บันเทิง

"มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน โพร่งถามตรงๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีกรชื่อดังฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ถึงกับอึ้ง หลังเจอนักร้องลูกทุ่งในตำนาน "ยุ้ย ญาติเยอะ" แบบตัวเป็นๆ เพราะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ทำเอา "มดดำ คชาภา" และพิธีกรร่วมในรายการแฉ  ถึงกับอึ้งไปเลยเมื่อเจอนักร้องลูกทุ่งดัง "ยุ้ย ญาติเยอะ" ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อคืนวันที่27 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะว่านักร้องลูกทุ่งดัง ยุ้ย ญาติเยอะ มาในลุคใหม่ที่บอกได้เลยว่า เซอร์ไพร์สสุดๆ กับรูปร่างที่ดูผอมเพรียวเอวบาง หน้าตาสดใสเหมือนย้อนกลับไปเป็นนักร้องสมัยวัยรุ่น ทั้งที่ตอนนี้อายุ 44 ปีแล้ว ทางด้านพิธีกรอย่าง มดดำ ยังอึ้งไม่คิดว่าจะเปลี่ยนไปขนาดนี้ เพราะที่เคยเห็นล่าสุดคือตัวใหญ่มากดูเป็นผู้หญิงอ้วนไปแล้ว เจอตอนนี้คือคนละคน 

โดยทางยุ้ยเองได้เปิดใจว่า ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเพราะมี น้ำผึ้ง ณัฐริกา และพี่เอ้ ชุติมา เป็นแรงบันดาลใจในการดูแลรูปร่าง ซึ่งก็ทำได้ลดลงไปเป็น 10 โล ตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะรู้สึกคล่องตัวมากขึ้นในการใช้ชีวิตประจำวัน เท่านั้นยังไม่พอ ยุ้ย ญาติเยอะ ยังประกาศท้าลดน้ำหนักเพิ่มอีก 10 โล ต่อหน้าพิธีกรอย่างมดดำ กลางเลยการเลยทีเดียว เรียกว่ามุ่งมั่นสุดๆ เรามารอลุ้นกันเลยที่จะได้กลับมาเห็น เธอ ในลุคฟิตเปรี๊ยะเหมือนตอนสมัยสาวๆ ทำให้นึกถึงเพลงนี้ของเจ้าตัวเลยทีเดียวเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มพี่ไปเลยเธอ

"มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

"มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน "มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน "มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน "มดดำ" ถึงกับอึ้งเจอ "ยุ้ย ญาติเยอะ" หลังเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ