บันเทิง

อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูไพบูลย์ แสงเดือน" เจ้าของค่ายเพลง ซึ่งเป็นสามีนักร้องสาวชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก จนถูกหามส่งโรงพยาบาลแบบด่วนๆ

โดย "ครูไพบูลย์ แสงเดือน" เจ้าของค่ายเพลง ซึ่งเป็นสามีนักร้องสาวชื่อดัง "กระต่าย พรรณนิภา" ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพขณะนอนอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า "ขอบคุณร่างกายที่ให้หัวใจและความฝันของฉันใช้งานมาอย่างยาวนาน วันนี้ถึงเวลาพักผ่อน ชาร์ทแบต #ปวดชาซีกซ้ายหนักลงที่ขาและเท้าซ้าย ขอบคุณพยาบาลประจำใจกระต่าย พรรณนิภา นวดให้ทุกคืน"

ด้านแฟนสาว กระต่าย ยังคอยดูแลไม่ห่าง พร้อมกับโพสต์ภาพสามีและแคปชั่นลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "จ่มปวดขาเบิดคืน ลิโตนเด้น้อ #หลับให้สบายนะคะ5555 ฝันดีผีบายดาก"

อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท

ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะดูชิวๆ มีอารมณ์ขัน แต่ก็ต้องยอมรับว่าความจริงแล้วอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเป็นการปวดชาซีกซ้าย จนถึงขั้นต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเมืองเลยในกลางดึกของคืนวันที่ 27 กันยายน 2565

อีกทั้งล่าสุดวันนี้ (28 กันยายน 2565) ครูไพบูลย์ ก็เพิ่งออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่ออัปเดตอาการป่วยของตัวเองอีกว่า "#ขอบพระคุณทุกกำลังใจมากๆครับ วันนี้เข้าอุโมงค์ทำ MRI รอผลตรวจครับ อยากกลับบ้านแล้วคราบบบ"

อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท

งานนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เรื่องเล็กๆแล้ว เพราะถึงขั้นต้องเข้าอุโมงค์เพื่อทำ MRI กันเลยทีเดียวและคาดว่าคงจะไม่ได้กลับบ้านง่ายๆ จากรูปประโยคที่เขียนและปิดท้ายด้วยอีโมจิร้องไห้ แต่แฟนๆก็สบายใจไปได้เปราะหนึ่ง เนื่องจากเจ้าตัวโพสต์รูปให้เห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มและชู 2 นิ้ว ที่แปลว่า สู้ๆ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแบบรัวๆ 

อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท อาการน่าเป็นห่วง "ครูไพบูลย์" สามี "กระต่าย พรรณนิภา" ชาครึ่งซีก ต้องแอดมิท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ