บันเทิง

"แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" เปิดอกเล่าหมดเปลือก อดีตเปลี่ยนชีวิตเป็นพลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และ เจ้าของนิยาม Real Size Beauty ที่ส่งเสียงต่อไปทั่วโลก กว่าจะมาถึงวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เหตุผลหนึ่ง เพราะอดีตเปลี่ยนชีวิต ทั้งยังเผยเรื่องราวความรัก แม้จะสวยระดับมงลง ก็เคยอกหักมาแล้ว

"แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านกีฬา มีความมั่นใจเกินร้อย พร้อมผลักดันให้สาวๆ สวยในแบบตัวเอง จนทำให้เกิดแคมเปญ Real Size Beauty  ที่ได้ส่งเสียงต่อไปยังหลายประเทศทั่วโลก ท่ามกลางเสียงชื่นชม ปัจจุบันเธอประกอบอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งขนาดกลางไซส์ 10-14 เธอจึงนำสิ่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่มีรูปร่างเดียวกับเธอว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็สามารถเป็นนางงามได้! และล่าสุด "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" ได้เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 

ครั้งนี้ เธอจะมาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับคำนิยามของ #RealSizeBeauty ของ "แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" คือ สวยในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้แต่ต้องสุขภาพดีด้วย พร้อมกับเปิดทุกเรื่องราวความรักเผยไม่มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเลยจริงๆ แต่เป็นคนที่ถ้าชอบใครเดินหน้าไปจีบเองเลย แต่ขนาดสวยระดับมงลง ก็เคยอกหักได้ เลยเข็ดกับความรัก และปิดใจไม่ให้ใครเข้ามาเลย พร้อมเปิดบทเรียนความรักที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต ถูกแฟนตบตีถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ที่ยอมเพราะกลัวเหงา แต่จุดเปลี่ยนที่สำคัญที่ทำให้แอนยอมจบความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดขนาดนี้ได้คืออะไร และความรักครั้งล่าสุด ที่เจ้าตัวพูดชัดไม่กลัวกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เพราะเอาความรักครั้งก่อนมาเป็นบทเรียน

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

เริ่มที่ คำถามที่หลายๆคนอยากรู้ "Real Size Beauty อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้เหรอ" ซึ่ง "แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า "แอน คิดว่าความคิดนี้มันด้อยค่า พูดถึงว่าแบบน้ำหนักเท่าไหร่ก็ได้เหรอร่างกายใหญ่เท่าไหร่ก็ได้ที่จะประกวดได้ แอน ว่ามันแล้วแต่ว่าเราสุขภาพดีไหมเราเป็น  สวยในแบบที่เราเป็น ไม่ใช่อ้วนแค่ไหนก็ประกวดได้แต่ต้องสุขภาพดีด้วย"

 

สำหรับเรื่องของหัวใจว่ามีคนมาจีบเยอะไหมนั้น สาวเจ้าก็ได้ตอบเสียงสูงทันที "ไม่มี อันนี้จริงค่ะ (หัวเราะ) เพราะคนคิดว่าหนูโดนจีบเยอะตอนเด็กๆจะบอกว่าไม่ค่ะ ไม่เลย" (ไม่มีใครมาจีบเราแล้วเราไปจีบใครหรือเปล่า ?) "มีค่ะ !! ใช้เวลากับเขาคือแบบหาข้ออ้างไปฝึกบาสกันไหมไปเล่นบาสกันไหม ถ้าเขาให้เวลากับเราเยอะๆแปลว่าเขาเริ่มชอบเรา แต่เราก็หาทุกวิถีทางให้เขามาใช้เวลากับเรามันก็เวิร์คนะคะ"

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

และอีกเรื่องที่ใครอยากรู้ (สวยระดับมงลงก็อกหักได้หรือ?) "แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส"  ได้เผยหมดเปลือกเลยว่า "แอน เป็นคนที่เวลารักใครเราจะให้เต็มที่ เขาก็มีคนใหม่เราร้องไห้อยู่ประมาณ 5-6 เดือนเลยค่ะ ตอนนั้นคือ ปิดใจเลยไม่เปิดรับใครเพราะว่ามันเหมือนเข็ด กลัวจะต้องกลับไปเจอความรักแบบเดิมก็เลยไม่ได้ให้ใครเข้ามาเลย" (แล้วความรักครั้งหนึ่งถูกคนที่คบด้วยเขาทำร้ายร่างกายตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น?) "ตอนนั้น แอน เพิ่งย้ายไปออสเตรเลียนะคะ ช่วงนั้นก็มันมีความเหงาแต่ว่าไปๆมาๆแล้ว มันก็เป็นแบบการคบที่ไม่ดี การคบที่ไม่มีแบบการให้เกียรติกันและกันมันเป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่มากๆในชีวิตเราก็คือมีการด่า มีการผลัก มีการตบ ทำร้ายร่างกาย" (แล้วจุดเปลี่ยนจริงๆเกิดขึ้นจากอะไรที่ แอน ยอมออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดนี้ได้) "ตอนแรกเราก็อดทนแต่ไปๆมาๆแล้ว มันไม่ใช่ !! เราไม่ควรอดทนเรื่องนี้มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ปกติ มันไม่ใช่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง" (ถาม เขาเคยถึงขั้นขู่ฆ่าเราไหม) "มีค่ะ"

 

ความรักครั้งเก่าได้ผ่านพ้นไปแล้ว "แอนชิลี" หรือ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส"   ยังเผยความรักครั้งล่าสุดต่อว่า "เราก็พูดตรงๆไปเลยว่าเราขอบนะว่า น่ารักเท่านั้นเอง" (ถาม เรามีความกลัวไหม !! ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้) "ไม่ค่ะ เพราะว่าเราให้คุณค่าตัวเองเรารู้ว่าบทเรียนจากอดีตคืออะไร ตอนนั้นเราให้เขาคือ  ทุกอย่าง แต่ตอนนี้เราให้เขาดูแลเราถ้าไม่ดีเราก็ไปแค่นั้นเอง"

 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ