บันเทิง

เปิดโหงวเฮ้ง "ขวัญ อุษามณี" ทำไมดังยาวตั้งแต่เด็กโต ซินแสทัก 4 ข้อดี ทำปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ.ตงฟาง หรือ ตงฟางซินแสฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์ บอกเลยแบบไม่กั๊ก ว่า นางเอกคนนี้จะดังจุฉุดไม่อยู่ โหงวเฮ้งบนใบหน้าชี้ชัด อักษรย่อไม่ต้องมา งานนี้ พูดชื่อไปเลย และสำหรับนางเอกคนนี้ ลั่นเลยว่า ฆ่าไม่ตาย

บอกเลยว่าดารานางฟ้า นักคิด ผู้มีความสามารถอีกคน สำหรับ "ขวัญ อุษามณี" ที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็ก สื่อมวลชนสัมภาษณ์ กรณีนางเอกสาวถึงเรื่องโหงวเฮ้งจาก อ.ตงฟาง หรือ  ตงฟางซินแสฟันธง นางพญาโหวงเฮ้งเมืองไทย วิเคราะห์ โหงวเฮ้ง นักปราชญ์ ผู้เป็นเลิศด้านวางแผนเชิงกลยุทธ์ บอกเลยแบบไม่กั๊ก  ว่าทำไม เธอถึงเป็นข่าวบ่อย และดังแบบไม่หายไปไหนเลยตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน

เปิดโหงวเฮ้ง "ขวัญ อุษามณี" ทำไมดังยาวตั้งแต่เด็กโต ซินแสทัก 4 ข้อดี ทำปัง

 ขวัญ มีจุดเด่นๆ อยู่ 4 ข้อนะ ดังนี้

1. หน้าผาก สูงสวย มีความั่นใจ มาก มีเนินชื่อเสียงสวย คือ เนินสุริยันต์ จันทรา ทำให้มีชื่อเสียงตั่งแต่ วันเด็ก จุดนี้ จร อายุ 17-18 ถ้าเนินนี้ ใครสวย จะสร้างชื่อเสียง ในวัยเยาว์ ให้กับ วงตระกูล ซึ่งดาราที่ดังทุกคน จะมี และน้องขวัญมีคะ

เปิดโหงวเฮ้ง "ขวัญ อุษามณี" ทำไมดังยาวตั้งแต่เด็กโต ซินแสทัก 4 ข้อดี ทำปัง

2. ลักษณะ ดวงตา เป็น เป็นดวงตาหงส์ไฟ ดวงตาหงส์ไฟนี้ มีข้อดีคือ กล้าคิดกล้าทำ กล้าแสดงออก มักจะได้ดี เกี่ยวข้องกับการแสดง งานบันเทิงหรือไม่ก็งานวิชาการ มักโชคดี ทางด้าน เงินทอง และมีโอกาสดีๆ มาหลายด้านในชีวิต ตั่งแต่ อายุ 20 ต้นๆ อาจมีโอกาสได้งานต่างประเทศ ไว แต่ตาหงส์ไฟนี้ อาจจะเป็นคนตรงไปตรงมา แสดงออกชัดเจนมาก อาจทำให้ความรัก สั่นคลอนได้ แต่ อาจพบความรัก ดีๆ ช่วง อายุ 37-38 หรือ 41 นะคะ เพราะ ตาหงส์ไฟ จะได้คู่ดี นะ แต่ต้องอายุ เยอะหน่อย ซินแซพูดตามหลักวิชานะคะ แต่ อีกไม่นาน ตาม อายุ ที่บอก อาจได้สละโสด

3. โครงหน้าธาตุทอง คนโครงหน้าธาตุทอง คือโครงหน้า กึ่งกลม กึ่งเหลี่ยม หรือเรียกว่า โครงหน้า 8 ทิศ หรือ ธาตุทอง มีกรามคางชัด และ โหนกแก้มที่สวย บวกกับ มี ออร่า เป็นผิวขาว ตรงตามลักษณะ ธาตุทอง และ คนสธาตุทอง ผิววอร่า อมชมพู จะเป็นมงคล และถ้าผิวฉ่ำน้ำนิดๆ จะทำให้มีชื่อเสียงขึ้น ดังนั้นน้องขวัญมี

และสุดท้าย 4. ลักษณะคิ้วของน้องขวัญ คือ คิ้วขนนก คือ คิ้วผู้มี ความคิดสร้างสรรค์ ผู้มีจินตนาการ มัก ประสบความสำเร็จ ในอาชีพนักแสดง แต่ คิ้วแบบนี้ บางที อาจทำให้ชัดเจน ทางอารมณ์ หรือ อารมณ์ร้อนขึ้นไว แต่จะเป็นผลดี ทำให้ตีบทแตกเก่ง ดังนั้นนั้น คุณ ขวัญ มี จึงเป็นดาราเจ้าบทบาท สำหรับโหงวเฮ้ง ดีๆของน้องขวัญ มีประมาณนี้นะคะ จากนี้ก็ขอให้ลุ้นเรื่องธุรกิจ ความปัง และความรัก มีแนวโน้มปังแน่นอน และ อีกไม่นานจะมีคู่ที่ดี ตามที่บอก ที่สำคัญ นางจะเป็นดารา ค้างฟ้าค่าไม่ตาย อีกคน ของไทยคะ

เปิดโหงวเฮ้ง "ขวัญ อุษามณี" ทำไมดังยาวตั้งแต่เด็กโต ซินแสทัก 4 ข้อดี ทำปัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ