บันเทิง

"แบงค์ อนุสิทธิ์" เล่าเรื่องหัวใจ บอกความรู้สึกคนข้างกาย ตกลงเป็นอะไรกัน?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนระอุขึ้นทุกที สำหรับเวทีประกวด DEVONTE PRESENTS MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 หรือ MI Thailand 2022 ที่ใกล้รอบตัดสินเข้าไปทุกที ทำให้ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกบันเทิงมีโอกาสได้ยุ่งเรื่องของ "แบงค์ อนุสิทธิ์" ที่หลายคนจับตามอง ในเรื่องหัวใจ

และ วันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา แบรนด์ DEVONTE MEN พรีเมียมสกินแคร์สำหรับผู้ชาย ผู้สนับสนุนหลักได้จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็น Final Challenge

โดยทั้ง 30 หนุ่มหล่อปรากฎตัวในชุดสีขาว ดูสมาร์ท และสตรอง ในคอนเซ็ปต์ BIOTECHNOLOGY ที่สื่อถึงนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้ง 3 ทีม ได้โชว์ศักยภาพความสตรองทั้ง 3 มิติ Strong Body, Strong Mindset และ Strong Talent กันแบบไม่มีใครยอมใคร

"แบงค์ อนุสิทธิ์" เล่าเรื่องหัวใจ บอกความรู้สึกคนข้างกาย ตกลงเป็นอะไรกัน?

ซึ่ง หนุ่มๆ ทีม DV 3 ที่ชนะ Final Challenge ในครั้งนี้ถึงกับกอดคอร้องไห้ด้วยความดีใจ โดย "แบงค์ อนุสิทธิ์" TEAM MASTER ของทีม DV3 เผยถึงการเตรียมโชว์ว่า ได้เห็นความสามารถของลูกทีมที่สามารถเล่นไวโอลิน และเต้นได้ จึงอยากนำความสามารถพิเศษของน้องๆ ออกมาใช้

โดยมี TEAM MASTER "นาตาลี" เป็นคนออกแบบโชว์และบล็อคกิ้ง ขณะที่ลูกทีม DV3 ยอมรับว่าแอบเครียด แต่เพื่อนๆ ในทีมก็ให้ความเชื่อมั่นและเชื่อใจกัน เพราะทุกคนตั้งใจเต็มที่เพื่อทีม ส่วนที่เสียน้ำตา เป็นน้ำตาแห่งความผูกพัน จากวันแรกจนถึงวันโชว์สุดท้าย และอยากทำโชว์ครั้งสุดท้ายให้เต็มที่ พร้อมขอบคุณ TEAM MASTER ที่ดึงศักยภาพของทุกคนออกมาในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นไปอีก เอาชัยชนะไปครอง ถือว่าเป็นอีกบทบาทของ "แบงค์ อนุสิทธิ์" ที่เรียกว่าลัคกี้อินเกมส์เสมอๆ ถึงแม้จะเจอกระแสร้ายดีในวงการที่ผ่านมาโดยตลอด 

 

"แบงค์ อนุสิทธิ์" เล่าเรื่องหัวใจ บอกความรู้สึกคนข้างกาย ตกลงเป็นอะไรกัน?

แต่ลัคกี้อินเกมส์ จะไม่ขอถามเรื่องความรัก หรือเลิฟ ว่าเป็นยังไงก็คงจะไม่ได้ เพราช่วงนี้ ดูสดชื่นสดใสเป็ยพิเศษ ไม่รู้ว่าเป็นอย่างที่เห็นกันหรือเปล่า ? ผ่านอินสตราแกรม ไม่ว่าจะภาพคู่หรือคลิป กับหนุ่มหล่อ อักษรย่อ บอใบไม้ ความหมายคือ ระฆัง

แบงค์บอกว่า "เป็นเพื่อนกันสนิท เราว่าคิดว่า นี่เป็น 2022 แล้ว เราไม่จำเป็นที่จะต้องพยายามปิดอะไรที่ไม่เป็นตัวเรา และเราก็ไม่พยายามที่จะเปิดอะไรมากเกินไป เราว่ามันอยู่ในขอบเขตที่มันพอดี และมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ"

แต่ทุกครั้งที่จะลงรูปคู่ หรืออะไรก็ตาม ที่จะเป็นสาธารณะ จะถามขอความคิดเห็นเพื่อนๆด้วยว่าน่าเกลียดหรือเปล่า? แต่ท้ายแบงค์บอกว่าที่สุดกระแสตอบรับก็ออกมาดี เลยเลือกที่จะเอาความสุขเป็นที่ตั้งมากกกว่า

"แบงค์ อนุสิทธิ์" เล่าเรื่องหัวใจ บอกความรู้สึกคนข้างกาย ตกลงเป็นอะไรกัน? บอกด้วยว่า "ก็เป็นแค่เพื่อนสนิท และอยากจะให้น้องๆที่เห็นเป็นตัวอย่างด้วยว่า การที่เราจะทำอะไร ลงรูปคู่ใคร สุดท้ายแล้ว คือไม่ใช่เรื่องไม่ดี เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอครับ"

ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก จึงถามต่อว่าจากที่เห็น แบงค์รักเขาคนนั้นไหม แบงค์ตอบว่า "รักทุกคน รักพี่ๆนักข่าว รักน้องๆด้วย" แบบเฉไฉไม่ตรงคำถาม ดูเขินๆ อย่างบอกไม่ถูก ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม 

สุดท้ายบอกด้วยว่า เรื่องสถานะความสัมพันธ์ กับใครก็ตาม ที่โดนจับตามอง "ถ้ามีอะไรจะบอกแน่นอน ถ้าจ้างงานครั้งหน้า" และในส่วนของสถานะที่หลายคนสงสัยด้วยว่าตกลงแบงค์กับหนุ่มที่ตกเป็นข่าว ให้สถานะแฟนไปแล้วหรือยัง ถามกันตรงๆเลย 

แบงค์บอกว่า "จริงๆเราก็ไม่ได้ปิดแล้วกัน เอาแบบนี้ดีกว่า เราก็ไม่จำเป็นต้องออกมายืนยันอะไรยังไง แต่ถ้าใครจะคิดแบบไหน เราก็ยินดีที่จะตอบว่าใช่หรือไม่ใช่ ประมาณนี้ดีกว่า"

"แบงค์ อนุสิทธิ์" เล่าเรื่องหัวใจ บอกความรู้สึกคนข้างกาย ตกลงเป็นอะไรกัน?

ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก ถามขยี้ต่อว่า ความหวานที่รวมโมเมนต์ต่างๆ เห็นบางส่วนดูคลั่งรัก จนอีกฝ่าย อวดความโรแมนติก เขียนทรายบนชายหาดเป็นชื่อของแบงค์เลยทีเดียว 

แบงค์บอกว่า "เอามาจากไหน ตามนั้นแหละ แต่ตัวแบงค์เอง ทั้งที่ทำงานด้วย ครอบครัวด้วย เลยรู้สึกว่าต้องอยู่ในพื้นที่พอดีครับ" 

บอกด้วยว่า อยากเป็นแรงบัลดาลใจให้คนรุ่นหลังๆ กับการที่จะออกมาทำอะไรบางอย่าง ไม่ได้ให้รู้สึกผิด แต่ต้องรู้สึกดี และสำคัญที่สุด อย่าทำให้ใครเดือดร้อน

"ความรักยุคนี้มันไม่มีเรื่องที่ผิดอยู่แล้วครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีความรักว่า รู้สึกว่าคิดว่าไม่อยากออกมาพูดหรือไม่อยากจะเปิด เรารู้สึกว่ากลัวบลูลี่กันในเรื่องของความรัก และเพศสภาพ มันไม่ใช่สิ่งที่ต้องทำ เพราะท้ายที่สุด ความรักคือสิ่งที่สวยงาม"

และ "และคนบางคนก็เป็นคนแบบเดียวกัน บางคนการบลูลี่ มันไม่ฝใช่สิ่งที่ดี  เรามาสนับสนุนกันดีกว่า เราอยากเห็นโลกนี้ก้าวไปข้างหน้า เพื่อที่จะเติบโตไปได้ดีมากขึ้น และกล้าที่จะพูดเรื่องความรักมากขึ้นครับ" 

รวมไปถึง การบลูลี่ทำให้เจ้าตัวแอบร้องไห้โดยตลอด เพราะโดนสังคมพิพากษาไปแล้วในเรื่องต่างๆ ทั้งความสัมพันธ์ตัวเองด้วย ทั้งที่ไม่รู้ด้วยว่าเป็นยังไง แต่แบงค์ไม่เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว หรือเจอความคิดเห็น ที่ทำให้การลงรูปอะไรแบบที่เห็นกันต้องคิดหนักถึงขั้นถามเพื่อนเกือบสิบคน แบงค์กล่าว

เอาเป็นว่า ใครที่สงสัยยังไงอะไร ก็ถือว่าคบถ้วนนะจ๊ะ เอาเป็นว่า ก็ตามที่แบงค์ตอบเลยจ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ