บันเทิง

"อิงฟ้า" ตอบชัด หลังแฟนคลับถาม ยังโสดอยู่ไหม ? งานนี้มีคนปาดน้ำตาและยิ้มร่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางงามสาวสุดฮอต "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ออกมาตอบคำถามแฟนคลับแบบชัดเจน หลังโดนถาม ยังโสดอยู่ไหม ?

ต้องบอกเลยว่าเรื่องราวดราม่าที่ผ่านมาเป็นมรสุมลูกใหญ่อีก 1 ลูก ในชีวิตของสาวสวยคนนี้ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 กับประเด็นมากมายที่ถาโถมเข้ามาในตู้มเดียว ทั้งเรื่อง โรคซึมเศร้าระยะเรื้อรังในขั้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ซึ่งเธอได้ไปพบหมอทำการรักษาแล้ว รวมไปถึงเรื่องที่ยังไม่ได้เตรียมตัวสำหรับการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ที่กำลังจะถึงในเร็ววันนี้ ที่สำคัญเลยคือเรื่องที่ บอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ยังไม่อยากให้มีแฟนตอนนี้ แถมยังออกมาฟาดคนที่เข้ามาพัวพันกับเธอแบบไม่มียั้ง จนอีกฝ่ายแทบจะไม่มีที่ยืนในสังคมเลยทีเดียว เพราะโดนแฟนคลับตามไปถล่มหนักมาก

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า อิงฟ้า จะไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่หลายคนกังวลกัน กับกรณีที่เธอเจอเรื่องราวหนักๆประดังประเดเข้ามาในชีวิตพร้อมๆกัน เนื่องจากเธอยังมีอารมณ์ขัน พูดคุยหยอกล้อกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาเคลื่อนไหวในด้อมทั้ง 6 ด้อม หรือการตอบคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ และการออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้ทำเอาแฟนๆถึงกับยกภูเขาออกจากอก เรียกว่าหมดห่วงเรื่องสภาพจิตใจของสาวอิงฟ้า ต้องยอมรับว่าเธอนั้นเข้มแข็งกว่าที่หลายคนคาดคิดไว้จริงๆ ซึ่งที่เธอลุกขึ้นยืนได้อย่างรวดเร็ว ก็น่าจะมาจากกำลังใจที่ส่งไปถึงเธออย่างล้นหลามแบบรัวๆ จนส่งผลให้ใจฟู และมีพลังในการก้าวเดินต่อไป

"อิงฟ้า" ตอบชัด หลังแฟนคลับถาม ยังโสดอยู่ไหม ? งานนี้มีคนปาดน้ำตาและยิ้มร่า

ขนาดที่ว่ามีแฟนคลับตัวยงคนหนึ่ง ก็ข้องใจสงสัยไม่น้อยเรื่องคนที่เข้ามาพัวพันกับสาวอิงฟ้า ตามที่บอสณวัฒน์ พูดเอาไว้ แต่ก็ไม่กล้าที่จะถามหรือตำหนิเมนตัวเองแบบตรงๆ จึงคอมเมนต์ถามผ่านทางทวิตเตอร์ไว้แบบนี้ว่า 

 

"พี่ฟ้า หนูขอโทษ ถ้าหนูจะถามว่า พี่ยังโสดอยู่ไหม แค่อยากฟังจากปากพี่ฟ้าเลย มันคาใจอ่าา มันอึดอัด ถ้าไม่ตอบก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าทำให้พี่ไม่สบายใจหนูขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ แต่หนูแค่ไม่สบายใจอ่าา"

 

งานนี้คนที่ได้อ่านถึงกับอดอมยิ้มไม่ได้ เพราะดูเหมือนว่าใจจริงก็อยากรู้ แต่อีกใจก็กลัวว่าดาราในดวงใจจะโกรธ จึงพร่ำคำว่า ขอโทษ ซ้ำไปวนมา และที่น่าอึ้งไปมากกว่านั้นก็คือ สาวอิงฟ้า เข้ามาตอบคำถามนี้ด้วยตัวเอง !! งานนี้ทำเอาฟริ้ง (ชื่อเรียกแฟนคลับของอิงฟ้า) ตาลุกวาวไปตามๆกัน กับคำตอบของเธอ แต่ก็คาดว่าคำตอบนี้อาจจะทำให้บางคนน้ำตาตกในได้เหมือนกัน

 

สำหรับคำตอบของคำถามนี้ก็คือ "หนูลองเปลี่ยนจากถามว่า มีแฟนไหม เป็น เป็นแฟนกันไหม ดีไหมคะ" บอกเลยว่าคำตอบนั้นชัดเจนแจ่มแจ้ง ไม่ต้องขยายความใดๆต่อเลยทีเดียว

"อิงฟ้า" ตอบชัด หลังแฟนคลับถาม ยังโสดอยู่ไหม ? งานนี้มีคนปาดน้ำตาและยิ้มร่า

"อิงฟ้า" ตอบชัด หลังแฟนคลับถาม ยังโสดอยู่ไหม ? งานนี้มีคนปาดน้ำตาและยิ้มร่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ