บันเทิง

"ซาร่า" นางเอกช่อง 8 วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า อาจโดนป้ายยา?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซาร่า ชัชชญา" นางเอกช่อง 8 วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า แพทย์สันนิษฐาน อาจโดนป้ายยา ทำคนในวงการและแฟนคลับเป็นห่วง หลังเจ้าตัวเกิดอาการหายใจไม่ออก จนทำให้หมดสติไปบนรถไฟฟ้าแบบไม่ทราบสาเหตุ

หลังจากที่วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า จนทำให้คนในวงการและแฟนคลับเป็นห่วง สำหรับ “ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์” นักแสดงจากสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่กำลังมีผลงานซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หลังจากเจ้าตัวเกิดอาการหายใจไม่ออก จนทำให้หมดสติไปบนรถไฟฟ้าแบบไม่ทราบสาเหตุ ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังจะเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัย แต่เคราะห์ยังดีที่มีพลเมืองดีมาช่วยและส่งโรงพยาบาลได้ทันท่วงทีสาเหตุที่เจ้าตัววูบบนรถไฟฟ้าสาเหตุเกิดจากอะไร มาอ่านบทสัมภาษณ์อัปเดตอาการล่าสุดของเธอกัน

โดยสาวซาร่า เล่าถึงเหตุการณ์ และอัปเดตอาการเบื้องต้นว่า  “วันนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนเช้า ตอนที่หนูอยู่บนรถไฟฟ้า ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปสอบกลางภาคที่มหาวิทยาลัยค่ะ ตอนนั้นบรรยากาศในสถานีตอนเช้าคนเยอะแน่นขบวน และฝนก็ตกด้วย  แต่ความรู้สึกและอาการจะวูบ หรือหายใจไม่ออก ไม่มีเลยค่ะ อาการและร่างกายของหนูปกติทุกอย่าง จนกระทั่งขึ้นไป ตอนยืนอยู่ติดกับประตูทางออก อยู่ดีๆ หนูก็เริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก และมีอาการอยากจะอาเจียนขึ้นมา แบบไม่มีอาการเตือนอะไรเกิดขึ้นก่อนเลย สักพักหนูก็พยายามถอดแมสออกมา ให้เราหายใจได้โล่งขึ้นและสักพักภาพทุกอย่าง และสติของหนูก็ตัดไป 

 

ซาร่า นางเอกช่อง 8

 

 

จนมารู้ตัวอีกที ตอนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ที่ประคองหนูออกมาจากรถไฟฟ้า แล้วสักพักก็มีพี่พนักงาน รีบนำวิวแชร์มาให้หนูนั่ง  และหนูก็รีบไปโรงพยาบาลพบแพทย์โดยทันที โดยแพทย์ที่ตรวจสันนิษฐานว่า อาจเป็นไปได้สองกรณีคือ เราพักผ่อนนอนไม่เพียงพอ  และอากาศบนรถไฟฟ้าน้อยมากจนเกิดขาดอากาศหายใจได้ เนื่องจากตอนที่เกิดเหตุการณ์เป็นตอนชั่วโมงเร่งรีบด้วย ประกอบกับฝนตกด้วย ทำให้คนเยอะกว่าปกติ 

 

แต่ถ้าหากมองในมุมร้ายแรง และเป็นภัย ในช่วงเวลาคนเยอะแบบนี้เป็นไปได้ว่าหนูอาจจะโดนมิจฉาชีพป้ายยาได้ ซึ่งก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ว่ากรณีไหน หนูก็ยังโชคดีที่มีพลเมืองดี มีน้ำใจมาช่วยหนูไว้ได้ทันค่ะ ซึ่งหนูเองอยากจะพบ และขอบคุณพวกเขามากๆเลย 

 

สุดท้ายนี้ขอฝากขอบคุณพี่ น้องในวงการบันเทิง แฟนคลับ ที่มาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วงมาด้วยนะคะ ซาร่าอ่านทุกข้อความ และขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ค่ะ”

 

ล่าสุด สาวซาร่าได้เข้าไปแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อย และเข้าไปขออนุญาตเข้าไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อมานั่งไล่ดูเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และนำหลักฐานไปยืนยันกับทางมหาวิทยาลัย ถึงสาเหตุที่ทำให้ตัวเองต้องขาดสอบกลางภาค ส่วนอาการตอนนี้ ดีขึ้นมากแล้ว และอยากจะตามหาพลเมืองดี ที่ช่วยเหลือตน เพื่อกล่าวแสดงความขอบคุณ

 

ซาร่า นางเอกช่อง 8

 

"ซาร่า" นางเอกช่อง 8 วูบหมดสติบนรถไฟฟ้า อาจโดนป้ายยา?

 

ซาร่า นางเอกช่อง 8

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ