บันเทิง

"อ้อม สุนิสา" เผย ใช้เวลา 2 ปี ตามหาสิ่งที่หายไปนาน 15 ปี อ่านแล้วใจหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับดีใจตามไม่ได้ เมื่อนักร้องสาวห้าว "อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์" ประกาศกลางโซเชียลว่าเจอสิ่งที่หายไปนานกว่า 15 ปีแล้ว

หายไปจากโซเชียลเกือบ 1 ปีเต็ม สำหรับ นักร้องและดีเจมาดเท่ห์ "อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์"  โดยโพสต์ล่าสุดของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัวคือเมื่อเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นการเผยความในใจถึง แม่ชีศันสนีย์ หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ข้อความของเธอระบุว่า

 

"ยายจ๋าาาาาา ยายปรับและเปลี่ยนอ้อมในหลายสิ่งมาก จำได้มั่งไม่ได้มั่งเพราะมันเยอะเหลือเกิน แต่เรื่องนึงที่ลืมไม่ลงและยังคงทำมาตลอดคือ เมื่อเปิดเข้าไปเจอห้องน้ำที่ไม่ชวนให้ปลดทุกข์ เพราะมีทุกข์ของคนก่อนเหลือทิ้งไว้ สิ่งที่ยายสอนคือทำให้มันสะอาด ให้คนข้างหลังใช้ได้แบบที่เราเองจะใช้ เอาจริงๆนะยาย ยายกะว่าสอนแล้วอ้อม จะจำหรือไม่จำอะอันนี้ มันทำยากนะยายแต่ก็ทำ เพราะยายสอนธรรม แล้วนี่ดันจำแม่นด้วยกราบบบบ ธรรมสวัสดีค่ะ"

 

พร้อมแคปชั่นอีกว่า "แบบนี้แหละเนอะเมตตาของคนคนนึง ที่มีต่อคนไม่รู้เท่าไหร่ ขอบคุณนะคะที่ได้เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับโอกาสจาก คุณยายจ๋า แม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต ...จ๊ะเอ๋ บ๊ายบาย"

ถัดมาอีก 2 โพสต์เป็นของนักร้องรุ่นน้องคนสนิท แพท วงเคลียร์ แท็กมาหา จากนั้นก็หายไปนานจนล่าสุดเมื่อวานนี้ (27 กันยายน 2565) สาวอ้อม ก็กลับมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นการโพสต์ภาพตัวเองบนเวทีคอนเสิร์ตพร้อมข้อความสุดซึ้ง  ที่ใครได้อ่านอาจมีน้ำตาซึม โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า 

 

"ยาว ถ้าไม่ไหวข้ามเลย อ้อมใช้เวลา 2 ปีตามหา เด็กลูกแก้วอายุ 16 คนที่มีความสุข สนุกมากและไม่เคยกลัวอะไรเลยเวลาอยู่บนเวที อ้อมหาไอ่เด็กนั้นไม่เจอมาจะ 15ปีแล้ว คอนฯที่ผ่านมาอ้อมได้เจอเด็กนั่นแล้ว หวังว่าทุกคนที่ไปดูจะได้เจอไอ่เด็กลูกแก้วคนนั้นนะคะ ขอบคุณ Dr.Pam นะคะที่ช่วยอ้อมตามหาเด็กลูกแก้วอย่างถึงที่สุด อ้อมรู้ว่าไม่ง่าย ขอบคุณทีมจิ๋วๆของอ้อมที่เป็นมากกว่าหน้าผมและคนดูแล และที่สำคัญ ขอบคุณคนที่โตมากับเพลงของอ้อม คุณผู้ฟัง คนดูทุกคนที่เชื่อใจอ้อมนะคะ"

"อ้อม สุนิสา" เผย ใช้เวลา 2 ปี ตามหาสิ่งที่หายไปนาน 15 ปี อ่านแล้วใจหาย

สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าวที่เธอพูดถึงก็คือ “Cassette Festival 2” ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันวันเสาร์ที่24 และวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดย “เอไทม์ โชว์บิส” เป็นผู้สรรสร้างและรวบรวมเหล่าศิลปินจัดเต็ม เพื่อให้คนดูแดนซ์ไม่หยุดเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมงเต็ม

"อ้อม สุนิสา" เผย ใช้เวลา 2 ปี ตามหาสิ่งที่หายไปนาน 15 ปี อ่านแล้วใจหาย

เทศกาลคอนเสิร์ต “Cassette Festival 2” นั้นมีตั้งแต่การยกทัพศิลปินดังในยุค ’90 หรือยุคตลับเทป รวมแล้วกว่า 20 ชีวิต มาร้องเพลงฮิตของพวกเขาให้คนดูได้ร้องตาม เต้นตามกันไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็น Pop Icon ตัวท็อปล้านตลับ เจ เจตริน, มอส ปฏิภาณ, ทาทา ยัง, อ้อม สุนิสา, นัท มีเรีย

 

ตำนาน Girl Group แด๊นซ์ไฟลุก 2002 ราตรี แคทลียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์, ไทรอัมพ์ คิงด้อม สายเพลงป๊อปออนท็อปทุกปาร์ตี้ ไอซ์ ศรัณยู ศิลปินหญิงฟินทุกเพลงรักลานนา คัมมินส์, แอน ธิติมา, พั้นช์ วรกาญจน์ แม้แต่ศิลปินที่ห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปเป็นเวลานานอย่าง นาวิน ต้าร์ และ นาตาลี ก็มาสร้างความพิเศษในงานนี้ด้วย

"อ้อม สุนิสา" เผย ใช้เวลา 2 ปี ตามหาสิ่งที่หายไปนาน 15 ปี อ่านแล้วใจหาย

ในส่วนของ อ้อม สุนิสา ก็ได้ฉีกคาแรคเตอร์มาในลุคผมบ็อบยาวประบ่ากับรองเท้าส้นสูงสี่นิ้วแต่ร้องเพลง “ตัวปลอม” ไปก็ปลดกระดุมไป แถมยังดึงเสื้อออกนอกกางเกง ถอดส้นสูงออกขอกลับไปสวมผ้าใบที่เป็นตัวเองมากกว่า เข้ากับเนื้อเพลงที่บอกว่า “อยากให้รักๆ ฉันข้างใน…สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน...อยากให้รักนั้นหวาน บอกกันก็ยังไม่สาย ” 

"อ้อม สุนิสา" เผย ใช้เวลา 2 ปี ตามหาสิ่งที่หายไปนาน 15 ปี อ่านแล้วใจหาย

จากนั้นก็ขอรื้อฟื้นความเป็นคู่จิ้นที่ดังเป็นพลุแตกในยุค 90 ด้วยการหยิบเพลง “มันคืออะไร” กับเพลง “ถ้าเธอหลอกฉัน” มามิกซ์ใหม่เพื่อร้องคู่กับ มอส ปฏิภาณ

 

จนถึงตอนนี้หลายคนได้อ่านก็อดใจหายไม่ได้จริงๆ เพราะเหมือนได้สาวอ้อมคนเดิมกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่หายไปนานถึง 15 ปี เลยทีเดียว

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ