บันเทิง

เป็นงง "กานต์ ทศน" ทัก "นุ๊ก ธนดล" เมิน "ป๊ายปาย" กลางเวที กลายเป็นดราม่าเฉย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นงง "กานต์ ทศน" นักร้องลูกทุ่งหนุ่มเจ้าของเพลงดัง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ทัก "นุ๊ก ธนดล" เมิน "ป๊ายปาย โอริโอ้" กลางเวที กลายเป็นดราม่าเฉย

จบลงไปแล้วสำหรับ งานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน เมื่อค่ำคืนวันที่ 29 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่างานนี้เหมือนเป็นการรวมศิลปินตัวพ่อตัวแม่ไว้อย่างมากมาย เรียกว่ามี นักร้อง ลูกทุ่ง ชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้วงการลูกทุ่งไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง กับงานประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติ และอยู่คู่วงการบันเทิงลูกทุ่งไทยมายาวนานอีกหนึ่งเวที และการันตีด้วยคุณธรรมและความซื่อตรง ทั้งในรางวัลยอดเยี่ยม ที่กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นผู้ตัดสิน และมหาชน (Popular Vote) ที่แฟนคลับร่วมโหวตให้ศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

แต่ใครจะรู้ว่าแอบเกิดดราม่าเล็กๆขึ้นในงานนี้ด้วย กับช่วงจบงานที่ศิลปินทุกคนที่ได้รับรางวัลต้องขึ้นเวทีมาถ่ายรูปร่วมกัน ซึ่งนักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" เจ้าของเพลงดัง คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย) ได้เดินเข้าไปแสดงความยินดีกับคู่ขวัญอย่าง "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" แต่หนุ่มกานต์ได้มีการโอบกอดนุ๊กเพียงคนเดียว โดยที่ไม่ทัก ป๊ายปาย งานนี้เลยทำให้ซีนดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึง โดยทางเพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้นำเรื่องราวนี้มาเล่าสู่กันฟังว่า "กานต์ ทศน งงทัวร์ลง ทำป๊ายปาย เหวอกลางเวที คมชัดลึก กลายเป็นดราม่าซะงั้น เมื่อความชุลมุนของศิลปินที่ได้รับรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในซีนของการร่วมแสดงความยินดีกับ นุ๊ก ปาย ที่คว้ารางวัล ลูกทุ่งกลุ่มขวัญใจมหาชน"

กานต์ ทศน

ขณะที่ กานต์ ทศน เจ้าของเพลงดังแห่งปี คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย เดินมาทักทาย และโอบกอดนุ๊ก ธนดล บนเวที แต่ไม่ทักทายป๊ายปาย ที่เดินมาด้วยกัน จนเห็นอาการ ป๊ายปาย เหวอกลางอากาศ หลังจบงาน กานต์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "ดราม่าลงผมอีกแล้ว ผมต้องขอโทษพี่ๆทุกคนด้วยนะค้าบ ผมไม่ทันมอง ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีเนื่องจากบนเวทีคนเยอะครับ หากทำให้พี่ปายและพี่แฟนคลับไม่สบายใจ" เรียกว่าจบดราม่าอย่างสวยงาม และขอยืนยันว่างานนี้ คนเยอะจริงๆจ้า

นุ๊ก-ปาย

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ