บันเทิง

เว็บตูนเตรียม "ชาอึนอู" "ฮันโซฮี" "อีซูฮยอก" 3 วิชวล ขึ้นแท่น ตัวละครหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย เมื่อ Kakao เว็บตูน ปล่อยภาพเหล่าวิชวล อย่าง "ชาอึนอู" "ฮันโซฮี" "อีซูฮยอก"นักแสดงชาวเกาหลี ในลุคที่ราวกับหลุดออกมาจากโลกการ์ตูน The Villainess is a Marionette

สาวกการ์ตูน และติ่วเกาหลีห้ามพลาด เมื่อ "Kakao เว็บตูน" หยิบยกการ์ตูนยอดนิยมเรื่อง "The Villainess is a Marionette" หรือ ชื่อภาษาไทย คือ "นางร้ายหุ่นเชิด" มารังสรรค์เป็นมินิซีรีส์ พร้อมดึงเหล่านักแสดงระดับเบอร์ต้น ทั้งความสามารถ และใบหน้าที่ราวกับหลุดมาจากโลก การ์ตูน และโลกแห่งจินตนาการ แห่งวงการเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น "ชาอึนอู" นักร้อง และนักแสดงที่มีรอยยิ้มละลายหัวใจ , "อีซูฮยอก" นักแสดง และ นายแบบ ที่มีใบหน้าเรียว แสนหวาน และ "ฮันโซฮี" นักแสดงสาว ที่โด่งดังมาจากเรื่อง The World of the Married ซึ่ง "แอน ทองประสม" และ "อนันดา" กำลังเตรียมรับเล่นในฉบับรีเมค

 

สำหรับ มินิซีรีส์ "The Villainess is a Marionette" หรือ ชื่อภาษาไทย คือ "นางร้ายหุ่นเชิด" จาก Kakao เว็บตูน จะเปิดตัวในวันที่ 7 ตค 2022 ซึ่งแต่ละตอนจะมีเนื้อหาประมาณ 1-2 นาที โดยเนื้อหา เกี่ยวกับเรื่องราว “หลังจากเสียชีวิตจากการโดนคนในบริษัทแทงเธอจึงกลายมาเป็น "คาเยน่า ฮิลล์"นางร้ายในนิยายที่เธอสงสารเพราะมีชีวิตที่ถูกใครบางคนควบคุมเหมือนกัน ซีวิตแรก เธอคือพี่สาวจักรพรรดิถูกน้องชายควบคุมและมีจุดจบที่น่าเศร้า แต่เมื่อกลับมาอีกครั้งเธอจะไม่ยอมมีชีวิตแบบนี้อีกแล้ว เธอจะใช้ความทรงจำจากการอ่านนิยายมาเปลี่ยนแปลงเรื่องราวครั้งนี้”

 

ขอบคุณภาพ จาก Kakao เว็บตูน เรื่อง The Villainess is a Marionette / ชาอึนอู

ขอบคุณภาพ จาก Kakao เว็บตูน เรื่อง The Villainess is a Marionette / ฮันโซฮี

โดยเบื้องต้น Kakao เว็บตูน ได้มีการเปิดเผยตัวละครหลัก ของเรื่อง "The Villainess is a Marionette" หรือ ชื่อภาษาไทย คือ "นางร้ายหุ่นเชิด" ทั้งหมด 3 คน คือ "ชาอึนอู" รับบทบาทเป็น “ดยุกราฟาเอลโล แห่งคีเดรย์ ชายหนุ่มผู้เคร่งขรึม มุ่งมั่น และเย็นชา” และ นางเอกสาว "ฮันโซฮี" ในบท เจ้าหญิงเคเยน่า ฮิลล์ เจ้าหญิงผู้เลอโฉมที่สุดในจักรวรรดิเอลดา และสุดท้าย ที่เพิ่งจะเปิดเผยได้ไม่นาน "อีซูฮยอก" ในบท เจ้าชายเรเจฟ ฮิลล์ 

ขอบคุณภาพ จาก Kakao เว็บตูน เรื่อง The Villainess is a Marionette / อีซูฮยอก

ทั้งนี้ เชื่อว่า คนรักการ์ตูน หรือคนที่เป็นแฟนคลับ เว็บตูน คงพลาดไม่ได้กับเรื่องราวเหล่านี้ จะมาเติมเต็ม จินตนาการ รวมถึงความฟินเต็มพิกัดให้กับทุกคนอย่างแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก IG @eunwo.o_c

ขอบคุณภาพจาก IG @xeesoxee

ขอบคุณภาพจาก IG @leesoohyuk

 

ขอบคุณภาพ จาก Kakao เว็บตูน เรื่อง The Villainess is a Marionette

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ