บันเทิง

คนแขวะสรรพากรจะเข้าแฟน "แก้มบุ๋ม" โต้กลับ ปีก่อนจ่ายภาษี 1,500 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ แก้มบุ๋ม ได้ลงคลิปอวดรถของแฟนหนุ่มราคา 50 ล้าน ทำให้เจอคนเข้ามาคอมเมนต์แขวะว่า สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง แก้มบุ๋มเลยตอบสวนทันควัน ปีที่แล้วจ่ายไป 1,500 ล้านบาทจ้า

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาพอสมควร เมื่อดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ได้ทำคอนเทนต์ลงยูทูบ พาไปดูรถสุดหวงของแฟนหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ซึ่ง 2 คันที่มีอยู่ ก็รวมมูลค่ามากถึงเกือบ 50 ล้านบาทเลยทีเดียวโดยเมื่อไปย้อนดูคอมเมนต์ของคลิปดังกล่าว ส่วนใหญ่แฟน ๆ ก็จะมาตื่นเต้นกับความรวย พร้อมชมความสวยของรถและชื่นชมความน่ารักของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ที่เข้ามาแขวะด้วย โดยมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่า "สรรพากรเข้าแล้วจะร้อง" งานนี้สาวแก้มบุ๋มก็ไม่รอช้า ปักหมุดคอมเมนต์ดังกล่าว และยังเข้าไปตอบแบบชัด ๆ เคลียร์ ๆ บอกว่า

"ไม่ร้องน้าาาา เพราะเค้าจ่ายครบถูกต้อง บริษัทเค้าเป็นมหาชนไม่น่าจะต้องกลัวอะไรนะคะ เสียภาษีไม่ใช่แค่หลักล้านแต่เป็นสิบล้านค่าาาาาาาา...อิอิ ขอบคุณที่ห่วงพี่พีทนะคะ" ก่อนที่แก้มบุ๋มจะมาตอบต่ออีกว่า "ไม่ ๆ ขอแก้ใหม่ไปถามพี่พีทมา ภาษีปีที่แล้วบ้านพี่พีทจ่ายไป 1,500 ล้าน ปีนี้จ่ายไปแล้วครึ่งปี 830 ล้าน อันนี้คือภาษีค๊าฟฟฟที่จ่ายไป...แหะ ๆอิอิ หุหุ" ขณะที่หนุ่มพีท ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยบอกว่า "ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ" และยังคอมเมนต์ใต้คลิปอีกว่า "ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูและคอมเมนต์นะครับ" โดย แก้มบุ๋ม ปรียาดา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์ 

 

แก้มบุ๋มและแฟนหนุ่ม

 

 

ซึ่งคอนเทนต์ที่สร้างความฮือฮาก็เกี่ยวกับหวานใจหนุ่ม พีท กันตพร ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง ที่แก้มบุ๋มพาไปบุกบ้านและดูรถหรูสุดหวงของแฟนหนุ่มราคาเกือบ 50 ล้านบาท

 

ซึ่งรถที่หนุ่มพีทภูมิใจนำเสนอมี 2 คัน ได้แก่ รถเบนซ์ รุ่น G-Class G-63 สีดำเงา ซึ่งถือว่ามีเครื่องขนาดใหญ่ที่สุดของเบนซ์แล้ว พีทเผยอีกว่ารอรถคันนี้มา 1 ปีกว่า พอรถจะมาจริง ๆ พีทก็ดันติดโควิด 19 อีก ทำให้ไปรับรถไม่ได้ ส่วนเหตุผลที่ชอบรถคันนี้ เพราะชอบไปเที่ยวต่างจังหวัด จึงอยากหารถอะไรที่ใส่ของได้เยอะ ๆ ก็ถูกใจคันนี้ ขณะที่แก้มบุ๋มไม่ค่อยจะปลื้มสักเท่าไร เพราะเปิด-ปิดยาก ต้องใช้แรงเยอะ แต่ชอบตรงที่เบาะนวดได้ ส่วนราคาตอนที่ยังไม่ได้แต่งอะไรเพิ่มอยู่ที่ 15.6 ล้านบาท แต่พอรวมราคาที่แต่งรถเพิ่มเข้าไปอยู่ที่ 16.7 ล้านบาท ราคาชวนว้าวจนแก้มบุ๋มพูดแซวขึ้นมาว่า "บ้านหรู 1 หลัง" ซึ่งตอนนี้ราคาในตลาดน่าจะพุ่งขึ้นไปอยู่ที่ 18-19 ล้านบาทแล้ว

 

รถอีกคัน คือ รถ Rolls Royce รุ่น Ghost สีขาว พีท เผยว่า คันนี้เป็นของคุณพ่อที่ไม่ค่อยเอาออกมาขับเลย นับที่เอาออกมาขับไม่น่าจะเกิน 5 ครั้ง เพราะตัวรถค่อนข้างยาว ขับยาก ข้อดีของรุ่นนี้น่าจะเป็นเรื่องของความเงียบในรถเวลาขับ แถมยังมีจุดเด่นหลายอย่าง อาทิ ประตูหลังมีปุ่มให้กดปิดประตูรถอัตโนมัติ ส่วนประตูหน้ามีร่มซ่อนอยู่ ซึ่งร่มมีราคาแพงด้วย สนนราคารถคันนี้อยู่ที่ 30 ล้านบาท เล่นเอาแก้มบุ๋มถึงกับเกร็ง จะปิดประตูทีก็กลัวว่าปิดแรงไปหรือเปล่า

 

คนแขวะสรรพากรจะเข้าแฟน \"แก้มบุ๋ม\" โต้กลับ ปีก่อนจ่ายภาษี 1,500 ล้าน

 

คนแขวะสรรพากรจะเข้าแฟน \"แก้มบุ๋ม\" โต้กลับ ปีก่อนจ่ายภาษี 1,500 ล้าน

 

คนแขวะสรรพากรจะเข้าแฟน \"แก้มบุ๋ม\" โต้กลับ ปีก่อนจ่ายภาษี 1,500 ล้าน

 

แก้มบุ๋มและแฟนหนุ่ม

 

แก้มบุ๋มและแฟนหนุ่ม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่            
                    
Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/                        
YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK            
        

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ