บันเทิง

"จ่อย ไมค์ทองคำ" เป็น ศิลปินอิสระ รอฟัง 17 ต.ค. นี้ ข่าวลือโดนค่ายเก่าลืมไหม ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ่อย ไมค์ทองคำ" เป็น ศิลปินอิสระ แล้ว ตอกย้ำ ข่าวลือ ที่ว่า "ค่ายดังสูญเสีย นักร้อง สร้างชื่อค่าย หมดสัญญาแล้ว นายห้างยังไม่รู้ !"

หากจำกันได้เมื่อเดือนที่แล้ว เพิ่งมีข่าวที่ดูเหมือนจะพูดถึง "จ่อย ไมค์ทองคำ" หรือ พี่จ่อย รวมมิตร คงชาตรี นักร้องผู้โด่งดังจากการเป็นแชมป์การประกวดไมค์ทองคำ 1 โดยข่าวนั้นระบุโดย เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ว่า "นักร้องรุ่นใหญ่ ที่เป็นนักร้องสร้างชื่อให้ค่ายเพลงดัง จนเพลงขึ้นติดอันดับต้นๆ ของสถานีวิทยุทั่วประเทศมาแล้ว ได้หมดสัญญากับค่ายไปแบบเงียบๆ ทั้งที่ก่อนหน้านั้น นายห้างคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งบริหารหมาดๆ สั่งการให้ ผู้บริหารค่าย เตรียมจัดการต่อสัญญา ให้เรียบร้อย เพราะถือว่า เป็นนักร้องสร้างชื่อ และมีแฟนเพลงทั่วประเทศรู้จักทั้งเพลง ทั้งตัวนักร้อง

"แต่ไม่รู้ว่าเหตุใด การสั่งการของนายห้างมือใหม่ กลับเป็นสั่งน้ำมูก จนสัญญาของนักร้องสร้างชื่อให้ค่ายคนนี้ หมดลงแบบไร้การติดต่อจากทางค่าย งานนี้ ไม่รู้ว่า นายห้างคนใหม่จะทราบเรื่องหรือยัง ?" โดยข้อความทั้งหมดจบลงเพียงเท่านี้ แต่ชาวเน็ตที่ทำการบ้านมาเป็นประจำ สามารถจับคำใบ้เล็กๆน้อยๆ จนทายถูกว่า นักร้องคนดังกล่าวคือใคร และค่ายนั้นคือแห่งไหน ซึ่ง คมชัดลึก บันเทิง เคยช่วยขยายต่อให้ทายถูกได้ง่ายๆไว้แล้วว่า นักร้องชื่อย่อ จ.จาน ส่วนค่ายเพลง อักษรย่อ ยข. และในที่สุด ตอนนี้ก็สามารถเปิดเผยชื่อได้แล้ว เพราะนักร้องชื่อดัง "จ่อย ไมค์ทองคำ" ได้ออกมาประกาศว่า ตัวเองเป็นศิลปินอิสระแล้ว

จ่อย รวมมิตร

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้ออกมาช่วยโปรโมท "จ่อย ไมค์ทองคำ" ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อช่วยหางานหลังเป็นศิลปินอิสระว่า

 

"จ่อย รวมมิตร หลังเป็นอิสระ เดินสายรับงานรัวๆ อีกหนึ่งศิลปินที่สร้างชื่อให้กับทางต้นสังกัด ตั้งแต่ซีซั่นแรกของรายการไมค์ทองคำ สำหรับ พี่จ่อย รวมมิตร คงชาตรี ที่เป็นศิลปินภายใต้สังกัดค่าย มาตั้งแต่ประกวดชนะเป็นแชมป์ไมค์ทองคำ 1 จนกระทั่งอยู่จนครบสัญญา และออกมาเป็นศิลปินอิสระ กว่าจะตั้งหลักชีวิตได้ ตอนนี้ การรับงานเริ่มลงตัวมากขึ้น รับงานได้อิสระทุกพื้นที่ รับเอง ดูแลเอง เจ้าภาพงานวัด งานประจำปี งานกาชาดจังหวัด  ติดต่อคิวโดยตรงได้ที่ 083-566-6663​"

 

ล่าสุด 17 ตุลาคม 2565 พี่จ่อย ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานฉลองวันเกิด 21 ปี คมชัดลึก โดยเจ้าตัวมาร้องเพลงสดๆให้ได้ฟังกันด้วย งานนี้กระซิบมาว่าพร้อมตอบทุกคำถาม หากแฟนคลับคนไหนอยากมาให้กำลังใจพี่จ่อย ก็มาได้ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่ายๆ ที่ตึก เนชั่น ทีวี ย่านบางนาได้เลยนะคะ

"จ่อย ไมค์ทองคำ"

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ