานก็จะได้พบหน้าสมาชิกใหม่ของบ้าน“ตันจรารักษ์” แล้ว โดยตอนนี้สาว “ออย” ตั้งครรภ์ได้ 34 สัปดาห์แล้ว ชุดอะไรก็แทบจะใส่ไม่ได้แล้วด้วย เพราะท้องโตมากแล้ว

 

บีม-ออย

 

 

ล่าสุด “บีม-ออย” ยังได้อวดภาพที่ตนเองถ่ายรูปคู่กับลูกสาวในท้องลงในไอจีส่วนตัว ซึ่งจากภาพอัลตร้าซาวด์ ดูก็รู้เลยว่าลูกสาวของทั้งคู่จมูกโด่ง แก้มยุ้ย น่าฟัดมากๆ พร้อมแคปชั่นว่า... “ถ่ายรูปกับลูกสาวแฝด ขอบคุณอาจารย์บุญศรี คุณอ้วน และเจ้าหน้าที่ รพ. สมิติเวช สุขุมวิท ที่ดูแลอย่างดีนะคะ

 

มามี้ก็อวบขึ้นเรื่อยๆ น้ำหนักหนูแฝดคนละ 2 โลแล้ว ทุกอย่างยัง Ok ดีหมด ปากมดลูกยังอยู่ในเกณฑ์ 3 ซม. สวยๆรอบพุง 42.5” ตอนจบน่าจะใหญ่กว่าท้องแรก อยู่ในพุงนุ่มนิ่มของมี้จนครบกำหนดคลอดมงคลที่อาจารย์โชคให้มานะลูก @choke593

#BornAtSamitivej #เรื่องท้องต้องสมิติเวช #ยิ่งนานยิ่งผูกพัน43ปีสมิติเวช #MamiiOil #Mamiiofdoubletwins”

 

บีม-ออย

 

บีม-ออย

 

บีม-ออย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ