บันเทิง

"อิงฟ้า วราหะ" เปิดปาก ที่แรก เหมือนเดิมกับบอส - ชีวิตเหมือนโดนสาป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิงฟ้า วราหะ" เปิดใจที่แรก ก่อนบินลัดฟ้าไปประกวดที่ อินโดนิเซีย ต้องซ้อมกว่า 8 ชั่วโมง ส่วนโรคซึมเศร้าหมดกังวล เตรียมรับยาอีกพรุ่งนี้ เรื่องบอส ตอนนี้เหมือนเดิม เป็นห่วงกันเช่นเดิม

วันนี้ (29 กันยายน 2565) "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ได้เดินทางมาร่วมงานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ซึ่ง เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัล "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดยงานนี้ "อิงฟ้า วราหะ" ได้ร้องเพลงเปิดโชว์การแสดง ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม หลังจากการแสดง "อิงฟ้า วราหะ" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนที่มีกระแสก่อนหน้านี้ 

เริ่มแรก "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  เผยว่า "ที่จริง งานนี้ได้รับหลายรางวัลเหมือนกัน และมีโชว์ในเวที ซึ่งถือว่า เป็นอีกหนึ่งความฝันเหมือนกัน เพราะเราอยากจะอยู่ในสื่อที่เป็นสายลูกทุ่ง และถือว่า คอมพลีทระดับหนึ่งแล้ว" (ศิลปินลูกทุ่งคนไหน ที่เป็นไอดอล?) "ถ้ารุ่นแม่ คือ พุ่มพวง ถ้ารุ่นเรา ก็จะชอบพี่กระแต พี่จ๊ะ" (เรื่องโอกาสได้ร่วมงาน?) "สำหรับ พี่กระแต ตอนแรกมีแพลนกันไว้ว่า อยากจะทำเพลงร่วมกัน ส่วน พี่จ๊ะ เดือนตุลาคมนี้ จะมีคอนเสิร์ตร่วมกัน ส่วนการประกวด "Miss Grand International 2022" "ล่าสุด ได้เลื่อนวัน จากวันที่ 3 เป็นวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งจะขึ้นเครื่องบิน ในเวลา 4.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ"

 

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด

 

 

ในส่วนของการซ้อม "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022   ยังกล่าวต่อว่า  "ตอนนี้มีการซ้อมมากขึ้นแล้ว ซ้อมจนขาเมื่อยมาก เพราะด้วยนะยะเวลาที่มี เราต้องทำให้เต็มที่ที่สุด ประมาณ 8 ชั่วโมงต่องัน และสิ่งที่ยากในตอนนี้ ส่วนหนึ่ง คือ การเดิน เพราะมีหลายแบบ ทั้งรอบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี อีกทั้ง ขาข้างหนึ่งของเรายังมีอาการตึงๆอยู่ เพราะกล้ามเนื้ออักเสบ ส่วนกิมมิคการเดินแบบ มีไว้แล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน รอเซอร์ไพรส์ในวันจริง" (สเรื่องอาการกล้ามเนื้ออักเสบ?) "ตอนที่ประกวดมินแกรนด์กรุงเทพ เราสะดุด และมีอาการที่ข้อเท้าค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปรักษา เพราะงานยังมีเข้ามาตลอด และคาดว่า ไม่น่าจะมีปัญหากับเวทีประกวดที่จะถึง"

 

 

(สำหรับเรื่องสปรีทตอนนี้เป็นไงบ้าง?) "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  เผยว่า "เรื่องสปรีท ถ้าเรามั่นใจ เชื่อว่า ต้องทำได้แน่นอน ส่วนเรื่องถามโต้ตอบภาษาอังกฤษในไลฟ์สด ถึงเราจะไม่ได้มั่นใจในเรื่องของคำ แต่เราเริ่มมั่นใจ ที่จะได้พูดคุยกับแฟนคลับชาวต่างชาติ" นอกจากนี้ "อิงฟ้า" ยังซ้อมพูดภาษาอินโดนีเชียไว้ และได้พูดให้สื่อมวลชนได้ฟัง 1 ประโยค แปลว่า "สวัสดีค่ะ เจอกันที่อินโดนีเซีย" 

 

 

(ประเด็นเรื่องอาการป่วยซึมเศร้า?) "หลายคน เข้าใจว่า เราเพิ่งเป็น แต่ถ้าติดตามเรา จะรู้ว่า เรื้อรังมานานแล้ว เพราะในช่วงชีวิต มีเหตุการณ์อาฟเตอร์ช็อคค่อนข้างเยอะ เรื่องเก่ายังไม่หาย เรื่องใหม่ก็มาซ้ำ กระทั่ง ตอนนี้ เรามีโอกาสได้ปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง และเริ่มกินยา เพื่อรักษาเคมีในสมอง จัดเรียงทุกอย่างให้ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้ ยืนยันว่า ไม่มีอะไรน่าห่วง พรุ่งนี้ จะไปรับยาเพิ่ม" 

 

 

(สำหรับอาการช่วงแรก?) "ช่วงแรกจะน่ากลัว สมองจะค่อนข้างดีเล" (ระบุเวลาที่อาการจะดีขึ้นได้ไหม?) "ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็นอยู่ และที่เรื้อรัง เพราะไม่เคยไปรักษา แต่จากนี้ จะกลับมาสดใสกว่าเดิม คิดบวกกว่าเดิม ซึ่งส่วนใหญ่แฟนคลับจะเข้าใจ และจะให้กำลังใจตลอด" ทั้งยังกล่าวต่อว่า "ชีวิตเหมือนโดนสาบ เวลาโดนดราม่า ไม่เคยโดนเรื่องเล็กเลย และจุดเริ่มต้น ตั้งแต่เรื่องของคุณพ่อ และจากนั้นก็ปะดังปะเดเข้ามา"

 

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด

 

(เรื่องของบอส?) "เป็นเรื่องการเข้าใจผิด แต่เมื่อเรื่องนี้ผ่านไปแล้ว เราก็ไม่ได้อยากจะมานั่งอธิบาย และอยากจะปล่อยผ่านไป เพราะตอนนี้ยังเหมือนเดิม และบอสก็เป็นห่วงเราอยู่ตลอด และจะคอยถามว่า กินยาหรือยัง" (เรื่องเป็นรูมเมทกับโกโก้?) "เขาถามไถ่ ถ้าเหงา ให้พี่โกโก้มาอยู่ด้วย เราบอก ไม่เป็นไรค่ะ(หัวเราะ) ทุกวันนี้ จะไปไหน ต้องบอกบอสตลอด แต่ก่อนหน้า มีเรื่องการผิดพลาดทางด้านของการสื่อสาร ซึ่งจากนี้จะให้ผ่านทางบอสอย่างเดี่ยว" (เรื่องการรายงานบอส?) "เราเข้าใจว่า เขาทำด้วยความหวังดี เป็นฟิลแบบมีลูกสาว ซึ่งเราก็ไม่ได้ทำตาม 100 เปอร์เซ็นต์ เช่น ถ้าใกล้ๆไม่ได้แต่ง แต่ถ้าไกลๆจะแจ้งทันที และก็ต้องปรับตัว เพราะปกติ เป็นคนโรคส่วนตัวสูง เวลาไปทำงาน พอกลับมาเราก็อยากอยู่คนเดียว"

 

 

(บอสขอให้เป็นโสด สัก 3 ปี?) "เรื่องนี้ ด้วยความที่เราเหงา เราก็มีคุยบ้าง เพราะเราก็ 27 ปีแล้ว แต่ยังไงไม่ได้จริงจังว่า จะมีแพลนแต่งงานกับใคร เราอยากมีเพื่อนคุย มีเพื่อนช่วยคิดเฉยๆ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานมากขึ้น" (สถานะตอนนี้?) "สถานะตอนนี้ โสดค่ะ"

 

 

ส่วนเรื่องการไลฟ์สด "อิงฟ้า" ยังกล่าวต่อว่า "เราไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับเหมือนเดิม บ่อยกว่าเดิมด้วย หลังๆมานี้เราจะนอนเร็ว เพราะด้วยยาที่เรากิน ยาที่กิน ไม่ใช่ยาที่รักษาโดยตรงตั้งแต่แรก มันจะต้องใช้เวลาเป็นเดือน กว่าจะเข้าที่ และมันจะเบลอ อันนี้เรากินยาที่เยียวยาไปก่อน" (ได้บทเรียนอะไรบ้าง?) "หลายอย่างบางคนไม่ได้เข้าใจ 100 เปอร์เซ็นต์ และเป็นธรรมดาที่หากวันหนึ่งเราทำอะไรไม่ถูกใจ ก็อาจจะเป็นอะไรที่คนจะขุดคุ้นเรื่องเก่าๆขึ้นมา หรือหาข้ออ้างขึ้นมา ซึ่งตอนนี้เราเลือกที่จะพยายามจัดการความคิดตัวเอง เพราะเราเป็นบุคคลสาธารณะ แต่มีบางที อาจจะฟาดกลับไปบ้าง เพราะบางครั้ง สื่อก็ตัดคลิปสั้นๆไปลง และคนก็เข้าใจผิด เราก็เข้าไปแซวเล่นๆ แบบโดนอีกแล้ว แต่ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้เครียดอะไร"

 

 

สุดท้ายนี้ "อิงฟ้า วราหะ"  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ได้กล่าวว่า "เกิดจากการที่เราจัดการไม่ดีเอง ซึ่งเราก็อยากจะขอโทษคนที่เดือดร้อน ตอนนี้ ขออยู่กับปัจจุบัน และโฟกัสชีวิตในตอนนี้" (ความคิดเห็น เรื่องแฟนคลับที่ยังอยู่ และอาจจะเปลี่ยนใจไปบ้าง?) "สำหรับคนที่เปลี่ยนใจ ขอบคุณที่วันหนึ่งก็เคยชอบเรา สำหรับคนที่ยังอยู่ต้องขอบคุณจริงๆ เพราะเขายังคงเชื่อมั่นในตัวเรา แบะท้านที่สุด เชื่อว่า เวลาจะทำให้ทุกคนเห็นเอง"

 

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ