บันเทิง

สรุปจบ "กุ้งพลอย - โบ๊ท" หลังถูกโยง อดีตภรรยาพระเอกดัง รวบตึงไทม์ไลน์ต้นจนจบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปจบที่เดียว สำหรับกรณี กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ ถูกจับตามองความสัมพันธ์ ชี้เป็นคนบันเทิง อดีตภรรยาพระเอกดัง ล่าสุดได้สัมภาษณ์คู่แบบเปิดใจ พร้อมเผยเรื่องความสัมพันธ์ ความสนิทของทั้งคู่จนตกเป็นข่าว

ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์" อดีตภรรยาของ"หนุ่ม ศรราม" กับพระเอกรุ่นน้อง อย่าง "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" ว่าเอ๊ะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใช่คนบันเทิงในข่าววงใน "อดีตภรรยาพระเอกดัง" ซุ่มคบพระเอกหนุ่มรุ่นน้องหรือไม่ ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีข้อมูลทั้งภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอ ออกมาเปิดขยี้ย้ำสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง 

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง "กุ้งพลอย และ โบ๊ท ยงค์ยุทธ" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เคลียร์ชัด ถึงสถานะของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อย ผ่านการจับตามอง และสอบถามต่อเพิ่มเติม จากทัพสื่อมวลชน 

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

ขอย้อนกลับ ที่เรื่องราวการจับตามองที่เกิดขึ้น สำหรับใครที่ยังตามไม่ทันประเด็นของ "กุ้งพลอย และ โบ๊ท ยงค์ยุทธ" นั้นทีมข่าวของเราขอประมวลสรุปแบบคร่าว ๆ อีกครั้ง

  • เริ่มจากที่ทางทีมข่าว "คมชัดลึก บันเทิง" เปิดประเด็นข่าวคนวงในเม้าท์สนั่นโยงใบ้ #อดีตภรรยาพระเอกดัง มีสัมพันธ์สนิท กับพระเอกหนุ่มซีรีส์ชื่อดัง ที่บอกใบ้ชี้พุ่งเป้าให้คนบันเทิงนั้นต้องสะดุ้งกัน
  • จากนั้นก็มีชาวเน็ตในโลกออนไลน์ จับชื่อมาเชื่อม  #อดีตภรรยาพระเอกดัง ชี้ไปที่ "กุ้งพลอย" อดีตภรรยาของ ศรราม เทพพิทักษ์ และ อดีตภรรยาออย ธนา จากนั้นก็มีคอมเมนต์เข้ามาเพิ่มเติมต่อเนื่อง
  • อดีตภรรยาของพระเอกดัง ศรราม เทพพิทักษ์ ถูกจับตามองมากยิ่งขึ้น เมื่อ "กุ้งพลอย" โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ แท็กหา "โบ๊ท ยงค์ยุทธ" จนถูกจบตามมองและเริ่มสอบถามแหล่งข่าว

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

 

  • ต่อมา คนวงในปล่อยภาพ-คลิปโมเมนต์หวานของทั้งคู่ ขยี้สัมพันธ์ "กุ้งพลอย - โบ๊ท" ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงก็ได้เซ็ทภาพนี้มาเป็นที่แรก หลังจากนั้นเมื่อสอบถามไปคนใกล้ชิด ก็ยังไม่สะดวกพูด อยากให้ศิลปินออกมาพูดเอง 
  • ถัดมา คนวงในเผย "กุ้งพลอย - โบ๊ท" ตอบรับงานคู่ พร้อมเคลียร์ลือ #อดีตภรรยาพระเอกดัง ปลูกต้นรัก พระเอกรุ่นน้อง วันนี้ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา และสรุปว่า วันดังกล่าว ทั้งคู่ออกงานร่วมกันจริง ๆ 
  • คมชัดลึก บันเทิง เกาะติดการให้สัมภาษณ์ของ "กุ้งพลอย - โบ๊ท" จากประเด็น #อดีตภรรยาพระเอกดัง

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

ซึ่งจากการสัมภาษณ์นั้น "กุ้งพลอย และ โบ๊ท ยงค์ยุทธ" ได้ตอบคำถามด้วยรอยยิ้ม และอาการเขินสลับกับการจ้องมองกันและกัน ซึ่งความสัมพันธ์ทั้งคู่ตอนนี้คือมีความสนิทกันแบบพี่น้องที่รู้จักกัน ภาพที่ออกมานั้นเป็นเพียงคอนเทนต์ ที่ทำด้วยกันเพราะความสนิท ส่วนตัวไม่ติดเรื่องของอายุ หากจะศึกษาใครสักคน ให้เป็นเรื่องอนาคตต่อไป 

ขณะที่มีพี่ ๆ สื่อมวลชนก็แซว ต่อเนื่องถึงอาการเขิน และความชะงัก ในการตอบคำถามที่ดูแฮปปี้มีความสุข" สำหรับหรับใครที่ตาม #อดีตภรรยาพระเอกดัง โยงกุ้งพลอย - โบ๊ท น่าจะได้ไขความกระจ่างกันไปแล้ว ส่วนอนาคตจะเป็นแบบไหนก็ต้องรอชม เพราะอะไรที่แฮปปี้และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน และเป็นเรื่องคน 2 คน คนข้างนอกที่ติดตามก็น่าจะให้กำลังใจกันต่อไป 

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

กุ้งพลอย - โบ๊ท ยงค์ยุทฑ

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ